iVIVU.com tham gia gDayX Vietnam dành cho cộng đồng Google

12:58 16/12/2014

iVIVU.com là nhà tài trợ kim cương của sự kiện gDayX Vietnam, một sự kiện mang tính giáo dục và kết nối trong cộng đồng những người sử dụng dịch vụ Google chuyên nghiệp.

gDayX Vietnam là sự kiện nhằm kết nối các doanh nghiệp, nhà kinh doanh và sinh viên yêu thích online marketing. Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức ở Việt Nam với sự hỗ trợ của Google và sự giúp sức của các hội nhóm Google Business Group (GBG), Google Developer Groups (GDGs) và Google Student Ambassador (GSA) Vietnam.

gDayX

gDayX

Trong thời đại số hóa, ngày càng nhiều người có cơ hội tiếp cận và sử dụng Internet. Internet đã trở thành một kênh tiếp thị và quảng bá sản phẩm vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp kết nối được với các khách hàng tiềm năng. Những doanh nghiệp thương mại điện tử như dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com luôn đề cao việc sử dụng hiệu quả các công cụ online marketing mà tiêu biểu là các công cụ do Google cung cấp.

Với cương vị đối tác chính thức của GBG, GDGs và GSA Vietnam, iVIVU.com luôn mong muốn đẩy mạnh việc chia sẻ, học hỏi và cải thiện hiệu quả công việc thông qua việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ online marketing của Google. Trên tinh thần đó, iVIVU.com đã quyết định tài trợ cho gDayX Vietnam năm nay với tư cách nhà tài trợ kim cương.

Tại sự kiện diễn ra vào ngày 2/11 này, đại diện của iVIVU.com, ông Nguyễn Thành Phúc, sẽ trình bày kinh nghiệm của iVIVU.com trong việc sử dụng hiệu quả sản phẩm và dịch vụ của Google để tạo ra nội dung hướng đến người dùng. Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt và trình bày của các diễn giả nổi tiếng đến từ Google Asia Pacific.

Sự kiện gDayX Vietnam 2013 sẽ diễn ra ở Đại học FPT, công viên phần mềm Quang Trung, Q12, TPHCM vào ngày thứ bảy, 2/11/2013. Thông tin về chương trình có thể được tìm thấy tại trang web: http://gdayxvietnam.info/

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...