Kinh nghiệm cho các phượt thủ du lịch Philippines

16:25 23/11/2015

Philippines đang trở thành một trong những điểm đến thu hút hàng đầu Đông Nam Á.
1.    Theo dõi dự báo thời tiết thật sát theo từng ngày và đừng ngại hủy chuyến nếu có tin bão, bởi Philippines nằm giữa Thái Bình Dương và thường xuyên hứng chịu những hậu quả nặng nề do bão, sóng thần gây ra.

bao philipine

2.    Luôn mang passport và card của khách sạn mỗi khi ra ngoài và đừng bao giờ lang thang một mình ở những nơi vắng vẻ khi trời tối.

3.    Không nên bắt chuyện với người lạ và nếu có ai đó đề nghị giúp đỡ bạn, tốt nhất không nên tin tưởng ngay, trừ khi đó là người thi hành công vụ.

4. Những nơi kém an toàn và dễ bị móc túi, cướp giật nhất ở Philippines là những điểm du lịch đông đúc, các khu trung tâm mua sắm và thậm chí ngay ở sảnh khách sạn!
philipine 2
5. Khi đi du lịch theo tour, đừng để đồ quý giá trên ghế xe ô tô và rời đi ngắm cảnh. Ngay cả trên các phương tiện tưởng chừng an toàn thế này, kẻ gian vẫn có thể đột nhập và lấy đi những món đồ quan trọng của bạn.

6.    Đừng chôn chân tại thủ đô Manila vì thực ra ở đây chẳng có nhiều điểm du lịch thú vị. Thay vào đó, hãy hướng tới các điểm du lịch miền Nam như Boracay, Bohol hay Vigan… để cảm nhận được vẻ đẹp và văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây.

7.    Đừng bỏ qua xe jeepey nhiều màu sắc khi du lịch ở Philippines vì đây chính là nét văn hóa quyến rũ của riêng đất nước Đông Nam Á này mà hầu như không nơi nào khác có. Đặc biệt, giá đi phương tiện này cũng không đắt đỏ như đi taxi.

philipine 3

Click chọn ngay Khách sạn Philippines giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Xzone.vn

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...