8 thành phố tuyệt đẹp trên thế giới bị ngành du lịch lãng quên

14:10 22/11/2013

Không có được danh tiếng trên toàn thế giới, nhưng những thành phố này vẫn có vẻ đẹp mê hoặc lòng người.

1.Bordeaux, Pháp

Nhắc tới nước Pháp, ai cũng nhớ ngay tới Paris, nhưng không phải ai cũng biết rằng Bordeaux cũng là miền đất thú vị không thể bỏ qua. Đây là trung tâm trồng nho, sản xuất rượu vang số một đất nước, nơi bạn có thể đi dạo, hít thở không khí trong lành ở những ruộng vườn xanh mát và thưởng thức rượu vang ngon tuyệt cú mèo. 1bordeaux

2.Puno, Peru

Ở Peru, thánh địa Machu Picchu nổi tiếng đến độ nó che khuất toàn bộ danh tiếng của những “người anh em” khác. Puno là một trong số đó. Thành phố nằm ở phía Đông Nam thủ đô Cuzco này sở hữu hồ nước thiêng Titicaca, với cảnh quan núi Andes bao bọc những làng nổi đầy sắc màu của người Uros. 2puno

3. San Sebastian, Tây Ban Nha

3sansebastian Từng là khu nghỉ dưỡng của hoàng gia Tây Ban Nha, San Sebatian có nhiều quán bar, nhà hàng nấu đồ ăn hảo hạng, được coi là thiên đường ẩm thực của xứ sở bò tót. Cùng với đó là những bãi biển xanh vắng lặng, êm đềm chẳng khác nào tiên cảnh trên mặt đất.

4.Punta del Este, Uruguay

4uruguay Cùng chung đường bờ biển với thủ đô Rio de Janeiro của Brazil, nhưng chẳng mấy ai biết rằng Punta del Este cũng mang vẻ đẹp cuốn hút chẳng kém. Thị trấn resort của Uruguay này nằm giữa Brazil và Argentina và là điểm du lịch yêu thích của người dân hai nước này khi muốn tạm rời xa không khí xô bồ ở quê hương họ.

5. Siena, Italy

5siena Là một trong những thị trấn thuộc vùng Tuscan xinh đẹp, Siena tự hào với lịch sử và truyền thống lâu đời. Thị trấn tuyệt đẹp sở hữu những công trình từ thời Trung cổ và rất nhiều lễ hội thú vị, nổi bật là hội đua ngựa Palio.

6. Utrecht, Hà Lan

6halan Utrecht là một trong những thành phố cổ nhất ở Hà Lan. Cũng sở hữu những con phố lát gạch, xen kẽ hàng kênh xanh chẳng kém gì Amsterdam nhưng nơi này vắng lặng và thanh bình hơn nhiều vì ít người biết đến.

7. Tây An, Trung Quốc

7tayan Bạn có thể nắm rất rõ Bắc Kinh nhưng lại chẳng hề biết đến Tây An, dù đây cũng là cố đô một thời của Trung Quốc. Tây An là điểm bắt đầu của con đường tơ lụa huyền thoại và ở ngoại ô thành phố, bạn còn có thể chiêm ngưỡng lăng mộ Tần Thủy Hoàng, nơi lưu giữ hơn 6.000 bức tượng lính bằng đất nung huyền thoại.

8. Brisbane, Australia

8brisbane Australia có nhiều thành phố nổi tiếng như Sydney, Melbourne nhưng không phải ai cũng biết tới Brisbane, một trong ba thành phố lớn nhất đất nước với nền văn hóa độc đáo và địa hình lý tưởng cho những bộ môn thể thao mạo hiểm như chèo thuyền vượt thác, lặn có bình dưỡng khí…

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Xzone

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...