Cơ hội nhận vé máy bay miễn phí cho sinh viên và công nhân

14:29 02/07/2014

Pepsi sẽ tặng 320 vé máy bay về quê ăn Tết (220 vé dành cho sinh viên và 100 vé dành cho công nhân) vào dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

Chương trình "Tết trọn từng giây"

Chương trình “Tết trọn từng giây”

Chương trình “Tết Trọn Từng Giây” với hai chuyến bay miễn phí từ TPHCM đến Đà Nẵng và từ Hà Nội về Đà Nẵng cho 160 hành khách trên mỗi chặng bằng chiếc máy bay hoàn toàn mới với hình ảnh ấn tượng của Pepsi. Hai chuyến bay này dự kiến sẽ khởi hành trong cùng ngày 23/01/2014.

Ngay từ bây giờ, các bạn sinh viên, công nhân có điều kiện khó khăn vẫn còn có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về các Trung tâm hỗ trợ sinh viên hay Trung tâm hỗ trợ công nhân tại TP.HCM và Hà Nội để tham gia chương trình.

Hồ sơ tham gia gồm:

  • Giấy CMND (hoặc hộ chiếu mang quốc tịch Việt Nam)
  • Sổ hộ nghèo
  • Bảng điểm thành tích học tập đối với sinh viên và bảng lương đối với công nhân.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 29/11/2013 đến trước 17 giờ ngày 19/12/2013 (căn cứ theo dấu bưu điện tại nơi đến). Ngoài bì thư tham gia cần ghi rõ: Chương trình “Tết Trọn Từng Giây”.

Trên chuyến bay “Tết trọn từng giây” này, ngoài việc các bạn có thể được tham gia các hoạt động giao lưu cùng các ca sĩ nổi tiếng, mỗi bạn còn sẽ được hỗ trợ thêm 500.000 đồng để về đến tận nhà (hoặc quay về TP.HCM hay Hà Nội) cùng một phần quà Tết thật ý nghĩa của Pepsi.

Sẽ có 320 người được tham gia Chương trình Tết Trọn Từng Giây trên hai chuyến bay của mang hình ảnh Pepsi

Sẽ có 320 người được tham gia Chương trình “Tết Trọn Từng Giây” trên hai chuyến bay mang hình ảnh Pepsi

Chi tiết về thể lệ chương trình và mẫu đăng ký tại website www.pepsi.com.vn.

Chương trình là hoạt động nhằm thể hiện tinh thần hướng tới cộng đồng của Pepsi, giúp các bạn tận hưởng một mùa xuân vui tươi, trọn vẹn và tiếp sức cho năm mới các bạn học tập hăng say hơn.

Danh sách đối tượng được hưởng ưu đãi của chương trình sẽ công bố chính thức trên website www.pepsi.com.vn vào ngày 2/1/2014.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...