London, Rome, Paris được đánh giá nhiều nhất trên TripAdvisor

15:52 18/12/2013

Không có gì đáng ngạc nhiên khi TripAdvisor công bố London, Rome và Paris dẫn đầu danh sách các thành phố được du khách đánh giá nhiều nhất trên trang của mình.

D050C0

Cuối năm, hầu hết các website du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới vẫn đang tiếp tục lên danh sách tổng kết dựa trên nhiều tiêu chí và ngày hôm nay, TripAdvisor đã công bố danh sách các thành phố được người dùng là các du khách đến từ khắp nơi đánh giá nhiều nhất. Dẫn đầu danh sách là 3 thành phố nổi tiếng London, Rome và Paris, theo tờ Telegraph.

Theo đó, London nhận được 459.000 đánh giá, hơn 96.000 so với Rome. Trong khi đó, thành phố hàng đầu của Mỹ là New York đã phải xếp hạng thứ tư, một kết quả gây choáng váng cho cả nước Mỹ.

Cũng theo  tờ Telegraph, “TripAdvisor với tính năng cùng lượng thông tin du lịch khổng lồ của nó hiện đã có hơn 260 triệu người truy cập hàng tháng và cộng đồng TripAdvisor đã đóng góp hơn 125 triệu các nhận xét và ý kiến đánh giá trên trang web này (tăng 75 triệu đánh giá và ý kiến phản hồi so với ​​năm ngoái).”

Được biết, ngày càng nhiều du khách đang đổ xô đến Paris, New York và London (những thành phố lọt vào danh sách Giải thưởng Travelers’s Choice Destinations lần thứ 5 của trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố hôm 21/5 dựa trên các tiêu chí: sự nổi tiếng của các điểm đến; có tính đến sự yêu thích của du khách đối với địa danh đó và những điểm đến được đánh giá cao nhất.)

Hiện TripAdvisor đã trở thành cuốn cẩm nang du lịch online yêu thích nhất của du khách trên toàn thế giới.

Xem thêm danh sách Khách sạn:

Khách sạn Rome

Khách sạn Luân Đôn

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo gadling.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...