Tặng quà cho khách du lịch tại sân bay Cam Ranh

13:47 30/12/2013

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang khai trương điểm phát quà tặng cho khách bay từ sân bay Cam Ranh đi Mosocow, LB Nga.

Điểm phát quà được đặt tại quầy thông tin của Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa. Mỗi vị khách trên các chuyến bay từ sân bay quốc tế Cam Ranh đi Moscow sẽ được tặng một hộp cà phê trước khi rời tỉnh Khánh Hòa về nước. Hiện nay, hằng tuần, tuyến bay Cam Ranh – Moscow đang do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất 2 chuyến đến và đi hằng tuần, đưa du khách của Liên bang Nga đến tham quan và nghỉ dưỡng tại các tỉnh Nam Trung bộ.

ivivu-san-bay-cam-ranh

Du khách Nga được tặng quà tại sân bay Cam Ranh

Ông Lương Thái Hùng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty cổ phần cà phê Mê Trang cho biết, hoạt động này nhằm tạo ấn tượng tốt đến du khách quốc tế, đặc biệt là du khách Nga, một thị trường lớn của du lịch Khánh Hòa: Các khách hàng đi du lịch, đến với Nha Trang tương đối dài ngày có một số dịch vụ của chúng ta có thể làm chưa tốt, có thể khách không hài lòng. Trước khi khách hàng về nước, chúng tôi tặng quà cho khách. Việc tặng này không vụ lợi. Chính vì như vậy sẽ tạo ấn tượng tốt cho ngành du lịch.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo VOV

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...