61 khách sạn Sa Pa được giới thiệu trên mạng thông tin du lịch quốc tế

17:16 29/06/2015

Trên mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Tuaropia hiện nay đang giới thiệu 61 khách sạn tiêu biểu của Sa Pa, một trong 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam được nhiều du khách nước ngoài tìm đến tham quan.

sapa

Khách sạn Victoria Sa Pa đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm trong số 61 khách sạn tiêu biểu của Sa Pa được mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Tuoropia giới thiệu.

Các khách sạn ở thị trấn du lịch Sa Pa được mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Tuaropia giới thiệu hầu hết được xếp từ 1 đến 4 sao, trong đó hạng 1 sao có 12 khách sạn, hạng 2 sao có 27 khách sạn , hạng 3 sao có 19 khách sạn, hạng 4 sao có 3 khách sạn. Du khách ở tất cả các nước và khu vực trên thế giới muốn đặt phòng 1 trong 61 khách sạn ở Sa Pa được giới thiệu có thể truy cập thẳng qua mạng thông tin điện tử của Tuaropia một cách dễ dàng, thuận tiện. Qua công cụ tìm kiếm bạn có thể tự dịch sang tiếng Việt hoặc các thứ tiếng nước ngoài theo nhu cầu.

Các cơ sở lưu trú ở Sa Pa được mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Tua ro pia bình chọn “Dịch vụ xuất sắc” gồm các khách sạn: Nắng Mountain, Sa Pa Eden, Royal View Sa Pa, Sa Pa Luxury, Fansipan View.

Một số khách sạn khác được đánh giá có “ban công đẹp”, “ăn sáng ngon”… như các khách sạn Victoria Sa Pa, Sa Pa Elegance, Sa Pa Garden, Châu Long Sa Pa, Sa Pa Rooms Boutique.

Mega Promotion - Vic Sapa - Meal

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Dân Trí

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...