Khách sạn Bông Sen Sài Gòn – Không gian Việt, tiêu chuẩn quốc tế

11:35 03/11/2014

Khách sạn Bông Sen Sài Gòn là khách sạn 3 sao được xây dựng theo phong cách boutique Châu Á, nằm ở vị trí chiến lược trên đường Đồng Khởi nhộn nhịp cũng được biết đến như một thiên đường mua sắm.

Tọa lạc trên trục đường chính Đồng Khởi, hướng ra sông Sài Gòn, khách sạn Bông Sen Sài Gòn không chỉ nổi bật bởi vị trí đắc địa bậc nhất thành phố mà còn được biết đến là một khách sạn có lịch sử gắn liền với quá trình hình thành phát triển của Sài Gòn xưa và nay.

Kiến trúc của khách sạn Bông Sen Sài Gòn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại phương Tây và nét cổ kính truyền thống phương Đông. Từ không gian chung cho đến từng chi tiết nhỏ bên trong đều được giữ hoàn toàn nguyên bản.

Khách sạn có 129 phòng thuộc 7 loại, bao gồm: Standard, Superior, Family Deluxe, Super Deluxe, Junior Suite, Business Suite và Bong Sen Suite.

Standard room

Phòng Superior

Super Deluxe room

Super Deluxe room

Với số lượng phòng và loại phòng phong phú, đa dạng, khách sạn Bông Sen Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi và ấm áp như đang ở trong chính căn nhà của mình.

prop-img-full-hegfso06-6ol63vwh8tfk

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, khách sạn Bông Sen Sài Gòn còn có nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, tổ chức hội nghị, spa, shop quà lưu niệm, tư vấn và tổ chức tour du lịch… Trong đó ấn tượng nhất là chuỗi nhà hàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của tất cả du khách đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Lotus Center là nhà hàng phục vụ 24/24 tọa lạc tại tầng 7 với ban công lộng gió cùng tầm nhìn rộng khắp trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra, tọa lạc tại tầng trệt khách sạn là Calibre Lounge, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Âu, Mỹ.

Phòng Spa

Phòng Spa

Nhà hàng

Nhà hàng

Đặc biệt, thương hiệu dịch vụ ẩm thực nổi tiếng gắn liền với danh tiếng của khách sạn Bông Sen Sài Gòn chính là Buffet Gánh.

Buffet Gánh được xem là một trong những nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu những món ăn và không gian ẩm thực mang đậm hồn quê Việt dưới hình thức tiệc buffet đến với thực khách.

Trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của khách sạn Bông Sen Sài Gòn, bạn sẽ cảm nhận được “tinh thần hiếu khách của Người Việt”, cũng là phương châm của khách sạn.

Chính điều này đã giúp khách sạn Bông Sen Sài Gòn chiếm được tình cảm và sự tin yêu của biết bao du khách từ khắp nơi trên thế giới khi đến với Sài Gòn trong suốt thời gian qua.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo: thegioivanhoa. Ảnh/video: iVIVU.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...