Ngắm pháo hoa đêm giao thừa trên tầng cao

09:49 24/01/2014

Bạn có thể cùng người thân ngắm pháo hoa đón chào năm mới tại quán bar trên cao Summit Lounge hay tại phòng tiệc Le Panorama với tầm nhìn đẹp của khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.

Đêm giao thừa là khoảnh khắc đáng nhớ để gia đình, bạn bè và những người thân yêu sum họp bên nhau, tiễn năm cũ, đón mừng năm mới. Thay vì hòa cùng dòng người đón giao thừa tại hồ Hoàn Kiếm, bạn hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt đầy thú vị khi cùng người thân ngắm pháo hoa đón chào năm mới tại quán bar trên cao Summit Lounge hay tại phòng tiệc Le Panorama với tầm nhìn đẹp của khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.

Summit Lounge - điểm đến lãng mạn và phong cách.

Summit Lounge – điểm đến lãng mạn và phong cách.

Summit Lounge là điểm đến thú vị cho các gia đình, các đôi tình nhân và những nhóm bạn đón chào thời khắc chuyển giao năm mới. Tọa lạc tại tầng 20 của khách sạn, quán bar trên cao Summit Lounge sở hữu một không gian thoáng đãng và lãng mạn bên cạnh hồ Tây và hồ Trúc Bạch. Bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail hảo hạng, thư giãn với những bản nhạc sống du dương trong thời khắc thiêng liêng trước thềm năm mới Giáp Ngọ.

Tham gia tiệc đón giao thừa phong cách tại đây, bạn sẽ được phục vụ ngay một ly cocktail hoặc rượu vang và đồ ăn nhẹ đi kèm. Bạn sẽ thấy những lo toan bộn bề trong năm cũ chợt tan biến, thay vào đó là cảm giác ngập tràn hứng khởi đón mừng năm mới. Thời gian: Từ 21h đến 1h sáng ngày 30/1 (chỉ dành cho người lớn), 450.000 đồng một người.

Đón giao thừa tại Le Panorama một cách khác biệt cùng gia đình.

Đón giao thừa tại Le Panorama một cách khác biệt cùng gia đình.

Dành riêng cho các gia đình muốn có trải nghiệm đêm giao thừa mới mẻ, ngọt ngào và đáng nhớ, phòng tiệc Le Panorama tại tầng 19 mang tới không gian đón năm mới ấm cúng giữa khung cảnh đẹp nhìn qua những ô cửa kính khi thành phố lên đèn. Khách hàng sẽ được tặng ngay một ly cocktail hoặc rượu vang cùng đồ ăn nhẹ cho người lớn và một ly mocktail, kem hoặc sinh tố cho trẻ em.

Gia đình bạn sẽ được quây quần chiêm ngưỡng màn pháo hoa đủ màu sắc và nhâm nhi những món đồ uống, đồ ăn nhẹ thơm ngon. Thời gian từ 21h đến 1h sáng ngày 30/1, 450.000 đồng một người lớn và 350.000 đồng một trẻ em.

Bạn và gia đình sẽ có những giờ phút đón năm mới tuyệt vời, chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa hoành tráng.

Bạn và gia đình sẽ có những giờ phút đón năm mới tuyệt vời, chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa hoành tráng.

Thông tin liên hệ

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi: số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.

Summit Lounge (Tầng 20) – (04) 3 823 8888 (số máy lẻ 5314)

Le Panorama (Tầng 19) – (04) 3 823 8888 (số máy lẻ 5311)

(Nguồn: Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi)

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Vnexpress

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...