Vi vu qua ảnh: Những điểm đến du lịch nổi bật trong năm 2013

10:01 23/06/2014

iVIVU.com giới thiệu danh sách 20/46 điểm đến du lịch nổi bật trong năm 2013 (được công bố trên một website du lịch vào đầu tháng 1/2014), trong đó Rio de Janeiro đứng đầu danh sách với vị trí số 1 và vị trí số 46 thuộc về thành phố Paris xinh đẹp. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ lựa chọn ra cho mình một nơi để du lịch trong năm 2014 nhé! 

Mongolia, No. 15 on the Places to Go in 2013 list A rainbow peeks through the clouds before nightfall at our ger camp.  — John Clark, St. Louis, Mo. (Submitted Aug. 8)

15. Mông Cổ – Hình ảnh cầu vồng xuất hiện trước khi màn đêm buông xuống ngay khu lều trại ở Mông Cổ (Ảnh của John Clark, St Louis, Missouri

Đi bộ đường dài trong công viên quốc gia Gorkhi-Terelj, nơi mà chúng tôi đã dành hai đêm trong ger khách một gia đình du mục, chúng tôi đi đến một con ngựa duy nhất xem một cảnh đã thay đổi rất ít trong nhiều thế kỷ. - Giannella M. Garrett, New York (Đăng ngày 03 tháng bảy)

Đi bộ đường dài trong công viên quốc gia Gorkhi-Terelj và chỉ nhìn thấy một chú ngựa duy nhất xuất hiện ở đây (Ảnh của Giannella M. Garrett, New York

Adirondacks, N.Y., số 21 Gia đình chúng tôi đi du lịch đến các Adirondacks để ăn mừng kỷ niệm ngày cưới lần thứ 50 của bố mẹ tôi. Chúng tôi ở lại trong thành phố Hồ Saranac. Bức ảnh này là một cái nhìn qua Hồ Hoa. - Stacie Court, Athens, bang Georgia (Đăng ngày 11 tháng 7)

21. Dãy núi Adirondack, ngoại ô New York – Ảnh chụp hồ Saranac ở dãy núi Adirondack, chụp bởi Stacie Court, Athens, bang Georgia

Big Island, Hawaii, số 16 Tôi đã đến thăm một số gia đình và bạn bè trên Oahu vào tháng Tư. Tôi lấy một chuyến đi phụ đến thăm Đảo Lớn đặc biệt để tôi có thể có một số hình ảnh. Tôi lớn lên ở Hilo và đã không có trong hơn 10 năm. Nó được làm mới để trở lại. Hình ảnh của tôi không làm gì để nắm bắt được quy mô và vẻ đẹp của hòn đảo này. Hình ảnh này cho thấy các đài quan sát trên Mauna Kea. - D.P., Los Angeles (Đăng ngày 12 tháng sáu)

16. Đảo Lớn, Hawaii – Hình ảnh chụp cụm đài quan sát Mauna Kea ở Hawaii của D.P., Los Angeles

Big Island, Hawaii, số 16 Đầm phá hẻo lánh này nhận được giải thưởng dành cho off-the-đánh đập con đường yếu tố wow. - Janine Sprout, Markleeville, California (Đăng ngày 27 tháng ba)

Đảo Lớn, Hawaii – Ảnh chụp một đầm phá hẻo lánh ở Đảo Lớn, Hawaii. Ảnh của Janine Sprout, Markleeville, California

Washington, DC, số 44 Các di tích nổi tiếng và Cherry Blossom Festival là mảnh đẹp của du lịch đến Washington, nhưng bản thân thành phố có thể tự hào một số quan điểm ngoạn mục. Điều này đã được thực hiện như Mặt trời mọc trên khu phố Woodley Park thành phố bắt đầu thức dậy. - Erika Zambello, chi tiêu năm ở Washington (Đăng ngày 11 tháng 3)

44. Washington, DC – Lễ hội hoa đào National Cherry Blossom Festival cùng nhiều di tích nổi tiếng thực sự khiến Washington trở thành điểm đến hấp dẫn. Ảnh chụp cảnh Mặt trời mọc trên khu phố Woodley Park (Ảnh của Erika Zambello)

Ống kính, Pháp, số 26 Về đến ống kính Louvre, tôi đã rất ấn tượng bởi sự phản chiếu của tuyết với kiến ​​trúc và ánh sáng ban ngày. - Ariane Viel, Paris (Đăng ngày 20 tháng 1)

26. Thị trấn Lens, Pháp – Đến với Bảo tàng Louvre-Lens, bạn sẽ thật sự ấn tượng với kiến trúc nơi đây, đơn giản rõ ràng, làm từ kính, cho phép ánh sáng xuyên qua nhiều nhất. (Ảnh của Ariane Viel, Paris)

Ireland, số 40 Mùa đông lướt vào lúc bình minh trong Lahinch. Sau khi tham gia một chuyến bay qua đêm từ Newark đến Shannon, chúng tôi lái xe thẳng đến bãi biển trong bóng tối để lướt như Mặt trời mọc. Nó có lẽ là cách thú vị nhất và phấn khởi để đánh bại đi máy bay! Tôi không thể chờ đợi để quay trở lại! - Đánh Curley, New York (Đăng ngày 14 tháng 1)

40. Ireland – Mùa đông, lướt ván vào thời khắc bình minh ở Lahinch thật sự là một trải nghiệm thú vị. Ảnh của Curley, New York

The Falkland Islands, No. 43 After traveling several hours, our 4x4 vehicle reached Volunteer Point. The penguins were awe inspiring.  — Randy Richardson, Camarillo, Calif. (Submitted May 4)

43. Quần đảo Falkland – Cảm hứng đến từ những chú chim cánh cụt (Ảnh của Randy Richardson, Camarillo, California )

Rio de Janeiro, số 1 Tôi đã thực sự mong muốn được nhìn thấy Chúa Kitô bức tượng Redemeer và cái nhìn đầu tiên tôi đã nhận của nó là khi tôi hào hứng phát hiện nó nhìn trộm ra khỏi đám mây. Tôi bị thu hút bởi bức tượng bất cứ khi nào tôi nhìn thấy nó trong chuyến thăm của tôi, nhưng lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó enshrouded bởi những đám mây là đặc biệt mạnh mẽ. - Sarah Boardman, Colorado Springs (Đăng ngày 19 tháng 8)

1. Rio de Janeiro – Bức tượng Đức “Chúa Kitô cứu chuộc” mờ ảo ẩn hiện trong mây (Ảnh của Sarah Boardman, Colorado Springs

Porto, Bồ Đào Nha, số 28 Giáo Hội của Lapa, vào buổi sáng sớm có sương mù tuyệt vời này. - Jorge de Sousa, Porto, Matosinhos, Bồ Đào Nha (Gửi 11 tháng 1)

28. Porto, Bồ Đào Nha – Ảnh chụp Viện bảo tàng Nghệ thuật Thiên Chúa ở Porto vào buổi sáng sớm với sương mù dày đặc, ảnh của Jorge de Sousa, Porto, Matosinhos, Bồ Đào Nha

Paris, số 46 Thời tiết vào đầu tháng Giêng là màu xám và mơ hồ. Tháp Eiffel có thể chỉ có một phần được nhìn thấy trong ngày, làm cho nó trông như thể nó vẫn còn ở giai đoạn khác nhau của xây dựng vào những thời điểm khác nhau trong ngày. - Adriana Oberto, Turin, Ý (Đăng ngày 20 tháng hai)

46. Paris – Hình ảnh Tháp Eiffel mờ ảo vào thời điểm đầu tháng 1, không nên đến thăm Paris vào thời điểm này. Ảnh của Adriana Oberto, Turin, Ý

Đi dạo buổi sáng kéo dài năm tiếng đồng hồ. Cái nhìn đầu tiên của một thành phố châu Âu đã gây ấn tượng nhiều hơn tôi có thể tưởng tượng. - Zoe Magraw-Mickelson, Đài Bắc, Đài Loan (Đăng ngày 05 tháng ba)

Tuy nhiên, đi dạo buổi sáng ở Paris vào thời điểm này cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị ở thành phố châu Âu vô cùng ấn tượng này. Ảnh của Zoe Magraw-Mickelson, Đài Bắc, Đài Loan

Koh Phangan, Thái Lan, số 30 Bãi biển tuyệt vời và nước của Koh Phangan. - Kim Dallas, Thành Đô, Trung Quốc (Gửi 17 tháng 1)

30. Koh Phangan, Thái Lan – Bãi biển Koh Phangan đẹp tuyệt vời với nước trong xanh. Ảnh của Kim Dallas, Thành Đô, Trung Quốc

Vernazza, Ý, số 18 Những gì diễn ra tốt hơn để Catnap hơn trong một trong nhiều tàu thuyền tại cảng Vernazza? - Terry Doyle, Ashland, Oregon (Đăng ngày 30 tháng 11)

18. Vernazza, Ý – Ảnh chụp chiếc tàu thuyền tại cảng Vernazza của Terry Doyle, Ashland, Oregon, Hoa Kỳ

Bhutan, số 5 Dùng trong vẻ đẹp của thung lũng Phobjikha ở Bhutan. Thung lũng này được làm đầy với những con đường mòn đi bộ đường dài xinh đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp. Bất cứ nơi nào một đi ở Bhutan, có những cơ hội vô tận cho thấy khung cảnh đẹp và trải nghiệm văn hóa phong phú của đất nước. - Willie và Katie Bittner, La Crosse, Wisconsin (Đăng ngày 26 tháng tư)

5. Bhutan – Vẻ đẹp của thung lũng Phobjikha ở Bhutan. Thung lũng với những con đường mòn có tầm nhìn tuyệt đẹp, rất thích hợp để đi bộ đường dài. Du lịch ở bất cứ nơi nào ở Bhutan, bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp và trải nghiệm văn hóa phong phú của đất nước này (Ảnh của Willie và Katie Bittner, La Crosse, Wisconsin

Burgos, Tây Ban Nha, số 25 Tôi đã đến thăm Burgos mùa đông vừa qua để gặp gia đình của bà tôi lần đầu tiên. Thành phố này là nơi có nhà thờ đẹp nhất mà tôi đã có vinh dự được đến thăm, đó là thực sự đáng chú ý. Các món ăn là một kinh nghiệm riêng của mình. Các tapas như tuyệt vời khi chúng được sáng tạo. - Alexandra Francesca Manzano, Pasadena, California (Gửi 09 tháng 11)

25. Burgos, Tây Ban Nha – Thành phố không chỉ có nhà thờ tuyệt đẹp mà còn là nơi để khám phá nhiều món ăn ngon. Ảnh của Alexandra Francesca Manzano, Pasadena, California

Washington, DC, số 44 Về đến nửa đêm qua cho một đám cưới gia đình sau ngày hôm đó, tôi bị ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh bình của Union Station vào ban đêm. Vợ tôi đã rất kiên nhẫn như tôi dừng lại để chụp ảnh. - David Dyte, Brooklyn (Đăng ngày 14 tháng 5)

44. Washington, DC – Ảnh chụp vẻ đẹp thanh bình của Union Station vào ban đêm. Ảnh của David Dyte, Brooklyn

Puerto Rico, số 29 Đèn trang trí đường phố quyến rũ của Old San Juan. Mỗi lần chúng tôi đi du lịch ở đó, chúng tôi khám phá thêm về chiều sâu của thành phố linh hồn nghệ thuật và văn hóa. - Agnieszka Gerwel, Princeton, NJ (Đăng ngày 14 tháng Tư)

29. Puerto Rico – Vẻ quyến rũ của chùm đèn trang trí ở đường phố Old San Juan. Mỗi lần đến đây, bạn sẽ được khám phá thêm về chiều sâu của thành phố được mệnh danh là nghệ thuật và văn hóa này. Ảnh của Agnieszka Gerwel, Princeton, New Jersey

Nicaragua, số 3 Mặt trời mọc vào đêm thứ hai trên đảo Ometepe, hòn đảo xinh đẹp ở hồ Nicaragua của tôi. - Lilly Murmann, Anh (Gửi 21 tháng 10) Giữ Khám phá: Xem thêm hình ảnh hàng chục người dùng gửi.

3. Nicaragua – Mặt trời mọc trên đảo Ometepe, một hòn đảo xinh đẹp ở hồ Nicaragua. Ảnh của Lilly Murmann, Anh

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo NYtimes

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...