8 khách sạn Boutique không thể bỏ qua ở Sri Lanka

13:53 05/09/2014

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy phong cách với một nơi nghỉ dưỡng sang trọng mang phong cách đặc trưng thì Sri Lanka với một vài khách sạn thời trang, giá cả phải chăng cùng hệ thống phòng ngủ B&B (bed and breakfast) là lựa chọn cho bạn. 

cantaloupe-aqua-2-660x420

Dưới đây là một vài khách sạn boutique tốt nhất ở Sri Lanka mà bạn không nên bỏ qua nếu đặt chân đến nước này.

Khách sạn Casa Heliconia, Kaleliya

casa-heliconia

Khách sạn nằm ở vị trí khá thuận lợi (nằm giữa Kandy và Colombo), đi đường cao tốc mới từ sân bay Colombo đến chỉ mất khoảng 40 phút. Khách sạn phong cách boutique với kiến trúc được chạm khắc phức tạp, trang trí xa hoa với đèn chùm, những bức tượng, những món cổ vật hay đồ cổ được trưng bày tại đây. Bao gồm các phòng ngủ trông như “Ngôi Đền Angkor ở Campuchia” hay quyến rũ hơn là trông như “Xứ sở Chùa vàng Thái Lan”, bên cạnh đó còn có một phòng chờ theo phong cách chiết trung cùng hồ bơi riêng, tất cả được bao bọc trong một khu vườn nhiệt đới tươi mát. Đây được xem một vị trí hàng đầu để thư giãn sau một chuyến bay dài.

Giá phòng từ 95 USD.

Khách sạn Cantaloupe Aqua, Talpe

cantaloupe-aqua-660x418

Là một nơi trú ẩn hiện đại bên bãi biển ở Sri Lanka, khách sạn boutique ở Talpe này có bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Các phòng ở đây được thiết kế đầy phong cách với Wi-Fi miễn phí, nội thất toàn màu trắng kiểu dáng đẹp và tầm nhìn tuyệt vời ra Ấn Độ Dương. Bên cạnh đó, các phòng máy lạnh có thiết kế theo phong cách riêng của khách sạn được trang trí theo trào lưu nghệ thuật đại chúng đầy màu sắc và sàn gỗ bóng loáng.

Từ Cantaloupe Aqua tới Sân bay Quốc tế Bandaranaike mất khoảng 4 giờ lái xe hoặc 25 phút đi taxi hàng không (air taxi.

Tại đây còn có Nhà hàng Coconut phục vụ ẩm thực kết hợp với trọng tâm là hương vị của Thái Lan và Sri Lanka.

Giá phòng từ 80 USD.

Khách sạn Fortaleza, Galle Fort

courtyard_01

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Galle, Fortaleza Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay trong vòng khoảng 150 phút, khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Giáo hội Giám lý, Phòng triển lãm tranh Hà Lan, Galle, Old Rampart Bench.

Đến với Fortaleza Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách sạn đều có trang bị tiện nghi chu đáo. Khách sạn có 3 dãy phòng, là sự pha trộn kiến trúc qua nhiều thế kỷ của lịch sử với thiết kế nội thất sang trọng.

Giá phòng từ 100 USD.

Khách sạn Lake Lodge, Colombo

taru-660x437

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Colombo, Lake Lodge là một nơi nghỉ chân tuyệt vời tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2.0 Km. Vị trí khách sạn rất dễ dàng để tiệp cận với Sòng bạc Start Dust, Seema Malakaya, đền Gangarama…

Chất lượng khách sạn Lake Lodge được phản ánh qua mỗi phòng gồm có máy lạnh, tivi LCD/Plasma, truy cập internet không dây (miễn phí), két sắt… Những phương tiện giải trí của khách sạn sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái với dịch vụ không gì sánh bằng.

Hiện có rất ít khách sạn ở Sri Lanka (và trên thế giới) có thể vượt mặt Lake Lodge về phong cách boutique rất đặc trưng của mình.

Giá phòng từ 90 USD.

Nhà nghỉ Kikili House, Galle Town

MG_6222

Nhà nghỉ với hệ thống phòng ngủ B & B (bed and breakfast) chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón như những người thân trong gia đình, phòng được thiết kế mang phong cách chiết trung của thập niên tám mươi ở Sri Lanka, bao gồm sân thượng và có cả thư viện cho bạn đọc sách, thư giãn. Phía trước phòng ngủ có một bãi cỏ rộng, là nơi hoàn hảo cho bữa sáng ngoài trời hay ăn bánh uống trà chiều (cho bữa tối) nếu bạn không muốn ngồi trong phòng.

MG_5925

Giá phòng từ 99 USD.

Khách sạn Kingfisher, Unawatuna

kingfisher-660x440

Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Kingfisher Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời khi đến thành phố Unawatuna, Sri Lanka. Cách thành phố nhộn nhịp chỉ 1.0 Km, khách sạn 2.5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi rất dễ dàng để tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố. Khách sạn được trang bị đầy đủ Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, két sắt, quán cà phê… Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo. Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển riêng với các hoạt động thể thao dưới nước (có động cơ và không có động cơ).

Giá phòng từ 100 USD.

Khách sạn Mudhouse, Anamaduwa

495_20130221141148

The-Mudhouse-Anamaduwa-Sri-Lanka-1

Đến với khách sạn này, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác được ở trong các cụm túp lều sang trọng, được ngắm bầu trời đêm, tận hưởng hồ bơi và đăng ký tham gia một khóa luyện tập yoga. Khách sạn cung cấp những món ăn ngon đặc trưng của Sri Lanka, phần lớn các sản phẩm tươi được trồng và lấy từ chính trong nông trại hữu cơ của họ.

Giá từ 135 USD/người.

Rangala House, gần Kandy, Sri Lanka

Rangala-Hill-Country-Overview-of-Pool-and-Plantations

Khách sạn được trang trí hết sức trang nhã và hoàn hảo, thích hợp cho những du khách sành điệu. Tại Rangala, người ta tập trung vào chất lượng hơn là số lượng. Đến với khách sạn này, bạn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từng chi tiết cùng với một bầu không khí ấm áp và thân thiện. Các đầu bếp ở đây tuyệt vời – nấu ăn khá ngon. Nơi đây được xem là thiên đường cho chúng ta và con em chúng ta.

Giá phòng từ 150 USD.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Roughguides.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...