Những thiên đường biển đảo ít người biết của Nhật

08:52 26/06/2015

Nghĩ tới Nhật Bản, ít người cho rằng đây là một quốc gia thích hợp để đi tắm biển nhưng sự thật là quốc gia này có rất nhiều bãi biển đẹp.

<strong>Bãi biển Yonaha Maehama, đảo Miyako: </strong>Nằm ở góc Tây Nam của đảo, bãi biển cát trắng này kéo dài hơn 6 km. Với làn nước trong vắt và nông, đây là địa điểm nổi tiếng cho du khách bơi lội và chơi các môn thể thao trên biển. Vào mùa thấp điểm, Yonaha Maehama đem lại cảm giác thư thái, bình yên như một bãi biển tư nhân.

Bãi biển Yonaha Maehama, đảo Miyako: Nằm ở góc Tây Nam của đảo, bãi biển cát trắng này kéo dài hơn 6 km. Với làn nước trong vắt và nông, đây là địa điểm nổi tiếng cho du khách bơi lội và chơi các môn thể thao trên biển. Vào mùa thấp điểm, Yonaha Maehama đem lại cảm giác thư thái, bình yên như một bãi biển tư nhân.

<strong>Kondoi, đảo Taketomi: </strong>Hòn đảo Taketomi nổi tiếng với kiến trúc Ryukyu, thẩm mĩ và phong cách sống được gìn giữ từ xa xưa. Trước khi thả mình xuống làn nước xanh biếc của bãi biển Kondoi, bạn nên thuê một chiếc xe bò để đi quanh làng với giá 10 USD.

Kondoi, đảo Taketomi: Hòn đảo Taketomi nổi tiếng với kiến trúc Ryukyu, thẩm mĩ và phong cách sống được gìn giữ từ xa xưa. Trước khi thả mình xuống làn nước xanh biếc của bãi biển Kondoi, bạn nên thuê một chiếc xe bò để đi quanh làng với giá 10 USD.

<strong>Minna, đảo Minna-jima: </strong>Nằm trên hòn đảo có hình trăng khuyết, bãi biển Mina là địa điểm yêu thích của những người thích bơi lặn. Với nhà vệ sinh, vòi sen công cộng, các quầy đồ ăn, dịch vụ cho thuê môtô nước và các khu nhảy dây thừng khiến Minna được nhiều gia đình lựa chọn.

Minna, đảo Minna-jima: Nằm trên hòn đảo có hình trăng khuyết, bãi biển Mina là địa điểm yêu thích của những người thích bơi lặn. Với nhà vệ sinh, vòi sen công cộng, các quầy đồ ăn, dịch vụ cho thuê môtô nước và các khu nhảy dây thừng khiến Minna được nhiều gia đình lựa chọn.

<strong>Vịnh Kabira, đảo Ishigaki: </strong>Là hòn đảo lớn nhất quần đảo Yaeyama, Ishigaki có rất nhiều bãi cát và san hô thích hợp để bơi lội hay tắm nắng. Vịnh Kabira là một ốc đảo với làn nước xanh ngọc bích và bãi cát trắng nằm trong công viên quốc gia Iriomote-Ishigaki, đây cũng là một trong hai khu nuôi trồng ngọc trai đen ở Nhật. Bạn có thể mua tour du lịch bằng tàu đáy trong suốt để ngắm nhìn hệ sinh thái dưới biển.

Vịnh Kabira, đảo Ishigaki: Là hòn đảo lớn nhất quần đảo Yaeyama, Ishigaki có rất nhiều bãi cát và san hô thích hợp để bơi lội hay tắm nắng. Vịnh Kabira là một ốc đảo với làn nước xanh ngọc bích và bãi cát trắng nằm trong công viên quốc gia Iriomote-Ishigaki, đây cũng là một trong hai khu nuôi trồng ngọc trai đen ở Nhật. Bạn có thể mua tour du lịch bằng tàu đáy trong suốt để ngắm nhìn hệ sinh thái dưới biển.

Tham khảo chùm tour du lịch Nhật Bản với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn tại iVIVU.com 

<strong>Nishihama, đảo Hateruma: </strong>Đảo Hateruma có một tượng đài bằng đá xác nhận điểm cực Nam của Nhật - địa điểm chụp ảnh yêu thích của các du khách. Ngoài ra, hòn đảo còn có bãi biển Nishihama với bờ cát dài trắng muốt với làn nước trong vắt thích hợp cho lặn biển. Do trên đảo có rất ít đèn giao thông và đèn đường, nơi đây là một trong số ít những địa điểm ở Nhật mà bạn có thể nhìn thấy chòm Thập Tự Phương Nam.

Nishihama, đảo Hateruma: Đảo Hateruma có một tượng đài bằng đá xác nhận điểm cực Nam của Nhật – địa điểm chụp ảnh yêu thích của các du khách. Ngoài ra, hòn đảo còn có bãi biển Nishihama với bờ cát dài trắng muốt với làn nước trong vắt thích hợp cho lặn biển. Do trên đảo có rất ít đèn giao thông và đèn đường, nơi đây là một trong số ít những địa điểm ở Nhật mà bạn có thể nhìn thấy chòm Thập Tự Phương Nam.

<strong>Hatenohama, đảo Kume: </strong>Du khách có thể tới dải cát dài hơn 6 km nằm ở phía Đông thị trấn Kume này bằng thuyền từ cảng Tomari Fisherina. Bao quanh bởi một vòng san hô và các tảng đá, Hatenohama nằm giữa một vùng nước nông và hình thành sau hàng nghìn năm nhờ hoạt động của thủy triều. Tuy trên đảo không có cây cối nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm được một chỗ nằm tắm nắng.

Hatenohama, đảo Kume: Du khách có thể tới dải cát dài hơn 6 km nằm ở phía Đông thị trấn Kume này bằng thuyền từ cảng Tomari Fisherina. Bao quanh bởi một vòng san hô và các tảng đá, Hatenohama nằm giữa một vùng nước nông và hình thành sau hàng nghìn năm nhờ hoạt động của thủy triều. Tuy trên đảo không có cây cối nhưng bạn sẽ dễ dàng tìm được một chỗ nằm tắm nắng.

<strong>Aharen, đảo Tokashiki: </strong>Đảo Tokashiki có khí hậu tuyệt vời không khác gì Bahamas. Nằm giữa vùng biển trù phú, Tokashiki cũng là nơi du khách có cơ hội được quan sát rùa biển hay cá voi lưng gù di cư tới đây vào mùa đông. Bãi biển Aharen là nơi lý tưởng để bơi lội và lặn biển. Hãy thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn những chú cá rực rỡ sắc màu.

Aharen, đảo Tokashiki: Đảo Tokashiki có khí hậu tuyệt vời không khác gì Bahamas. Nằm giữa vùng biển trù phú, Tokashiki cũng là nơi du khách có cơ hội được quan sát rùa biển hay cá voi lưng gù di cư tới đây vào mùa đông. Bãi biển Aharen là nơi lý tưởng để bơi lội và lặn biển. Hãy thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn những chú cá rực rỡ sắc màu.

<strong>Nishibama, đảo Aka: </strong>Đảo Aka không thiếu những bãi biển đẹp, nhưng tuyệt nhất là Nishibama. Dải cát trắng chỉ dài hơn 1 km này khá vắng người. Bạn có thể lặn trong làn nước trong vắt, nằm dài trên bãi cát ngắm nhìn đảo Zamazi và đảo Amuro gần đó. Sau đó, bạn có thể theo cầu thang gỗ phía sau bãi biển lên đài quan sát trên cầu Nishibama.

Nishibama, đảo Aka: Đảo Aka không thiếu những bãi biển đẹp, nhưng tuyệt nhất là Nishibama. Dải cát trắng chỉ dài hơn 1 km này khá vắng người. Bạn có thể lặn trong làn nước trong vắt, nằm dài trên bãi cát ngắm nhìn đảo Zamazi và đảo Amuro gần đó. Sau đó, bạn có thể theo cầu thang gỗ phía sau bãi biển lên đài quan sát trên cầu Nishibama.

Theo Zingnews

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (7 lượt, 4,43 điểm trên 5)
Loading...