ASEAN Resort & Spa khuyến mãi giảm giá 20% dịch vụ spa, làm đẹp

09:56 25/02/2014

iVIVU.com giới thiệu đến các bạn chương trình khuyến mãi giảm giá 20% dịch vụ spa, làm đẹp của ASEAN Resort & Spa, áp dụng trong tuần lễ từ ngày 2/3 đến ngày 9/3/2014 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với những điều tốt đẹp nhất.

ivivu-ASEAN Resort & Spa8.3

Theo đó, ASEAN Resort & Spa sẽ dành tặng tất cả các khách hàng nữ đến nghỉ dưỡng những bông hồng tươi thắm để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó là chương trình khuyến mãi:

– Giảm 25% so với giá niêm yết khi khách hàng đặt phòng nghỉ trong tuần.

– Giảm 20% giá phòng cho khách hàng khi đặt phòng nghỉ cuối tuần.

– Giảm 10% dịch vụ vui chơi và 10% dịch vụ golf cho phái đẹp thỏa mãn đam mê bùng nổ tại Asean Golf.

ivivu-ASEAN Resort & Spa8.3.1

ivivu-ASEAN Resort & Spa8.3.2

ASEAN Resort & Spa được xem là một nơi lý tưởng thích hợp cho nghỉ dưỡng 4 mùa trong năm, phù hợp cho cả bạn và gia đình của bạn. Cách trung tâm Hà Nội 35km về hướng Tây, khu nghĩ dưỡng Asean là 1 khu đất rộng 17 ha nằm trên núi Ba Vì bạt ngàn hoa và cây trái. Bao bọc xung quanh bởi con suối Ninh Khiêu, khu nghĩ dưỡng Asean thật sự là một không gian xanh tuyệt đẹp. Với kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và bàn tay của con người, khu nghĩ dưỡng có cả Villa, nhà hàng và trung tâm giải trí với 51 phòng được xây theo kiểu gạch truyền thống của các đồn điền phía Bắc, cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao. Có 4 nhà hàng với các món ăn phong phú lên đến 300 món Á Âu.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất, cảm nhận một không gian yên bình, nhẹ nhàng nhất với hệ thống spa mở hướng về thiên nhiên với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, thân thiện, cùng những món ăn, đồ uống ngon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thú vị của ngày nghỉ ngắn ngay gần trung tâm thành phố.

Đến với Khu nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa và đặt phòng khách sạn ngay bây giờ nhé! Những ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất đang chờ đón các bạn. 

***
Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo ASEAN Resort & Spa

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...