Thưởng thức hương vị biển tại Chợ hải sản – Muine Bay Resort

16:57 17/10/2014

Mũi Né – Phan Thiết được biết đến không chỉ với bãi biển đẹp, đồi cát thơ mộng mà còn thu hút du khách nhờ vào các loại hải sản tươi ngon.

Trước đây, du khách thường ra bờ biển vào buổi sáng sớm để tự tay chọn những loại hải sản ưa thích do ngư dân vừa đánh lưới, sau đó nhờ đầu bếp của các khu nghỉ dưỡng chế biến giúp. Tuy nhiên, phí phụ thu khi mang thực phẩm từ bên ngoài vào resort khiến giá trung bình mỗi ký hải sản bị đội lên khá cao.

Hiểu được tâm lý của thực khách, một số resort tại Mũi Né, trong đó có Muine Bay Resort đã đưa ra ý tưởng tổ chức “Chợ Hải Sản” ngay trong khuôn viên resort. Tôm, cua, mực, ghẹ, cá đổng, cá ngừ, sò điệp, sò lông… được những ngư dân làng chài chuyển đến resort vào buổi sáng. Theo đó, những nguyên liệu tươi ngon nhất sẽ được chọn lọc, sơ chế và phục vụ thực khách vào 6h chiều mỗi ngày.

lang chai

Tôm, cua, mực, ghẹ, cá đổng, cá ngừ, sò điệp, sò lông… được những ngư dân làng chài chuyển đến resort vào buổi sáng.

DSC_1790

Những nguyên liệu tươi ngon nhất sẽ được chọn lọc, sơ chế và phục vụ thực khách vào 6h chiều mỗi ngày

Giá các loại hải sản được bán tại Muine Bay Resort không chênh lệch mấy so với hàng ăn dọc khu bờ kè Mũi Né mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

– Mực ống/mực lá/mực trứng 350.000đ/kg;

– Sò lông 100.000đ/kg;

– Sò điệp 150.000đ/kg;

– Cá đục 200.000đ/kg…

Kỳ nghỉ của bạn sẽ thật hoàn hảo khi kết thúc bằng một buổi tối cả gia đình quây quần, thưởng thức các món nướng, hấp, luộc tươi ngon trong khuôn viên xanh mát của resort.

***

Nguồn Cẩm nang du lịch iVIVU – Thủy Ngọc

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...