Chàng bảo vệ tàu điện ngầm đẹp trai nhất Brazil

12:08 18/06/2014

76% trong tổng 18.600 người đã bình chọn cho Guilherme Leao (Sao Paulo, Brazil) là chàng bảo vệ điển trai nhất khi đang làm việc.

Trang web du lịch Vejasaopaulo vừa công bố tên tuổi và hình ảnh của chàng trai được đánh giá là “người đàn ông gợi cảm nhất khi đang làm việc”. Đó chính là Guilherme Leao, một nhân viên bảo vệ làm việc ở khu vực tàu điện ngầm Sao Paulo. Anh cao 1m83, nặng 80 kg.

Anh nhận được 76% số phiếu bình chọn từ 18.600 người tham gia. Năm nay, Leao 22 tuổi, đã có bạn gái và là người mẫu bán thời gian. Trước khi trở về Brazil làm việc, anh từng có thời gian làm người mẫu ở Trung Quốc.

chang-bao-ve-tau-dien-ngam-dep-trai-nhat-brazil-ivivu

Leao – chàng bảo vệ ở tàu điện ngầm điển trai ở Brazil. Ảnh: Softpedia.

Leao cho biết anh nhận được nhiều lời khen ngợi của các du khách nữ về ngoại hình của mình. Anh cũng là một người rất biết chăm chút tới hình thức, cách ăn mặc: “Tôi từng mất 30 phút để chỉnh, vuốt mái tóc của mình”. Từ khi nổi tiếng, công việc của anh cũng bị gián đoạn ít nhiều do có khá nhiều cô gái xin chụp ảnh cùng.

chang-bao-ve-tau-dien-ngam-dep-trai-nhat-brazil-ivivu1

Anh trông nổi bật khi đứng cùng các đồng nghiệp (thứ hai từ phải sang). Ảnh: Softpedia.

Nói về việc “bỗng dưng nổi tiếng” và nhận được nhiều sự yêu mến của các cô gái, Leao cho biết bạn gái anh cũng ghen đôi chút. “Tuy nhiên cô ấy cảm thấy đây là điều tuyệt vời. Cô ấy nói với tôi, mình đang có điều mà hàng nghìn cô gái khác mong muốn”, chàng bảo vệ làm ở ga tàu điện ngầm tự hào nói.

chang-bao-ve-tau-dien-ngam-dep-trai-nhat-brazil-ivivu2

Lean và bạn gái. Ảnh: Softpedia.

Theo VnExpress.net

Xem thêm Khách sạn Sao Paulo, Brazil (Giá phòng từ 1.816.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...