Chiêm ngưỡng 10 khách sạn kỳ lạ và tuyệt vời nhất thế giới

10:02 23/06/2014

Có những khách sạn sang trọng và vô cùng xinh đẹp, nhưng cũng có những khách sạn thật sự khác biệt bên trong hình dáng của một chiếc máy bay Boeing hay thậm chí là giống như một chiếc… bánh rán khổng lồ nằm bên bờ hồ thật lãng mạn… Cùng iVIVU.com khám phá những khách sạn kỳ lạ và tuyệt vời nhất thế giới dưới đây nhé!

1. Khách sạn Costa Verde, Costa Rica

khach-san-costa-verde-ivivu

Khách sạn Costa Verde được dựng nên từ chiếc máy bay Boeing 707

Nếu bạn sợ đi máy bay nhưng lại muốn được trải nghiệm cảm giác một đêm trên máy bay thì hãy đến với Costa Rica để đặt phòng tại khách sạn hạng sang Costa Verde ở Costa Rica, Trung Mỹ. Để tận hưởng một đêm tại khách sạn độc đáo này, bạn sẽ phải bỏ ra khoản tiền 250 USD vào ngày thường và 500 USD ở những ngày cao điểm. Khách sạn bao gồm hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng ăn, phòng bếp và sân thượng nhìn ra biển. Các vật dụng trong khách sạn khá tiện nghi, chủ yếu được làm bằng gỗ sáng bóng.

2. Khách sạn Sheraton Hồ Châu, Trung Quốc

khach-san-banh-ran-trung-quoc-ivivu

Khách sạn Sheraton Hồ Châu 27 tầng nằm ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Khách sạn Sheraton Hồ Châu 27 tầng nằm ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang với hình dáng giống hệt một chiếc bánh rán khổng lồ nên được người dân địa phương ở đây gọi bằng cái tên rất độc đáo là “khách sạn bánh rán”. Khách sạn nằm bên hồ Đại, bao gồm tất cả 321 phòng, 44 căn hộ và 39 biệt thự – một điểm đến lý tưởng dành cho giới doanh nhân giàu có mới nổi ở Trung Quốc.

Đến với Sheraton Hồ Châu, bạn sẽ có cơ hội được ở trong không gian sang trọng bậc nhất với giá thuê phòng ở đây rẻ nhất là 9 triệu VND/đêm.

3. Khách sạn Ecocamp, Chile

khach-san-ecocamp-ivivu

Ecocamp – khách sạn du lịch sinh thái độc đáo tại Chile.

Ecocamp nằm tại trung tâm Vườn quốc gia, là khách sạn sinh thái cung cấp nơi ăn nghỉ đầy đủ tiện nghi đầu tiên ở vùng núi Andes, thuộc Chi-lê, rất hoàn hảo với công nghệ xanh. Mỗi phòng khách sạn là một ngôi lều hiện đại, nơi du khách có thể du ngoạn thiên nhiên hoang dã vào ban ngày và chia sẻ bữa tối với những người bạn mới trước khi say giấc nồng dưới bầu trời đầy sao. Bạn sẽ được trải nghiệm buổi sáng tinh khiết tại vùng Patagonian trong mái lều ấm cúng, ngắm cảnh quan hùng vĩ của Torres del Paine và sẵn sàng cho chuyến đi bộ đường dài.

4. Khách sạn Free Spirit Spheres, Canada

khach-san-Free-Spirit-Spheres-ivivu

Khách sạn với những căn buồng hình cầu được treo trên cây trong khu rừng già trên đảo Vancouver, Canada thật sự mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho du khách. Nằm trên diện tích rộng 5 mẫu Anh, Khách sạn Free Spirit Spheres gồm có 3 lớp (gỗ tuyết tùng, vân sam và sợi thủy tinh), những quả cầu này được treo lơ lửng trên cao, cách mặt đất 10 – 15 feet. Nội thất bên trong vô cùng hiện đại, thậm chí mỗi căn phòng còn được trang bị 1 chiếc iPod.

5. Khách sạn Bivacco Gervasutti, Ý

khach-san-BIVACCO-GERVASUTTI-ivivu

Khách sạn nằm cheo leo trên ngọn núi Alps này được đánh giá là “nơi lưu trú phiêu lưu nhất thế giới”. Nằm ở độ cao 2.743 m phía tây bắc nước Ý, khách sạn có kinh phí xây dựng 200.000 bảng Anh (khoảng 6,5 tỉ đồng) với một nhà bếp, một phòng khách và 12 giường ngủ, tầm nhìn hướng ra đỉnh Mont Blanc.

Để trải nghiệm cảm giác ngủ bên bờ vực, bạn chỉ cần bỏ ra 23 bảng Anh (khoảng 740.000 đồng) cho một đêm nghỉ chân, nhưng quan trọng hơn cả là phải có đủ thể lực để leo lên đến đây.

6. Khu nghỉ mát Treebones, California

khu-nghi-mat-treebones-ivivu

Một trong những địa điểm cho phép du khách có cái nhìn toàn cảnh về sự hùng vĩ của Thái Bình Dương chính là khu nghỉ mát Treebones, California, nằm trong rừng quốc gia Los Padres. Ở đây cho phép du khách nghỉ ngơi ở sàn nhà bằng gỗ thông, có thể nghe được tiếng sóng vỗ và hải cẩu gần đó. Giá từ 169 USD.

7. Khách sạn Whitepod, Thụy Sỹ

khach-san-whitepod-ivivu

Khách sạn Whitepod nằm ở Thụy Sĩ trong dãy Alps, khách sạn gồm 15 túp lều cấu trúc mái vòm độc đáo với bên trong căn phòng là nội thất cao cấp theo thẩm mỹ Alphine hiện đại được xây dựng nằm san sát nhau tạo nên khu liên kết nhà nghỉ trong tuyết nhìn ra hồ Geneva. Đến đây, du khách có thể sử dụng thang máy trượt tuyết hoạt động 24/24 hoặc bách bộ với đường mòn dài 7km. Khu nghỉ dưỡng thiết kế ít tác động đến môi trường xung quanh, là mô hình thu nhỏ của dạng sinh thái.

Bạn sẽ được ngủ qua đêm trong túp  lều vải, nép mình trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ đồng thời được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ giữa trời đêm Alps với bầu trời đầy sao thật lung linh.

8. Phòng “Barbie Suite” tại khách sạn The Palms, Las Vegas

phong-babie-suite-ivivu

Khách sạn The Palms Casino ở Las Vegas đã tạo ra một căn phòng độc đáo dành riêng cho trẻ em với đầy đủ nội thất tinh tế được thiết kế bởi Jonathan Adler. Căn phòng Barbie có màu hồng và đen với nội thất được lấy cảm hứng từ các bộ đồ chơi Barbie như chiếc ghế có thiết kế giống như một cái áo corset và 1 cái gương được tạo ra bởi 65 cô nàng búp bê. Đầy đủ với lò sưởi 2 chiều, một bồn Jacuzzi to, và khung cảnh bên ngoài tuyệt đẹp của Las Vegas, căn phòng lớn hơn 700m2 có thể tiếp hơn 50 khách, khiến nó trở nên địa điểm rất được yêu thích cho các bữa tiệc ngủ lại hay những kì nghỉ của mẹ và con gái nhưng vô cùng đắt đỏ cho những vị khách là fan cuồng nhiệt của Barbie.

9. Khách sạn V8, Đức

khach-san-v8-ivivu

Khách sạn độc nhất vô nhị mang tên V8 tại thành phố Stuttgart (Đức) là nơi những người đam mê ôtô có thể đến để thoải mái tận hưởng cảm giác “ăn ôtô, ngủ ôtô”.

V8 là một khách sạn có phong cách rất ấn tượng, được lấy ý tưởng từ những chiếc ôtô. Hầu hết phòng ngủ của khách sạn được thiết kế với những chiếc giường làm từ khung ôtô và tường được trang trí khá cầu kỳ. Những vị khách tới đây có thể chọn cho mình một phòng ngủ để tận hưởng cảm giác đang nằm trên chiếc xe mui trần và từ từ tiến vào… khu rửa xe, hay thích thú cảm nhận sự tĩnh lặng của một màn đêm đầy sao.

10. Khách sạn Treehotel Harads, Thụy Điển

khach-san-cay-ivivu

Khách sạn Treehotel Harads được thiết kể theo kiểu “tổ chim” với những phòng có kiến trúc lạ mắt và các tường được làm bằng kính phản chiếu hình ảnh cây cối xung quanh. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của dòng sông Lule. Khách lên phòng thông qua những đường dây nối nhau hoặc cầu thang điện.

Theo Huffingtonpost.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...