‘Hành động vì Đan Mạch!’ – Chiến dịch khuyến khích du lịch nhằm tăng dân số

10:45 26/06/2015

Thống kê cho thấy, nhu cầu về sex của người dân Đan Mạch khi đi du lịch tăng 46% so với những ngày bình thường. Có 20% số em bé người Đan Mạch được thụ thai khi bố mẹ đi du lịch và 10% được thụ thai tại các kỳ nghỉ ở nước ngoài.

do-it-for-denmark-ivivu

Hãy tăng cường du lịch, sex nhiệt tình và… sinh em bé!

Theo báo cáo về mức độ hạnh phúc thế giới 2013 do Viện Trái đất, Đại học Columbia, Mỹ công bố ngày 9/9/2013 cho thấy: Đan Mạch là nước hạnh phúc nhất thế giới dựa trên các tiêu chí về đời sống các nước và sự hài lòng của người dân với cuộc sống hiện tại. Cụ thể là 6 tiêu chí: thu nhập bình quân đầu người; tuổi thọ trung bình; vấn đề tham nhũng; quyền tự do lựa chọn cuộc sống; lòng hảo tâm, từ thiện của người dân; có người để nương tựa khi gặp khó khăn. 

Tuy nhiên, Đan Mạch lại gặp một vấn đề khó khăn về mức độ… quan hệ tình dục, mà chính xác hơn là vấn đề về con cái. Theo thống kê của chính phủ Đan Mạch thì nước này đang gặp phải một vấn đề là tỷ lệ sinh đang ở mức thấp nhất trong vòng 27 năm qua. Có quá ít trẻ em được chào đời ở quốc gia châu Âu này. Hiện tại Chính phủ Đan Mạch vẫn chưa tìm ra giải pháp nào để hỗ trợ tăng trưởng dân số. Hầu hết các cặp vợ chồng ở nước này đều cho rằng họ mong muốn có từ hai đến ba đứa con trở lên, theo Copenhagen Post, tuy nhiên vì nhiều lý do, họ lại không có khả năng sinh con.

doitfordenmark01-ivivu

Đan Mạch đang gặp phải một vấn đề là tỷ lệ sinh đang ở mức thấp nhất trong vòng 27 năm qua. Có quá ít trẻ em được chào đời ở quốc gia châu Âu này.

Spies Travel, một công ty du lịch ở Đan Mạch đã vừa khởi xướng một cuộc thi nhằm khuyến khích các cặp vợ chồng tham gia kỳ nghỉ lãng mạn ở nước ngoài và sinh con để giúp tăng dân số cho quốc gia châu Âu này. Chiến dịch mang tên “Do it for Denmark!” – Hành động vì Đan Mạch với mong muốn người dân Đan Mạch hành động ngay từ bây giờ, du lịch và… sex mà không cần có biện pháp phòng ngừa. Hiện tại Đan Mạch đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn và giải pháp là phải thực hiện ngay không nên chần chừ.

doitfordenmark01-ivivu2

Nhu cầu tình dục của người Đan Mạch tăng đến 46% khi họ tham gia các kỳ nghỉ so với ngày thường

Nghiên cứu cho thấy rằng nhu cầu tình dục của người Đan Mạch tăng đến 46% khi họ tham gia các kỳ nghỉ so với ngày thường. Và vì chính lý do này cho nên tăng cường du lịch và nghỉ ngơi (cùng với sex) có thể giúp cải thiện tương lai của đất nước Đan Mạch! Trước thực tế này, công ty Spies Travel đã khuyến khích tất cả người dân Đan Mạch không ngoại trừ người già và cả người đồng tính tham gia các kỳ nghỉ lãng mạn có tên “Do it for Denmark” (Hành động vì Đan Mạch), với thỏa thuận đưa ra giải thưởng dành cho người chiến thắng. Đầu tiên, các cặp vợ chồng sẽ chọn một điểm đến là một thành phố lãng mạn nào đó, như Paris hay Rome chẳng hạn, và sau đó là để mình bị quyến rũ bởi những tác động từ thành phố này. Thêm vào đó, tránh căng thẳng, tăng cường massage, tập yoga…. để tinh thần được thoải mái trước khi sex, đồng thời đối với nam giới, tốt nhất là hãy tránh xa… quần bó, ngay cả khi bạn nghĩ rằng nó có vẻ tốt!

Để giành được giải thưởng, những người tham gia phải đáp ứng được một yêu cầu bắt buộc là có em bé trong thời gian kỳ nghỉ. Theo đó, những người chiến thắng sẽ được tặng một kỳ nghỉ gia đình dành cho 2 người lớn và hai trẻ nhỏ tại một trong những khu nghỉ dưỡng của công ty kèm 1 chiếc xe đẩy trẻ em và được cung cấp miễn phí bỉm trẻ em trong suốt 3 năm.

doitfordenmark01-ivivu1

Nếu thành công và sinh được em bé trong trong quá trình đi du lịch, các cặp đôi sẽ được công ty tặng ba năm đồ dùng trẻ em miễn phí hoặc một chuyến ngao du sơn thủy khác…

“Do it for Denmark” – Chỉ có du lịch mới có thể giúp tăng nhu cầu sex của các cặp đôi, đồng thời chỉ có du lịch mới khuyến khích các cặp đôi… sex nhiều hơn!

Clip kể về câu chuyện của Emma và bố mẹ của mình, “Emma là người Đan Mạch, mặc dù cô sinh ra và lớn lên ở đây, nhưng cô lại được thụ thai ở Paris”. “30 năm trước cha mẹ của Emma đi du lịch nước ngoài” và cô được thụ thai từ chuyến đi đó.

Clip cũng trích dẫn đoạn phỏng vấn của bác sĩ chuyên khoa Bigrit Dagmar Johansen cho rằng: “Khi đi du lịch, các cặp đôi sẽ có những trải nghiệm mới, ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của họ, họ nhìn nhau với một cảm xúc khác, điều này giúp giải phóng các endorphin trong não và giúp làm tăng nhu cầu tình dục”.

Theo Washingtonpost.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...