Những nhà hàng tại sân bay tuyệt nhất thế giới do CNN bình chọn

15:19 28/04/2014

Thay vì ngồi vật vờ chờ đợi trên các băng ghế buồn tẻ trong lúc chuyến bay bị delay, hãy đi dạo xung quanh và thưởng thức ẩm thực nhà hàng tại một số các sân bay dưới đây. Sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho những du khách muốn thử nghiệm những phong vị ẩm thực đặc sắc và yêu thích khám phá cái mới. 

Trang tin CNN mới đây vừa công bố top 14 nhà hàng tại sân bay tuyệt nhất trên thế giới. Các nhà hàng này được chấm điểm theo những tiêu chí khác nhau, nhưng sẽ là những nhà hàng độc đáo và thực sự khác biệt, hãy cùng iVIVU.com khám phá nhé!

Nếu bạn thực hiện một chuyến du lịch hay công tác nước ngoài đến một trong các nước dưới đây thì việc ghé thăm các nhà hàng tại các sân bay của nó cũng sẽ là một sự lựa chọn thú vị.

1. Nhà hàng Porta Gaig, sân bay El Prat, Barcelona

Nhà hàng Porta Gaig, sân bay El Prat, Barcelona

Ầm thực của xứ Catalan – Barcelona hiện đại nổi tiếng với món thịt bò om và trứng chần khoai tây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo bạn không cần phải thêm bất cứ một bữa ăn nào nữa khi đã yên vị trên máy bay sau đó.

Tham khảo danh sách Khách sạn Barcelona, Tây Ban Nha giá cực tốt chỉ từ 331.000 VND

2. Nhà hàng Prime Tavern, sân bay LaGuardia, New York, Mỹ

Nhà hàng Prime Tavern, sân bay LaGuardia, New York, Mỹ

Đầu bếp nổi tiếng Michael Lomonaco của nhà hàng của Porter House, New York sẽ mang đến món bít tết tuyệt vời khi bạn ghé nhà hàng Prime Tavern, ở gần cổng lên sân bay LaGuardia. Đây không phải là nơi dành cho những hoạt động ăn uống vội vã mà là nơi thích hợp với những người thích dùng bữa với một dịch vụ hết sức chậm rãi và thư giãn.

Xem thêm danh sách Khách sạn New York City, Mỹ giá ưu đãi chỉ từ 2.188.000 VND

3. Nhà hàng Airbrau Brauhaus, sân bay Munich, Đức

Nhà hàng Airbrau Brauhaus, sân bay Munich, Đức

Airbrau Brauhaus là nhà hàng sân bay duy nhất của Châu Âu có riêng một nhà máy sản xuất bia. Và đây còn là nơi thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch dành cho du khách tham quan khám phá quá trình sản xuất bia.

Xem thêm Khách sạn Munich, Đức giá hấp dẫn chỉ từ 1.140.000 VND

4. Nhà hàng Asian Kitchen, sân bay Toronto Pearson, Canada

Nhà hàng Asian Kitchen, sân bay Toronto Pearson, Canada

Đầu bếp Susur Lee.

Đầu bếp Susur Lee, được tạp chí Food & Wine dự báo là một trong “Mười Đầu Bếp Thiên Niên Kỷ” vào năm 1999, nổi tiếng với các món ăn mang hương vị tổng hợp và kỹ thuật riêng đặc biệt của mình chính là chủ của nhà hàng Asian Kitchen được đặt tại sân bay Quốc tế Toronto Pearson, Canada. Nhà hàng là một sự kết hợp giữa phong cách quán ăn và quán rượu mang ảnh hưởng của cả hai nền ẩm thực Pháp và Trung Quốc.

5. Nhà hàng Bocconne Trattoria, sân bay Toronto Pearson, Canada

Nhà hàng Bocconne Trattoria, sân bay Toronto Pearson, Canada

Đầu bếp Massimo Capra nổi tiếng của Canada và là chủ của nhà hàng Bocconne Trattoria ở bên trong sân bay quốc tế Toronto Pearson, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách tất cả các loại bánh pizza, mì ống và rượu vang được phục vụ trong vòng 10 phút. Nếu bạn đang cần một bữa ăn vội cho kịp chuyến bay thì đây là địa chỉ bạn cần ghi chú lại.

Xem thêm Khách sạn Toronto, Canada (Giá phòng từ 1.564.000 VND)

6. Nhà hàng Altitude, sân bay quốc tế Geneva, Thụy Sĩ

Nhà hàng Altitude, sân bay quốc tế Geneva, Thụy Sĩ

Nhà hàng ấn tượng với cửa sổ là những tấm kính cực lớn, cho phép thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong khi nhìn ngắm những chiếc máy bay cất cánh ở bên ngoài.

Xem thêm Khách sạn Geneva, Thụy Sĩ (Giá phòng từ 3.354.000 VND)

7. Nhà hàng Cat Cora’s, Sân bay quốc tế San Francisco, Mỹ

Nhà hàng Cat Cora’s, Sân bay quốc tế San Francisco, Mỹ

Nhà hàng tại sân bay quốc tế San Francisco này nổi tiếng với những món ăn tuyệt ngon như: cá hầm Hy Lạp, tôm hùm, rượu uýt-ky ngô kết hợp với thịt xông khói…

8. Nhà hàng Dani Garcia Delibar, Sân bay Malaga Costa Del Sol, Tây Ban Nha

Nhà hàng Dani Garcia Delibar, Sân bay Malaga Costa Del Sol, Tây Ban Nha

Nhà hàng sân bay ở Tây Ban Nha này dùng món khai vị cực ấn tượng với hương vị Andalucia cổ điển – anh đào súp lạnh, bánh bao cua Ý, hamburger đuôi bò và rất nhiều món hấp dẫn khác trong thực đơn.

9. Nhà hàng Ink.sack, sân bay Los Angeles

Nhà hàng Ink.sack, sân bay Los Angeles

Nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Michael Voltaggio là một tiệm bánh mì sandwich cổ điển. Với những đường viền giòn nhỏ, được nhồi bằng những miếng thịt gà chiên lạnh, mang phong cách giống như bánh thịt ướp muối của Tây Ban Nha hay một kiểu bánh mì với thịt heo quay của Việt Nam, với giá chỉ khoảng 7 đô la.

Danh sách Khách sạn Los Angeles, CA, Mỹ (Giá phòng từ 1.446.000 VND)

10. Nhà hàng Gorgeous, sân bay Heathrow, Luân Đôn

Nhà hàng Gorgeous, sân bay Heathrow, Luân Đôn

Thực đơn tại nhà hàng sân bay Heathrow, Luân Đôn được thiết kế bởi bốn đầu bếp nổi tiếng của Vương quốc Anh. Những món đồ ăn hấp dẫn được yêu cầu và sẽ được phục vụ trong vòng 15 phút, trong khi đó thực đơn trà vào buổi chiều sẽ giúp bạn “học hỏi” được phong cách ăn uống của người Anh một cách nhanh chóng.

Xem thêm danh sách Khách sạn Luân Đôn, Anh (Giá phòng từ 490.000 VND)

11. Nhà hàng Top Air, sân bay Stuttgart, Đức

Nhà hàng Perfectionists’ Café, sân bay Heathrow, Luân Đôn

Marco Akuzun là đầu bếp nổi tiếng và là bếp trưởng của Top Air – một trong những nhà hàng sân bay đạt danh hiệu ngôi sao Michelin danh giá. Bạn có thể tin tưởng vào những người “siêu” sành ăn của Châu Âu, khéo léo giới thiệu những món ăn mang đậm chất “Bouche Amuse” (Một sự kết hợp giữa hương vị món ăn với hình thức trang trí tinh tế) khi bắt đầu bữa ăn.

12. Nhà hàng Perfectionists’ Café, sân bay Heathrow, Luân Đôn

Nhà hàng Perfectionists’ Café, sân bay Heathrow, Luân Đôn

“Vua” đầu bếp Heston Blumenthal – người nổi tiếng với óc sáng tạo phong phú, sẽ áp dụng những khóa học của anh ấy cùng với ẩm thực cổ điển của Anh để cho ra đời một nhà hàng mới khai trương vào tháng 6/2014. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp những chiếc bánh hamburger được thiết kế ấn tượng có “1-0-2”.

13. Nhà hàng Twist, sân bay Toronto Pearson, Canada

Nhà hàng Twist, sân bay Toronto Pearson, Canada

Nhà hàng ấn tượng ở sân bay quốc tế Toronto Pearson của đầu bếp Canada Roger Mooking, người nổi tiếng với các chương trình dạy nấu ăn và là tác giả của những cuốn sách dạy nấu ăn đặc sắc. Những món ăn tại đây sẽ gợi cho bạn cảm giác “thèm thuồng” ví dụ như: Bánh nướng với mật ong hoa oải hương và thịt xông khói.

14. Nhà hàng Hung’s Delicacies, sân bay quốc tế Hồng Kông

Nhà hàng Hung’s Delicacies, sân bay quốc tế Hồng Kông

Chi nhánh chính ban đầu của nhà hàng Hung’s Delicacies là một cửa hàng Michelin ở phía Bắc của Hồng Kông. Đối với du khách muốn thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng hấp dẫn này, bạn có thể đến Terminal 2 của sân bay quốc tế Hồng Kông, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đậm chất truyền thống duy nhất còn sót lại ở Hồng Kông.

Theo CNN

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...