“Thử một ngày được sang” ở khách sạn Saigon Morin Huế

10:02 23/06/2014

Khách sạn Saigon Morin Huế bao gồm 183 phòng ngủ tiện nghi sang trọng, 4 nhà hàng và nhiều khu vực dịch vụ mua sắm khác đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, đồng thời là nơi “sở hữu” một thứ không phải nơi nào cũng có, đó là nụ cười và những câu chào.

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế là khách sạn ra đời sớm nhất tại Việt Nam, do một doanh nhân người Pháp xây dựng và đưa vào kinh doanh từ năm 1901.

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế

Nằm sát bên cầu Tràng Tiền, với 4 mặt tiền đường trung tâm thành phố Huế: Hoàng Hoa Thám – Lê Lợi – Hùng Vương – Trương Định, cộng với kiến trúc được thiết kế khá đẹp, với sân vườn rộng, nhà hàng ngoài trời, phòng ốc rộng thoáng, Sài Gòn Morin luôn là địa chỉ tìm đến của những du khách hạng sang.

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu1

Một nếp lạ và rất đặc sắc tại Khách sạn Sài Gòn Morin đó là từ những nhân viên tiếp tân, dọn phòng đến người cắt cỏ…, bất cứ ai cũng đều chào bạn nếu đối mặt trong khuôn viên khách sạn, thậm chí lúc bạn cảm ơn khi được họ giúp đỡ một điều gì đó, ngay lập tức họ sẽ đáp lại bạn bằng một câu rất nhỏ nhẹ và dễ thương: “Dà, không cò chi.”. Một câu nói nhẹ nhàng rất Huế!

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu2

Một trong những niềm tự hào của khách sạn là chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ luôn tạo niềm tin đối với khách hàng.

Đối tượng khách lưu trú hiện nay của khách đa số là quốc tế với trên 90% trong đó nhiều nhất là khách đến từ Pháp, Hoa Kì, Anh, Đức, Nhật, Hàn Quốc. Danh sách các thượng khách được ghi lại có những tên tuổi như thống chế Joffre, nhà văn lớn André Malraux, vua Lào Sisowath, thái tử Sihanouk… và cả vua hề điện ảnh Charlot! Morin được khách quốc tế yêu thích bởi ngoài tiện nghi sang trọng so với khi đó, nó còn được bao bọc bởi những cảnh quan tuyệt mỹ như núi Bà Nà, Bạch Mã… chỉ cách Huế chưa đến 100 km.

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu3

Phòng phong cách hoàng gia.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Morin còn được du khách tìm đến nhiều bởi không gian của nó: nằm ngay giữa trung tâm, cách bờ Nam sông Hương chỉ vài mươi bước với lối kiến trúc bao bọc bốn mặt. Nhìn từ bên ngoài, Sài Gòn Morin giống hệt như một lãnh địa khép kín. Nội thất của Sài Gòn Morin thoáng rộng đến kinh ngạc và hiếm thấy: một gian sảnh mênh mông, những con đường bên trong giăng mắc, những căn phòng cao ngất với ô cửa ban công nhìn bóng cây xanh mát vệ đường…

Giá phòng tại Sài Gòn Morin tuy đắt nhưng rất nhiều du khách đến đây vẫn quyết định trở lại lần sau, không phải vì những tiện nghi sang cả vốn có thể tìm thấy ở những nơi khác, mà ở lịch sử của nó, không gian của nó, cũng như sự ấm áp, thân thiện qua những nụ cười cởi mở, những câu nói nhỏ nhẹ “Dà, không cò chi” bằng một giọng rất Huế…

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu5

Một buổi học nấu ăn

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu6

khach-san-saigon-morin-hue-ivivu4

Xem thêm Khách sạn Sài Gòn Morin Huế (Giá từ 1.666.000 VND)

Tổng hợp

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...