10 địa điểm ăn uống “chuẩn không cần chỉnh” tại Bangkok

11:16 24/11/2015

Bạn sắp có chuyến du lịch tới Bangkok, Thái Lan và bạn đã tìm hiểu rất kỹ về những địa điểm vui chơi mua sắm của mình tại đây, tuy nhiên vấn đề là chỗ nào có đồ ăn ngon, những món ăn đặc sắc, hợp khẩu vị với bạn thì vẫn đang là một “ẩn số”. Vậy thì hãy nhanh tay lấy giấy bút và ghi chú lại những gợi ý hấp dẫn mà iVIVU.com giới thiệu cho bạn dưới đây nhé, sẽ là những lựa chọn “chuẩn không cẩn chỉnh” cho chuyến du lịch sắp tới của bạn đấy.

Những địa điểm hấp dẫn dành cho buổi sáng

Địa điểm ăn sáng ở Bangkok

Gastro 1/6 là một quán ăn ngoài trời phục vụ những bữa ăn sáng vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định mang theo những quyển sách để vừa ăn vừa đọc thì nơi đây không phù hợp một chút nào. Một lưu ý nữa dành cho bạn là khách ở quán khá đông, do vậy nên học cách kiên nhẫn, đừng vội bỏ đi khi thấy bụng đói mà món ăn chưa được phục vụ hay đột nhiên thấy đầu bếp yêu cầu ngừng gọi món trong vòng 15 phút. Phần thưởng xứng đáng cho sự chờ đợi của bạn sẽ là những món ăn sáng thực sự tuyệt vời đấy.

Địa chỉ: 238 Soi Sainamthip 2, Sukhumvit 22, Klongtoey

Địa điểm ăn sáng ở Bangkok

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

Nếu bạn là một người thích ăn vào lúc nửa buổi (bữa sáng và bữa ăn trưa gộp làm một) thì nhớ đừng bỏ qua Minibar Royale, bởi đây là một nơi tuyệt vời để ăn uống tại Bangkok. Nếu bạn phân vân không thể quyết định được là sẽ kêu món trứng nướng hay món bánh kếp nhân việt quất thì đừng ngần ngại gọi… cả hai món luôn. Tuy hơi no một chút, nhưng dạ dày của bạn sẽ hiểu được “giá trị” của những món ăn này. Trong thực tế, nếu như cần tìm một nơi vừa có thể rong chơi lại được ăn uống no say thì Minibar là một lựa chọn không thể tuyệt hơn. Bạn có thể dễ dàng nhận ra cà phê được pha theo phong cách Hollywood cực “chất” ở đây.

Địa chỉ: Citadine Aparthotel, Sukhumvit 23, Khlong Ton Nuea, Watthana

Địa điểm ăn sáng ở Bangkok

Nếu như các món nướng là món ăn yêu thích của bạn, vậy không có lý do gì để bạn có thể “từ chối” Roast Coffee & Eatery. Nơi đây với rất nhiều món ăn được sáng tạo độc đáo và hấp dẫn làm từ đồ nướng như món trứng ăn cùng với thịt nướng và bánh mì nướng Pháp. Sau khi thưởng thức xong bữa sáng, bạn có thể đi bộ xuống Brew Beers and Ciders để thưởng thức các loại rượu, bia hấp dẫn nhất ở Bangkok, sau đó bạn có thể tìm một chỗ ngồi ở quảng trường Siam và tận hưởng ánh nắng mặt trời, vào những ngày cuối tuần nơi đây thưởng có những buổi trình diễn âm nhạc thú vị.

Địa chỉ: 251/1 Sukhumvit 55 Road, 2nd Floor, Seen Space

Những địa điểm tuyệt vời dành cho bữa trưa

Địa điểm ăn trưa ở Bangkok

Người Bangkok biết rằng, những trung tâm thương mại là nơi phục vụ những món ăn thật sự tuyệt vời và tầng 7 của Central World chính là một nơi như vậy. Tại đây, bạn có thể ghé tới cửa hàng Din Tai Fung, nơi những chiếc bánh bao của Đài Loan được nấu chín trước mặt bạn bởi những đầu bếp “phù thủy” đội những chiếc mũ trắng. Những chiếc bánh bao súp thịt heo ở đây ngon tới nỗi có thể khiến một người ăn chay cũng khó cưỡng lại sự hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng nếu bạn là người ăn chay, tại đây cũng có rất nhiều loại bánh bao chay hấp dẫn, với món khai vị là dưa leo vừng hảo hạng dành cho bạn.

Địa chỉ: Level 7, Central World, 99/9 Rama 1 Road, Pathum Wan

Địa điểm ăn trưa ở Bangkok

Vào ngày Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, những người yêu thích ẩm thực của Bangkok sẽ tập trung tại Spring Epicurean Market để thưởng thức những món ăn tươi ngon, lành mạnh trong không khí cộng đồng rất thoải mái. Những nhà sản xuất địa phương sẽ cung cấp những món đồ ăn yêu thích được làm thủ công như: Món bánh quế được cuộn với mứt quả việt quất và xúc xích cay với nước xốt chipotle. Nơi đây là một không gian an toàn để bạn sau khi ăn uống no say, có thể ngồi “nghỉ mệt” trên những chiếc túi hơi trên bãi cỏ.

Địa chỉ: Spring Summer, 199 Soi 49 (Promsri), Sukhumvit Rd., Khlong Tan Nuea, Watthana

Địa điểm ăn trưa ở Bangkok

Bữa ăn trưa tại River View Guest House có thể không phải là bữa ăn ngon nhất, nhưng là nơi bạn có thể thưởng thức những món đồ uống lạ, rẻ và đây còn là nơi tuyệt vời để nhìn ngắm phong cảnh từ trên cao. Để tới được đây bạn phải đi qua những con đường hẻm khá ngoằn ngoèo, tiếp đó đi thang máy lên tầng cao nhất, nơi bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh 360 độ của thành phố. Thưởng thức món chả giò thơm ngon, uống những ly cocktail với giá khá “mềm” trong khi ngắm mặt trời lặn là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Sau đó, đi bộ tới những khu phố Chinatown thưởng thức món cá hấp hay tôm dừa được bày bán tràn ngập tại các gian hàng cũng là một gợi ý không tồi.

Địa chỉ: 768 Soi Phanurangsi, Songvad Road, Talad Noi, Sampantawongs

Xem thêm River View Guest House (Giá chỉ từ 535.000 VND)

… Và những điểm dừng chân cho bữa ăn tối

Địa điểm ăn tối ở Bangkok

Nhà hàng Gold Bay Leaf được mở bởi một cựu bếp trưởng của một khách sạn lớn, một người có ước mơ mở một nhà hàng hợp nhất giữa món ăn Ý – Thái Lan, và ước mơ ấy đã trở thành hiện thực, mặc dù để thực hiện nó không phải là điều dễ dàng. Lật đến mặt sau của cuốn thực đơn dày 3 inch, có lẽ cũng khiến cho Antonio Carcluccio (một đầu bếp nổi tiếng của Ý) cũng phải “chảy nước miếng”. Những món ăn hấp dẫn bạn có thể tham khảo ở đây như: Mì Penang, mì cá hồi và cá hấp.

Địa chỉ: Sukhumvit 101/1, Soi Wachiratham Sathit, Bang Chak, Phra Khanong

Địa điểm ăn tối ở Bangkok

Nhà hàng Opposite Mess Hall với vô số những món ăn hấp dẫn và lạ miệng cũng là một nơi khiến bạn khó có thể chối từ nếu du lịch đến Bangkok. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món Patatas Bravas và uống một ly cocktail Pomelo Margarita. Thông thường bạn sẽ phải chờ đợi một chút để tìm được một chỗ ngồi tại quầy bar, hoặc đi ngang một con hẻm để tới WTF – nơi sở hữu những món cocktail và đồ ăn vặt tuyệt ngon giúp bạn “giết” thời gian một cách nhanh chóng.

Địa chỉ: 27/1 Sukhumvit Soi 51

Địa điểm ăn tối ở Bangkok

Khi bạn ghé Shuffe, thông thường những người phục vụ sẽ mang tới cho bạn những chiếc bánh sừng bò nhỏ nóng có phết bơ. Thực đơn ở nơi đây luôn luôn thay đổi và thực phẩm của họ luôn tuyệt vời, bạn sẽ không tìm thấy ở đâu tại Bangkok có món bánh hamburger thịt băm kẹp phô – mai “chất” như ở đây.

Địa chỉ: 777 Ranhill Sukhumvit 47, 2nd Floor

Địa điểm ăn tối ở Bangkok

Ở Bangkok có khá nhiều chợ đêm, nhưng chợ đêm Sukhumvit Soi 38 là điểm đến ấn tượng hơn cả. Nó không quá lớn để khiến bạn phải do dự khi di dạo, cũng không phải là quá nhỏ có thể dẫn đến việc tắc nghẽn xe cộ. Chợ với rất nhiều món ăn “đặc sản” của Thái Lan như: Pad Thái, xôi xoài, cà ri massama,… sẽ khiến những “tín đồ” ăn uống là bạn sẽ nhớ mãi.

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38, Trạm dừng Thong Lo BTS.

Theo Globalgrasshopper.com

Tham khảo Hàng loạt Khách sạn Bangkok với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 340.000 đến 1 triệu đồng.

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 3,40 điểm trên 5)
Loading...