Những quán ăn đông khách của sao Việt ở Sài Gòn

18:24 21/05/2014

Người mẫu Trang Trần, diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Thu Hoài, Mai Phương Thúy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng… đều đang thành công với kinh doanh ẩm thực. 

1. Trang Trần với bún đậu và cơm Bắc

Trang Trần bắt đầu kinh doanh món bún đậu từ năm 2012.

Bắt đầu kinh doanh bún đậu từ năm 2012, Trang Trần là một trong ít người thành công khi mang món ăn đậm hương vị Bắc này vào Sài Gòn. Đã qua thời kỳ ‘hot’ của món ăn này, nhưng bún đậu Cô Khàn vẫn tấp nập thực khách ghé ăn vào mỗi ngày. Địa chỉ quán: 102/1B Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Các món cơm Bắc tại 31 Nguyễn Công Trứ, Quận 1

Không chỉ thành công với bún đậu, Trang Trần còn thể hiện sự mát tay trong kinh doanh khi cô tiếp tục thành công với quán cơm Bắc. Tuy chỉ mới khai trương gần hai tháng nhưng quán cơm văn phòng với những món ăn bình dị mang hương vị Bắc của người mẫu này nhận được sự ủng hộ rất lớn của thực khách. Bạn có thể ghé đến 31 Nguyễn Công Trứ, quận 1 để thưởng thức các món ăn.

2. Quán cơm Việt của HH Mai Phương Thúy

Quán cơm Việt của Hoa hậu Mai Phương Thúy mở cửa gần 1 năm

Mở cửa gần một năm, quán cơm Việt của cô chủ xinh đẹp Mai Phương Thúy đã dần được thực khách ưa thích nhờ những món ăn mang đậm hương vị bữa cơm gia đình Việt trên khắp ba miền. Đến đây dùng bữa, thực khách dễ dàng thưởng thức bữa cơm ba miền như cá kho của người miền Trung, canh chua miền Bắc cùng rau luộc chấm kho quẹt miền Nam…

Quán cơm Việt của Hoa hậu Mai Phương Thúy mở cửa gần 1 năm

Không chỉ có món ăn ngon, không gian của quán được bài trí theo kiểu mộc mạc, mang dáng dấp của một gia đình người Việt xưa tạo cảm giác gần gũi và thân quen cho thực khách. Địa chỉ: Quán cơm Bụi – 17A Ngô Văn Năm, quận 1. Quán bán từ 7h đến 23h hằng ngày. Món ăn ở quán có giá từ 30.000 đồng đến 120.000 đồng.

3. Hà Tăng và những món cua lạ

Tăng Thanh Hà kinh doanh món cua

Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam, cũng được xem là người mát tay trong công việc kinh doanh. Quán ăn của cô chỉ mới khai trương được hơn hai tháng nhưng đã nhanh chóng quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn. Ngoài lợi thế là một người nổi tiếng, quán ăn của Tăng Thanh Hà còn hấp dẫn người ăn nhờ các món cua lạ và ngon miệng. Nổi tiếng nhất phải kể đến món crawfish (tôm hùm đất). Món ăn hấp dẫn với màu đỏ au của tôm sú, tôm hùm đất và của cả nước sốt cay đậm đà đầy hấp dẫn. Món này càng trở nên hoàn hảo hơn khi dùng kèm với bánh mì không.

Ngoài crawfish, ở đây còn rất nhiều món ăn lạ miệng khác

Ngoài crawfish, ở đây còn rất nhiều món ăn lạ miệng khác được chế biến từ cua, ghẹ, nghêu, tôm sú, gà hay các món cơm chiên, mì crawfish… Địa chỉ quán: 11B Lê Quý Đôn, quận 3. Quán mở cửa từ 10h đến 22h, món ăn ở quán có giá từ 50.000 đồng đến 350.000 đồng.

4. Hoa hậu Thu Hoài với món ăn Đài Loan

Hoa hậu Thu Hoài với quán ăn Vương quốc Tôm

Có tên gọi là Vương quốc Tôm nên không ngạc nhiên khi quán ăn của Hoa hậu Thu Hoài là các món ăn thiên về tôm, được chế biến mang đậm phong cách ẩm thực Đài Loan. Nhìn vào thực đơn, bạn có thể tìm thấy hơn 20 món ăn được biến tấu từ tôm như: tôm sốt cay, tôm sấy tiêu, tôm nướng, salad tôm, tôm tắm rượu… mang từng hương vị thơm ngon khác nhau.

Ngoài ra còn có nhiều món hải sản ngon miệng khác như cua, ốc hương, nghêu...

Ngoài ra còn có nhiều món hải sản ngon miệng khác như cua, ốc hương, nghêu… Không chỉ món ăn ngon, không gian của quán cũng rất trang nhã và lịch sự mang đậm kiến trúc Trung Hoa tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn ở đây. Địa chỉ quán: 13 Lê Quý Đôn, quận 3. Món ăn ở đây có giá từ 50.000 đồng đến khoảng 200.000 đồng. Quán mở cửa từ 10h đến khoảng 24h hằng ngày.

5. Thu Hằng thành công với bún đậu

Quán bún đậu mắm tôm của Thu Hằng

Không ồn áo, náo nhiệt nhưng Thu Hằng cũng đang thành công với quán bún đậu mắm tôm của mình. Đi sau so với các quán bún đậu khác, nhưng Thu Hằng vẫn tìm thấy cho mình một lượng khách nhất định nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ cho từng món ăn của quán.

Quán bún đậu mắm tôm của Thu Hằng

Ngoài bún đậu, quán ăn của Thu Hằng còn nhiều món ăn ngon khác đáng để bạn phải thưởng thức như: bún đậu mắm hành, nem chua rán, bún giả cầy, lòng lợn… hay các thức uống thơm ngon như nước đậu rang, sữa chua nếp cẩm, tàu hủ… Địa chỉ quán: 290/15 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. HCM. Quán bắt đầu mở cửa từ 10h30 đến 21h30 hằng ngày.

6. Mr. Đàm với hải sản tươi sống

Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn hải sản tươi sống làm lĩnh vực kinh doanh

Không mở nhà hàng, quán ăn như các sao Việt khác, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn hải sản tươi sống làm lĩnh vực kinh doanh của mình. Nói về việc kinh doanh hải sản tươi sống, anh chia sẽ: “Trước những thông tin thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, được tẩm ướp hóa chất… Tôi đã suy nghĩ rất nhiều rằng mình phải làm điều gì đó để góp phần bảo vệ sức khỏe của những khán giả hâm mộ bằng cách tạo ra những bữa ăn ngon và sạch cho họ. Thế là tôi quyết định bắt tay vào kinh doanh hải sản sạch”.

Mặt hàng được ưa thích nhất ở cửa hàng của anh là các loại cá

Mặt hàng được ưa thích nhất ở cửa hàng của anh là các loại cá như cá ngừ, cá thu, cá hồi… Ngoài kinh doanh hải sản tươi sống, khi đến mua hàng ở đây, khách hàng còn được nhân viên hay chính ông chủ tận tình tư vấn cách chế biến các món ăn vừa ngon vừa lạ miệng phù hợp với từng loại cá. Không chỉ kinh doanh hải sản tươi sống, Đàm Vĩnh Hưng còn hay trổ tài chế biến các món ăn để bạn bè và người thân thưởng thức. Theo anh bật mí thì món ăn tâm đắc nhất của anh là bún cá miền Trung. Nếu thích, bạn có thể ghé đến địa chỉ cửa hàng: 51A đường 3 tháng 2, quận 10 để mua các loại hải sản tươi sống về chế biến món ăn cho gia đình.

Theo Ngôi Sao

***

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...