Những tuyệt cảnh đất nước trong MV nhạc Việt

17:05 19/05/2014

Sao Việt đang ngày càng biết tận dụng những cảnh đẹp sẵn có của Việt Nam để làm đẹp thêm cho MV của mình, đồng thời đóng góp một phần to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước đến với công chúng và bạn bè thế giới.

1. Hà Giang (MV “Gửi tình yêu của em’ – Mỹ Tâm)

MV “Gửi tình yêu của em” được Mỹ Tâm cùng ê-kip của mình quay một cách ngẫu hứng, không kịch bản, không trang phục cầu kỳ, chỉ có một “họa mi tóc nâu” xinh đẹp, giản dị giữa khung cảnh của Hà Giang tươi đẹp.

Hà Giang luôn là một trong những điểm đến hàng đầu ở miền Bắc, khí hậu lạnh về mùa đông, mát mẻ trong sốt những tháng hè khiến cho phong cảnh thiên nhiên nơi đây luôn mang một nét đẹp dịu dàng ấn tượng.

Hà Giang (MV “Gửi tình yêu của em’ – Mỹ Tâm)

Ảnh: ST

Có rất nhiều điều thú vị bạn có thể trải nghiệm ở Hà Giang như đến thăm Cổng trời Sà Phìn, cao nguyên đá Đồng Văn, vượt đèo Mã Lí Pèng “đẹp nhưng hiểm” nổi tiếng, say đắm ở chợ tình Khâu Vai.

Hà Giang (MV “Gửi tình yêu của em’ – Mỹ Tâm)

Ảnh: ST

Đặc biệt bạn nên đến vào tháng 10 và tháng 11 để ngắm hoa tam giác mạch phủ kín những sườn đồi với một màu hồng lãng mạn, hay tháng 12 và tháng 1 để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải bát ngát và Hà Giang như một nàng tiên lộng lẫy trong bộ cánh màu vàng. Có thể nói, Hà Giang đẹp và cuốn hút vào mọi thời điểm trong năm.

2. Phú Quốc (MV “Giấu anh vào nỗi nhớ” – Hồ Ngọc Hà)

Để thực hiện MV “Giấu anh vào nỗi nhớ”, Hồ Ngọc Hà cùng với ê-kip đã lặn lội ra đảo Phú Quốc để ghi hình.

Phú Quốc (MV “Giấu anh vào nỗi nhớ” – Hồ Ngọc Hà)

Ảnh: ST

MV không chỉ cho thấy hình ảnh xinh đẹp mong manh của Hà Hồ mà còn làm nổi bật khung cảnh lãng mạn với bãi biển xanh, khu rừng tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc.

Phú Quốc (MV “Giấu anh vào nỗi nhớ” – Hồ Ngọc Hà)

Ảnh: ST

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc được nhiều trang web du lịch uy tín nhận xét là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp hoang sơ tuyệt vời. Những bãi biển ở Phú Quốc rất cuốn hút với nước biển trong vắt, bờ cát trắng trải dài lãng mạn.

Tham khảo danh sách Khách sạn khuyến mãi ở Phú Quốc giá hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com

3. Phan Thiết (MV “Get on the Floor” – 365)

“Get On The Floor” là MV thành công nhất của 365 Daband sau 3 năm ra mắt. Các chàng trai của nhóm đã thể hiện một hình ảnh hết sức huyền bí trên đồi cát hoang vắng, nắng chói chang ở Phan Thiết.

Phan Thiết (MV “Get on the Floor” – 365)

Ảnh: ST

Đồi Cát Mũi Né, hay còn gọi là Đồi Cát Bay là một trong những điểm tham quan chính của du khách mối khi ghé thăm Bình Thuận, hình thù vị trí của những đồi cát này có thể thay đổi theo từng giờ.

Phan Thiết (MV “Get on the Floor” – 365)

Ảnh: ST

Đến đây, du khách sẽ được tham gia vào một số trò chơi khá thú vị trên cát, đặc biệt nhất là trượt cát. Chỉ với 10.000 đồng cho một tấm ván trượt, bạn sẽ được hướng dẫn và trượt từ những cồn cát cao xuống bao nhiêu lần cũng được.

Xem thêm Khách sạn khuyến mãi ở Phan Thiết giá ưu đãi tiết kiệm đến 50% tại iVIVU.com

4. Ba Vì (MV “Có khi nào rời xa” – Bích Phương)

“Có khi nào rời xa” là ca khúc đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của Bích Phương. Không chỉ có giai điệu tuyệt vời, một trong những yếu tố làm nên thành công của ca khúc này đó là phần MV quay tại Ba Vì với những khung cảnh huyền bí nhưng vẫn rất lãng mạn.

Ba Vì (MV “Có khi nào rời xa” – Bích Phương)

Ảnh: ST

Được ví như lá phổi xanh của phía Tây Hà Nội, Ba Vì là nơi có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, với những khu du lịch sinh thái đẹp như mơ giữa núi rừng bạt ngàn, thơ mộng. Đây là nơi có khí hậu rất mát mẻ vào mùa hè vì vậy những khu du lịch của Ba Vì như Khoang Xanh Suối Tiên, Ao Vua và Thiên Sơn Suối Ngà thường chào đón rất đông khách du lịch.

Theo Depplus

***

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...