Việt Nam vào top 10 điểm du lịch rẻ nhất năm 2014

11:03 12/05/2014

Theo bình chọn của website du lịch hàng đầu thế giới – Skyscanner, Việt Nam là một trong 10 điểm du lịch có giá rẻ nhất thế giới năm 2014.

Sau đây là 10 điểm du lịch hợp túi tiền nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch giá rẻ cho mùa hè này.

1. Sri Lanka

Sri Lanka

Đến với Sri Lanka, bạn sẽ được thỏa mình dưới những làn nước biển mát rượi, được trải nghiệm với nhiều trò chơi trên biển, đặc biệt là lướt sóng.

Bạn hãy an tâm ở khoản chi phí cho dịch vụ vui chơi này vì chỉ với 12 USD là bạn được chơi cả ngày trên biển. Khi mặt trời khuất núi, hãy nghỉ chân ở một quán bên đường và thưởng thức cốc bia địa phương có tên Lion Lager với giả chỉ hơn 1 USD.

Tham khảo Khách sạn Sri Lanka giá rẻ chỉ có tại iVIVU.com

2. Ấn Độ

Ấn Độ

Từ lâu, Ấn Độ nổi tiếng là nơi dừng chân của những khách du lịch có ngân sách eo hẹp. Đến với quốc gia này, bạn sẽ được trải nghiệm với nhiều hoạt động du lịch thú vị như bơi với rùa, đi chợ trời Anjuna, lướt ván…

Sau những hoạt động đó, bạn có thể thưởng thức những món cà ri nổi tiếng, nhâm nhi ly rượu Goa truyền thống. Hãy an tâm là chỉ với 7 USD/ngày, bạn có thể được trải nghiệm hết những hoạt động trên.

Xem thêm Khách sạn Ấn Độ giá tốt tại iVIVU.com

3. Croatia

Croatia

Khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ở Croatia là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể đăng ký vào tour du lịch khám phá các quần đảo xinh đẹp của nước này mà không lo chi phí. Việc mua sắm ở đây cũng khá rẻ bởi chúng đã được miễn thuế vì thế nếu ví bạn không đầy tiền thì vẫn thoải mái du lịch tới Croatia.

4. Bali, Indonesia

Bali, Indonesia

Không có lý do gì mà bạn lại gạch tên Bali của Indonesia ra khỏi danh sách các điểm du lịch của mình bởi giá thành du lịch ở đây rất hợp lý.

Khám phá nét văn hóa truyền thống của người Indonesia, dừng chân ở những ngôi đền ấn tượng và ngủ qua đêm tại một phòng nghỉ với giá chỉ 8 USD. Bali giờ đây không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn của châu Á mà còn là điểm du lịch rẻ nhất thế giới được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè này.

Tham khảo danh sách Khách sạn Bali, Indonesia giá hấp dẫn tại iVIVU

5. Việt Nam

Việt Nam

Theo Skyscanner, đặt chân tới Việt Nam, bạn có thể khám phá những điểm du lịch gắn liền với các chiến tích lịch sử, tận mắt nhìn thấy những phương tiện thô sơ mà người dân Việt Nam từng sử dụng.

Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội khám phá nét văn hóa ẩm thực rất phong phú với phương thức bán hàng rất thú vị.

Bạn có thể ngồi bên vỉa hè, thưởng thức một bát phở gà hoặc bát phở bò chỉ với hơn 1 USD. Vào những ngày hè nắng nóng, bạn có thể ghé vào một quán bên đường và thưởng thức một cốc “bia hơi” với chưa đến 1 USD (chỉ khoảng 12.000 đồng).

6. Honduras

Honduras

Tìm đến với quốc gia lớn thứ hai của Trung Mỹ vào mùa du lịch, bạn sẽ chẳng phải ngần ngại về giá cả bởi dịch vụ du lịch ở nơi đây không hề đắt như quốc gia láng giềng Costa Rica.

Bạn sẽ được trải nghiệm với dịch vụ lặn và tham gia tour du lịch miễn phí tới một số địa điểm gắn với người Maya. Còn chờ gì nữa mà bạn không đánh dấu Honduras vào danh sách du lịch của mình trong mùa hè này.

7. Quốc đảo Fiji

Quốc đảo Fiji

Fiji là một quốc đảo gồm 800 đảo nhỏ và có dân số là 60 vạn người. Bạn sẽ được chèo thuyền, nhảy dù để thử lòng can đảm của mình ở những độ cao khác nhau. Bạn hãy an tâm bởi giá cả dịch vụ nơi đây không hề đắt. Theo Skyscanner, Fiji là điểm du lịch hợp lý nhất dành cho những tay phượt có ngân sách hạn hẹp.

Xem thêm Khách sạn Fiji, Quần đảo Fiji giá tốt tại iVIVU.com

8. Malaysia

Malaysia

Malaysia được cho là thiên đường dành cho phụ nữ bởi nơi đây có nhiều món ăn cực kỳ hấp dẫn như món cà ri, cơm tấm… mà giá cả lại rất hợp lý, chỉ vài USD. Đến với Malaysia, khám phá nền ẩm thực phong phú, tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc mà giá cả dịch vụ hợp lý thực sự đang thu hút nhiều khách du lịch quốc tế.

9. Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ

Giả rẻ là từ mà nhiều khách du lịch sau khi khám phá Thổ Nhĩ Kỳ mô tả. Đến Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nên chọn thời điểm từ tháng năm đến tháng mười. So sánh giá cả du lịch ở Pháp, các chi phí du lịch ở Thổ Nhì Kỳ chỉ bằng một phần ba. Thậm chí, một vài điểm di tích lịch sử ở Thổ Nhĩ Kỳ còn miễn phí cho du khách tham quan.

10. Campuchia

Campuchia

Campuchia từ lâu nổi tiếng với những ngôi đền cổ trong đó có quần thể Angkor Wat – một trong bảy kỳ quan thế giới. Bạn có thể chọn một phòng nghỉ ở gần Angkor Wat với giá chỉ â USD/đêm để sáng sớm ngắm bình minh tuyệt đẹp nơi đây.

Cùng với Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ thì Campuchia cũng là một trong những điểm du lịch châu Á rẻ nhất thế giới được Skyscanner bình chọn.

Theo iHay

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...