Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa giảm giá cực sốc Hè 2014 tại iVIVU.com

16:34 06/11/2014

Khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa cách TPHCM 200km về phía Bắc, nằm ven bờ biển Nam Trung Bộ, Việt Nam. Chỉ mất khoảng 4 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, phố biển Phan Thiết lộng gió đã hân hoan chào đón bạn.

Khách sạn Victoria Phan Thiết là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn với 57 bungalows được thiết kế theo phong cách những ngôi nhà mái tranh mộc mạc ở miền quê ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới quyến rũ. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn cao cấp khách sạn Victoria Phan Thiết này là đá ong và san hô với nội thất bên trong các phòng chủ yếu theo phong cách cổ điển và phóng khoáng. Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đã bầu chọn khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

Hình ảnh tại khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Những bungalow gần biển như thế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp tình nhân, hay những du khách đã trót mang lòng yêu biển.

Những bungalow gần biển như thế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp tình nhân, hay những du khách đã trót mang lòng yêu biển.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên, và hoàn toàn riêng tư với một vườn hoa rực rỡ bao quanh

Thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên, và hoàn toàn riêng tư với một vườn hoa rực rỡ bao quanh chính là những cảm giác đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân vào những bungalow dành cho gia đình.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Khoáng đạt và tối giản trong thiết kế chính là những gì Bungalow Deluxe hướng biển nhắm tới

Khoáng đạt và tối giản trong thiết kế chính là những gì Bungalow Deluxe hướng biển nhắm tới để tôn lên một không gian sống tinh tế và rất đặc trưng cho phong cách khách sạn Victoria Phan Thiết.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Một sản phẩm độc đáo của Victoria Phan Thiết thể hiện được sự kết hợp hoàn hảo giữa nét bình dị và sang trọng.

Đây là một sản phẩm độc đáo của khách sạn Victoria Phan Thiết thể hiện được sự kết hợp hoàn hảo giữa nét bình dị và sang trọng.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Biệt gia đình với bể bơi riêng tuyệt đẹp hướng ra đại dương xanh ngút ngàn cùng kiến trúc đặc sắc miền nhiệt đới

Biệt gia đình với bể bơi riêng tuyệt đẹp hướng ra đại dương xanh ngút ngàn cùng kiến trúc đặc sắc miền nhiệt đới

Khách sạn Victoria Phan Thiết cũng mang đến cho bạn những lựa chọn ẩm thực độc đáo tại 4 nhà hàng và quán bar, nơi bạn và gia đình có thể thưởng thức hải sản bên bờ biển hay nhâm nhi ly cocktail cạnh hồ bơi.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa
Khu nghỉ dưỡng cũng là nơi lý tưởng cho các bé với khách sạn Victoria Kids Club gồm 5 khu vực chơi để các bé có thể tham gia các lớp học nấu ăn hay vẽ tranh.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa - Victoria Kids Club

Victoria Kids Club

Các hoạt động và tour tham quan cho gia đình trên chiếc xe Jeep cổ điển sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút thú vị, hoặc bạn cùng gia đình thư giãn tại Victoria Spa. Sau các hoạt động trong ngày, bạn có thể chọn L’Océane để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của miền biển cùng những món ăn đặc trưng Việt, Âu khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia những chuyến du ngoạn đầy cảm hứng như ngắm hoàng hôn trên đỉnh tháp Chàm, du ngoạn suối Tiên, hay đi thăm đồi cát Mũi Né – một tiểu sa mạc của vùng Bình Thuận. Thức dậy vào buổi sáng sớm, đi dạo trên bãi biển và bạn sẽ có cơ hội được mang chân trần dạo chơi trên cát mịn, tìm hiểu công việc đánh bắt hải sản của người dân địa phương khi mặt trời vừa ló rạng. Những góc nhìn khác nhau về đất và người Phan Thiết sẽ lần lượt được cảm nhận để giúp bạn và bé hiểu và yêu thêm về miền biển lộng gió, đượm nắng và đầy những thăng trầm trong lịch sử.
Tổng hợp/Victoriahotels

Xem thêm Khách sạn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa GIẢM GIÁ CỰC SỐC chỉ có tại iVIVU.com – GIẢM GIÁ ĐẾN 75%

Gọi ngay Hotline: (08) 3930 8290 để biết thêm chi tiết.

Liên hệ: TC@iVIVU.com để có giá tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi nhân dịp Hè 2014 tại nhiều Khách sạn Phan Thiết.

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...