Ấn tượng với tuần trăng mật dài nhất thế giới của cặp đôi người Mỹ

13:54 03/06/2014

Cặp vợ chồng người Mỹ – Mike và Anne Howard – đã có một tuần trăng mật “để đời” khi cùng nhau đi qua 6 châu lục, tới 33 quốc gia và 302 địa điểm, trong một kỳ nghỉ kéo dài 675 ngày.

Trong khi hầu hết các cặp đôi mới cưới đều có ý nghĩ sẽ ổn định cuộc sống và thường chưa làm bất cứ điều gì ngay lập tức, thì cặp vợ chồng trẻ người Mỹ là Mike và Anne Howard sau ngày trọng đại của mình, đã quyết định rằng chỉ một tuần trăng mật ngắn là chưa đủ lãng mạn đối với họ.

Do vậy, cặp đôi Mike và Anne Howard đã quyết định sử dụng hết số tiền tiết kiệm của mình, xin nghỉ việc và bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy ấn tượng, đã khiến họ trở thành cặp đôi có kỳ nghỉ tuần trăng mật dài nhất thế giới. Trong kỳ nghỉ của mình, họ đã đặt chân tới 6 châu lục, qua 33 quốc gia và 302 địa điểm trong một kỳ nghỉ kéo dài 675 ngày.

Anne và Mike Howard đã cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ tuần trăng mật kéo dài trong 675 ngày, đi tới 302 địa điểm trên thế giới trong đó có Thánh địa Machu Picchu ở Peru.

Anne và Mike Howard đã cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ tuần trăng mật kéo dài trong 675 ngày, đi tới 302 địa điểm trên thế giới, trong đó có Thánh địa Machu Picchu ở Peru.

Trong chuyến đi hoành tráng của mình, họ đã đi qua 41 hành trình khám phá các khu bảo tồn khác nhau, trong đó có cả khu bảo tồn Masia Mara ở Kenya.

Trong chuyến đi hoành tráng của mình, họ đã đi qua 41 hành trình khám phá các khu bảo tồn khác nhau, trong đó có cả khu bảo tồn Masia Mara ở Kenya.

Cặp vợ chồng hạnh phúc đã chụp hơn 220.000 bức ảnh trong suốt chuyến đi của mình.

Cặp vợ chồng hạnh phúc đã chụp hơn 220.000 bức ảnh trong suốt chuyến đi của mình.

Mike chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp một vài người bạn cũng đang có ý định làm một chuyến đi vòng quanh thế giới, và chúng tôi cũng đã nói chuyện với một vài người đã hoàn thành xong chuyến đi của mình. Vì vậy, chúng tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể thực hiện một điều gì đó mà hầu hết mọi người phải đợi tới khi nghỉ hưu mới có thể thực hiện được. Và đó chính là kỳ nghỉ tuần trăng mật dài nhất thế giới này!”.

Và theo đúng phong cách của những khách du lịch hiện đại, họ cũng thường xuyên viết blog, trang blog của họ hiện cũng thu hút hơn 7.000 người hâm mộ trực tuyến.

Anne với vai trò như một biên tập viên tạp chí và Mike nhà một nhà truyền thông, cả hai đã cùng đưa những hình ảnh và trải nghiệm từ chuyến đi của mình lên trang blog HoneyTrek.com/TripCoach, để chia sẻ kinh nghiệm du lịch với bạn bè và gia đình.

Hình ảnh cặp đôi ở bên bờ biển Giant's Causeway ở Bắc Ireland

Hình ảnh cặp đôi bên bờ biển Giant’s Causeway ở Bắc Ireland

Cùng nhau kỷ niệm 500 ngày của chuyến du lịch ở Bolivia, Chile

Cùng nhau kỷ niệm 500 ngày của chuyến du lịch ở Bolivia, Chile

Cùng diện đồ “tông xuyệt tông” khi du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết của Việt Nam.

Cùng diện đồ “tông xuyệt tông” khi du lịch đến Mũi Né, Phan Thiết của Việt Nam.

Hành trình của họ bắt đầu từ Nam Mỹ, sau đó chuyển qua châu Phi, châu Á và châu Âu. Họ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi của mình, những nơi họ đi qua trên các trang mạng xã hội. Triết lý du lịch của họ là cố gắng đến những nơi xa xôi, những nơi mà họ biết sẽ khó có thể thực hiện được khi đã già. Cặp đôi đặc biệt yêu thích khi du lịch tới Myanmar, bởi họ rất ấn tượng với những người dân thân thiện và nền văn hóa đa dạng của nơi đây.

Mike cũng rất yêu thích nhà nghỉ nông thôn Entre Cielos ở Mendoza, Argentina. Anh chia sẻ: “Chỉ có một hoặc hai người đã tới đây, trước khi chúng tôi ở lại trong căn nhà. Họ đã xây dựng một gác xép nhỏ bên trên một vườn nho, và thiết kế theo kiến trúc Treehouse của Đức. Để vào đến phòng nghỉ, bạn phải đi qua một vườn nho, đi lên cầu thang và vào trong căn gác xép vườn nho này. Tại đây, có một bồn tắm Jacuzzi lớn ngoài hiên. Đây thực sự là một nơi thưởng thức rượu hết sức tuyệt vời”.

Cặp đôi cũng cho biết, họ đã có quá nhiều kỷ niệm cùng nhau và thật khó để có thể liệt kê ra tất cả, nhưng những điều ấn tượng nhất trong chuyến đi khiến họ không thể quên là: Đi thăm khu bảo tồn Maasai Mara ở Kenya trên một chiếc xe không có mái che và được một chú báo đốm nhảy lên xe; Đi lặn và tham quan một xác tàu bị chìm trong chiến tranh thế giới thứ hai ở Coron, Philippines và cùng ngắm hiện tượng cực quang ở Na Uy.

Cả hai vợ chồng đều nói rằng, chuyến đi đã khiến cho mối quan hệ của họ thêm khăng khít và hiểu nhau hơn. Trong một cuộc phỏng vấn với CNTraveler.com, Anne chia sẻ cô ấy thực sự rất yêu Mike và cô luôn nghĩ rằng chuyến đi của họ sẽ thuận lợi. Mike cũng cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ trở thành một người chồng và một người vợ tốt hơn khi chúng tôi bắt đầu chuyến đi. Điều đó thật tuyệt vời, khi có ai cùng chia sẻ những kinh nghiệm cùng với mình, cùng cười đùa với nhau sau những chuyện đáng sợ xảy ra và nhờ đó chúng tôi mạnh mẽ hơn”.

Tuần trăng mật dài nhất thế giới

Tuần trăng mật dài nhất thế giới

Tuần trăng mật dài nhất thế giới

Theo Dailymail

Xem thêm Hàng loạt Khách sạn khuyến mãi ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...