Nhân viên iVIVU.com hưởng ứng “Ngày của Cha” với thông điệp “Thư gửi Ba”

10:21 18/06/2014

‘Thư gửi Ba’ là chương trình được iVIVU.com tổ chức dành riêng cho tất cả nhân viên iVIVU.com nhân “Ngày của Cha” với việc chia sẻ những thông điệp “Ba ơi! Con cảm ơn…” hay “Điều con chưa nói”.

“Ngày của Cha” là một dịp tôn vinh những người làm Cha và tình phụ tử trên khắp thế giới. Ngày này được tổ chức vào chủ nhật thứ ba của tháng 6 tại nhiều quốc gia, năm nay rơi vào ngày 15/6.

Nếu như Mẹ luôn ấm áp, gần gũi, giúp người Con dễ thổ lộ, sẻ chia tâm tư thì Cha lại thường nghiêm nghị, thậm chí khó gần. Dù là con trai hay con gái, việc đến thật gần Cha và thỏ thẻ “Con yêu Cha” là điều quá khó.

Thống kê cho thấy, khi được hỏi về việc thổ lộ tình cảm với người Cha, kết quả cho thấy 97% đối tượng được khảo sát đều có kỉ niệm sâu sắc về người Cha, nhưng chỉ có 12,5% dám thổ lộ điều đó. Hầu hết lý do đưa ra để không nói với Cha về tình cảm của mình là do xấu hổ, thấy Cha ít nói, không thường xuyên gần gũi cha,…

Nhưng tất cả nhân viên của iVIVU.com đã rất can đảm để thổ lộ những yêu thương đó qua những thông điệp đến từ trái tim, với những bức “tâm thư” gửi Ba của mình nhân “Ngày của Cha“.

Sức lay động từ trái tim đến trái tim

Với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động có ý nghĩa cho nhân viên của mình, iVIVU.com với dự án “Ba ơi! Con cảm ơn…” tin rằng: “Khi chúng tôi làm cho nhân viên dám nói ra những điều chưa dám nói với người thân, họ sẽ được hạnh phúc hơn. Khi nhân viên iVIVU vui vẻ và hạnh phúc, họ sẽ làm cho khách hàng hài lòng và thoải mái hơn.”

Ba ơi! Con cảm ơn…
Có điều gì con chưa dám nói và chưa nói được?

Điều tự hào nhất của Con về Ba là…

Nhân viên iVIVU.com

  • “Bố rất giỏi, không nhậu nhẹt không bia rượu không cờ bạc, thậm chí cũng không cả đá banh…, Bố chỉ có duy nhất một điều là thích hút thuốc lá… Bố đi làm xong Bố về nhà, Bố không đi đâu hết…” – Nhân viên Thạch Lê Phương Thảo.
  • “Mình có thể không nói nhiều nhưng mình có thể chứng minh tình cảm của mình với Ba bằng hành động, để Ba luôn tự hào về mình…. Bố mình là một người đàn ông rất là tốt.” – Nhân viên Nguyễn Bảo Trâm.
  • “Điều mình tự hào về Bố chính là nỗ lực cố gắng nuôi 4 đứa con gái ăn học đến nơi đến chốn mà vốn dĩ một người làm lao động chân tay không ai có thể làm nổi…” – Nhân viên Đinh Thị Ái Vang.
  • “Trong khoảng thời gian gia đình gặp khó khăn, lúc đó Ba làm nghề Thợ mộc nhưng một tay Ba đã giúp gia đình được như ngày hôm nay, mặc dù không đến mức khá giả nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn… Đặc biệt Ba cái gì cũng biết, từ các lĩnh vực thiên văn, địa lý cho đến văn học… Mình rất tự hào về điều đó.” – Nhân viên Trương Phước Toàn.
  • “Ba là một người rất nghiêm khắc, nhưng cũng rất dễ gần và có thể chia sẻ với con cái tất cả những điều gặp phải trong cuộc sống – những điều vui và những điều buồn… Tuy Ba không hề đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của Con, nhưng Ba đều dạy cho con biết cách để đạt được những điều đó: phải cố gắng, cố gắng làm việc, cố gắng sống…” – Nhân viên Mai Thị Thu Biên.

Xem thêm: https://www.ivivu.com/blog/thu-gui-ba

Hãy xem và cảm nhận bạn nhé!

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...