21 điều thú vị khiến bạn ‘phải lòng’ với du lịch Đài Bắc

13:23 19/10/2016

Là thành phố trung tâm của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp, Đài Bắc hấp dẫn khách du lịch bởi những nét văn hóa riêng biệt và các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ suốt ngày đêm.

21 điều tuyệt vời theo gợi ý của Buzzfeed mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay với du lịch Đài Bắc.

Du lịch Đài Bắc - Family Mart, 7-Eleven và rất nhiều những cửa hàng tiện lợi là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ mình cần.

1. Family Mart, 7-Eleven và rất nhiều những cửa hàng tiện lợi là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ mình cần. Đài Bắc là một trong những khu vực tập trung nhiều cửa hàng tiện lợi nhất, và nếu bạn cần ăn uống vào lúc… 3-4 giờ sáng? Vậy bạn biết mình phải đi đâu rồi đấy!

Du lịch Đài Bắc - Trước mỗi cuộc bầu cử, đường phố sẽ tràn ngập các banner, cờ vận động vô cùng tấp nập và rộn ràng.

2. Trước mỗi cuộc bầu cử, đường phố sẽ tràn ngập các banner, cờ vận động vô cùng tấp nập và rộn ràng.

Du lịch Đài Bắc - Đài Bắc tập trung rất nhiều quán cà phê vô cùng hay ho và nhất định bạn sẽ thích thú với điều ấy.

3. Đài Bắc tập trung rất nhiều quán cà phê vô cùng hay ho và nhất định bạn sẽ thích thú với điều ấy.

Du lịch Đài Bắc - Eslite Dunnan là tiệm sách duy nhất trên thế giới mở cửa 24 giờ.

4. Eslite Dunnan là tiệm sách duy nhất trên thế giới mở cửa 24 giờ. Tạp chí Time đã từng bình chọn Eslite Dunnan là nhà sách tuyệt vời nhất châu Á vào năm 2004.

Du lịch Đài Bắc - Karaoke là một hoạt động lành mạnh và bạn có thể được đáp ứng bất cứ lúc nào bạn muốn.

5. Karaoke là một hoạt động lành mạnh và bạn có thể được đáp ứng bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn có thể tìm đến Cashbox Party World, với 12 tầng lầu lộng lẫy chỉ dành trọn cho karaoke.

Du lịch Đài Bắc - Câu tôm có thể xem là một món giải trí nửa đêm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ được thưởng thức ngay những con tôm to mập thành quả của mình sau khi câu.

6. Câu tôm có thể xem là một món giải trí nửa đêm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ được thưởng thức ngay những con tôm to mập – thành quả của mình sau khi câu. Nếu đợt “đánh bắt” này không may mắn? Bạn vẫn có thể thư giãn, buôn chuyện với bạn bè, gọi sẵn các món tôm đặc sắc nhấm nháp với vài chai bia Đài Loan mát rượi.

Du lịch Đài Bắc - Bạn sẽ không thể nhận biết được đến 50% những thứ đang được bày bán ở các khu chợ địa phương

7. Bạn sẽ không thể nhận biết được đến 50% những thứ đang được bày bán ở các khu chợ địa phương, vì nguồn hải sản tươi sống phong phú và đặc sắc.

Du lịch Đài Bắc - Mì thịt bò trở thành một đặc trưng của văn hóa ẩm thực Đài Bắc

8. Mì thịt bò trở thành một đặc trưng của văn hóa ẩm thực Đài Bắc. Hàng năm tại đây đều tổ chức Lễ hội Mì thịt bò với nhiều hoạt động triển lãm, thi tài và biểu diễn giữa các hiệu mì có tiếng.

Du lịch Đài Bắc - Cửa hàng Yonghe là nơi có bữa sáng ngon lành chỉ với sữa đậu nành nóng và bánh quẩy.

9. Cửa hàng Yonghe là nơi có bữa sáng ngon lành chỉ với sữa đậu nành nóng và bánh quẩy.

Du lịch Đài Bắc - Đài Bắc là nơi tràn ngập những điều quái lạ hấp dẫn sự tò mò.

10. Đài Bắc là nơi tràn ngập những điều quái lạ hấp dẫn sự tò mò. Ví dụ như tại nhà hàng Morden Toilet, bạn sẽ được ngồi trong một không gian phòng vệ sinh, trên những chiếc bồn cầu, thưởng thức món ăn siêu “kinh dị” được bày trong… bồn cầu. Bạn cũng có thể lựa chọn ăn tối trong nhà búp bê Barbie, nhà tù, hay bệnh viện…

Du lịch Đài Bắc - Phố Yongkang là nơi phù hợp cho những ai thích sự hoài cổ và James’ Kitchen là một trong những nhà hàng Đài Loan ngon nhất tại đây.

11. Phố Yongkang là nơi phù hợp cho những ai thích sự hoài cổ và James’ Kitchen là một trong những nhà hàng Đài Loan ngon nhất tại đây.

Du lịch Đài Bắc - Đài Bắc là thủ đô của dòng nhạc pop, các nhóm nhạc, nghệ sĩ tự do.

12. Đài Bắc là thủ đô của dòng nhạc pop, các nhóm nhạc, nghệ sĩ tự do. Từ các siêu sao C-pop, cho đến các band nhạc rock, hip-hop, ca sĩ nhạc đồng quê hay nhạc sĩ… Đài Bắc là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài nhất.

Du lịch Đài Bắc - Đài Bắc thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc hay lễ hội thiết kế cực lớn.

13. Đài Bắc thường xuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc hay lễ hội thiết kế cực lớn.

Du lịch Đài Bắc - Nơi đây có cả một khu phố tấp nập chỉ chuyên về áo cưới.

14. Nơi đây có cả một khu phố tấp nập chỉ chuyên về áo cưới.

Du lịch Đài Bắc - Công viên quốc gia núi Dương Minh vào mùa xuân trở nên rực rỡ hơn

15. Công viên quốc gia núi Dương Minh vào mùa xuân trở nên rực rỡ hơn với những đóa hoa anh đào, hoa đỗ quyên, hoa sơn trà… và tất cả đã tạo nên một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Du lịch Đài Bắc - Ximending là nơi tụ hội của các tín đồ cosplay và otaku.

16. Ximending là nơi tụ hội của các tín đồ cosplay và otaku.

Du lịch Đài Bắc - Chợ đêm hoạt động sôi nổi kéo dài cả 10 dãy phố, và bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ hoạt động thú vị này.

17. Chợ đêm hoạt động sôi nổi kéo dài cả 10 dãy phố, và bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ hoạt động thú vị này. Vừa nhâm nhi các loại thức ăn đường phố ngon lành, vừa rảo bước ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp và mua sắm.

Du lịch Đài Bắc - Vùng ngoại ô phía bắc, Beitou là nơi tập trung nhiều suối nước nóng và các khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

18. Vùng ngoại ô phía bắc, Beitou là nơi tập trung nhiều suối nước nóng và các khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Du lịch Đài Bắc

19. Bạn đã chán phía Bắc? Bờ biển Kenting đẹp mỹ mãn chỉ cách Đài Bắc khoảng 4 giờ đi xe điện về phía Nam – nơi bạn có thể tắm biển, nghịch cát, khám phá các vùng đá núi đầy phấn khích, tham quan viện hải dương, đạp xe dạo phố, đi chợ đêm và thưởng thức món trà sữa trân châu nổi tiếng.

Du lịch Đài Bắc - Biểu tượng của Đài Bắc, tháp Taipei 101 là niềm tự hào của người dân nơi đây và cũng là một trong những địa điểm bắn pháo hoa năm mới đẹp nhất thế giới.

20. Biểu tượng của Đài Bắc, tháp Taipei 101 là niềm tự hào của người dân nơi đây và cũng là một trong những địa điểm bắn pháo hoa năm mới đẹp nhất thế giới.

Du lịch Đài Bắc

21. Và cuối cùng, ẩm thực Đài Bắc chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Các món đặc sản địa phương, ẩm thực đường phố đa dạng, đặc sắc và cực kì ngon miệng.

Click tham khảo ngay tour du lịch Đài Loan với mức giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

 

San San (Theo Buzzfeed)

Đặt ngay KHÁCH SẠN ĐÀI BẮC giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...