7 điểm đến dễ kiếm tình yêu trong mùa hè 2014

09:57 19/11/2015

Nếu bạn còn độc thân thì Paris, Hong Kong hay Rio de Janeiro với lối sống phóng khoáng sẽ là điểm đến giúp bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một nửa hoàn hảo.

Nhiều người khi xem When in Rome – câu chuyện tình yêu đậm chất lãng mạn của Hollywood – đều mơ mộng sẽ tìm được một nửa thú vị của mình khi đi du lịch nước ngoài, giống như Kristen Bell và Josh Duhamel. Tuy nhiên không chỉ tới Rome, những du khách độc thân mới có cơ hội tìm cho mình một nửa còn lại. Sau đây là danh sách 7 điểm đến bạn có thể dễ dàng tìm thấy tình yêu trong mùa hè năm nay.

Paris, Pháp

Paris phồn hoa luôn được nhắc đến như một trong những thành phố tình yêu lãng mạn nhất trên thế giới. Đi dạo trong những khu vườn thơ mộng, ăn mặc sang trọng và gợi cảm khi đi thăm những danh lam thắng cảnh… là một trong những địa điểm gợi ý có thể giúp bạn “tăm tia” một cô nàng, anh chàng đáng mến để làm quen. Đồ ăn hảo hạng, rượu ngon và cảnh đẹp chắc chắn sẽ khiến câu chuyện của các bạn kéo dài mãi mãi.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-1-ivivu

Paris lãng mạn trong ánh chiều tà.

Xem thêm danh sách Khách sạn ở Paris, Pháp

New York, Mỹ

New York City không chỉ là một thành phố hiện đại, trẻ trung mà còn có dân số đông đúc. Với hơn 8 triệu người sống trong diện tích hơn 1.000 km2, bạn sẽ dễ dàng để tìm kiếm cho mình một người vừa ý. Bạn có thể tham gia vào những buổi biểu diễn ngoài trời ở công viên trung tâm hoặc các bảo tàng, nhà hát, phòng trưng bày nghệ thuật và các câu lạc bộ đêm. Biết đâu đấy bạn lại tìm thấy một nửa phù hợp với “gu” thẩm mỹ của mình.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-2-ivivu

New York City – nơi phồn hoa bậc nhất nước Mỹ.

San Francisco, Mỹ

The Bay Area có câu lạc bộ đêm và quán bar lúc nào cũng đông đúc, phù hợp cho việc tìm kiếm những anh chàng, cô nàng nóng bỏng. Một khi bạn đã làm quen được với ai đó ưng ý, hãy cùng họ ăn trưa tại Crissy Field hoặc tay trong tay đi dạo để ngắm Cầu Cổng Vàng thơ mộng – biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Nếu cả hai đã tán gẫu đủ nhiều và cần đôi chút không gian yên tĩnh, hãy đến Twin Peaks để thỏa sức ngắm toàn cảnh thành phố khi đêm về. San Francisco thực sự là một điểm đến lãng mạn không chỉ riêng mùa hè năm mà là quanh năm.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-3-ivivu

Cầu cổng vàng – biểu tượng nổi tiếng của San Francisco.

Tokyo, Nhật Bản

Tại thành phố giàu có, sôi động với 13 triệu dân này, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm kiếm cho mình một “đối tác” tâm đầu ý hợp. Họ có thể đang đợi bạn đâu đó tại những trung tâm mua sắm tấp nập, những câu lạc bộ đêm ở Shibuya, nhà hàng, quán bar. Khi đã tìm thấy một tâm hồn đồng điệu với mình, hãy cùng nhau lên ngắm toàn thành phố trên đỉnh tháp Tokyo. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-4-ivivu

Tokyo – thủ đô phồn hoa và tự do của Nhật Bản.

Gold Coast, Australia

Nếu bạn là một người mê lướt sóng và ánh nắng mặt trời, Gold Coast sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tìm kiếm một nửa yêu thương. Surfers Paradise là khu vực cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi mà bạn mong muốn: những câu lạc bộ ồn ào, những trung tâm mua sắm rộng lớn.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-5-ivivu

Vẻ đẹp kỳ vĩ của Gold Coast đủ sức níu chân bất kỳ du khách yêu biển nào.

Hong Kong, Trung Quốc

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ chính thức ở điểm đến châu Á này. Vì vậy sự khác biệt trong tiếng nói không còn là rào cản để bạn có thể nói lời yêu thương. Hong Kong có đầy đủ các địa điểm có thể làm “ông tơ bà mối” cho các du khách độc thân như khu vực Lan Quế Phường nổi tiếng hay khu vui chơi giải trí Soho. Một buổi hẹn hò lãng mạn tại đỉnh núi Thái Bình và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố huy hoàng trong ánh đèn chắc chắn sẽ khiến mối quan hệ của bạn tiến triển tốt đẹp.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-6-ivivu

Hong Kong – điểm hẹn hò lãng mạn của các giai nhân, tài tử.

Cùng iVIVU.com thăm thú Hong Kong với danh sách Khách sạn ở Hong Kong, Trung Quốc

Rio de Janeiro, Brazil

Brazil không chỉ được biết đến là nước chủ nhà World Cup 2014 mà còn là điểm đến của những lễ hội Carnaval bất tận và phụ nữ gợi tình nhất thế giới theo đánh giá của nhiều khách du lịch. Trong đó, thành phố Rio de Janeiro với lối sống hiện đại, sôi động sẽ là điểm đến phù hợp cho những khách lữ hành độc thân.

7-diem-den-de-kiem-tinh-yeu-trong-mua-he-2014-7-ivivu

Một trong những điểm đến tham quan nổi tiếng ở Rio de Janeiro chính là tượng Chúa cứu thế.

Ảnh: Richest

Theo VnExpress

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...