Các phố đèn đỏ Thái Lan sôi động trở lại sau đảo chính

11:26 13/05/2016

Sau khi quân đội gỡ bỏ lệnh giới nghiêm, những khu đèn đỏ nổi tiếng Thái Lan đã tấp nập trở lại thu hút hàng ngàn du khách.


Du khách đã ồ ạt trở lại Thái Lan khi lệnh giới nghiêm được dở bỏ. Những khu phố đèn đỏ và trung tâm vui chơi dành cho người lớn nổi tiếng như: Pattaya, Soi Cowboy và Nana Plaza,… cũng trở nên vô cùng náo nhiệt. Vẫn nổi tiếng với du khách trong khu vực và thế giới về ngành công nghiệp tình dục nên cuộc sống về đêm ở Bangkok luôn là trải nghiệm thú vị đối với cả người tìm của lạ hay chỉ đơn thuần là khách tham quan.

gai2
Các quán bar ở Bangkok lúc nào cũng đông khách ngoại quốc. Ảnh CNN.

Xem thêm Khách sạn First House – Thái Lan giá hấp dẫn tuyệt vời

Dù vừa trải qua cơn bão chính trị đầy căng thẳng nhưng không khí nơi đây thậm chí còn có phần náo nhiệt hơn. Ngoài những khu phố đèn đỏ, du khách có thể tới quán bar hoặc khu giải trí của người chuyển giới. Ngoài ra, bạn còn có thể thử xăm những hình yêu thích hoặc độc đáo lên mặt hay các bộ phận khác trên cơ thể. Đây không phải hình xăm hằn sâu vào da thịt, chúng sẽ biến mất trước khi du khách kết thúc chuyến tham quan.

gai3

Bạn có thể xăm bất cứ nơi nào trên cơ thể và chúng sẽ dần biến mất sau vài ngày. Ảnh CNN.

Một vấn nạn mà bạn cũng hay gặp phải, đó là gái làng chơi chèo kéo khách du lịch. Trong quá khứ, nhiều diễn đàn du lịch quốc tế đề cập tới “tình một đêm” ở Thái Lan, người ta kể về những trường hợp du khách bị chuốc thuốc mê và mất sạch tài sản mang theo người.

gai4

Tình một đêm dĩ nhiên sẽ tìm ẩn rủi ro. Ảnh CNN.

Tuy nhiên, du khách tới Thái Lan có thể chọn những hình thức du lịch an toàn hơn như tới các hộp đêm hoặc những trung tâm giải trí dành cho người lớn. Và rất khó có thể nói nơi đâu du lịch tình dục là an toàn tuyệt đối vì cơ bản chúng vẫn chứa đựng nhiều rủi ro.
Phần lớn khách du lịch đều cảm thấy phấn kích với những màn trình diễn độc nhất vô nhị ở Thái Lan nhưng nó không mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.

gai5

Chèo kéo khách là cảnh tượng khá phổ biến ở đây. Ảnh CNN.

Annie Dieselberg, giám đốc điều hành của tổ chức quốc tế mang tên NightLight đang đấu tranh để chấm dứt bóc lột tình dục, khẳng định: “Các tour du lịch tình dục ở Bangkok và mọi nơi khác đều gây hại đối với du khách và những người phụ nữ”.

gai6

Vẫn còn nhiều nhà hoạt động phản đối việc gái làng chơi không được đối xử công bằng. Ảnh CNN.

Trong khi đó, phố đèn đỏ Pattaya (Walking Street), cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Trước kia Pattaya là một làng chài nhỏ ven biển, nhưng ngày nay, nơi đây thu hút vô số du khách mỗi năm. Ngôi làng chài yên tĩnh biến mất, thay vào đó là các cửa hiệu, nhà nghỉ, nhà hàng và khách sạn. Những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như: Jomtien và KoLan đã mời gọi được du khách quay trở lại. Rất dễ hòa mình vào cuộc sống sôi động về đêm ở đây, bạn có thể đi shopping, hay ngồi thư giãn ở một quán bar nào đó.

Chọn ngay khách sạn Thái Lan để khám phá đất nước thú vị này nhé

Loạt hình  Pattaya sôi động sau khi dở bỏ lệnh giới nghiêm:

IMG_0630

Pattaya có rất nhiều show trình diễn hấp dẫn du khách. Ảnh Huy Bân.

IMG_0696

Các tiệm xăm mình cũng nhiều không kém ở Bangkok. Ảnh Huy Bân.

IMG_0698

Pattaya xứng đáng được xem là nơi không ngủ khi đêm xuống. Ảnh Huy Bân.

IMG_0703

Phố đèn đỏ nhộp nhịp và sôi động. Ảnh Huy Bân.

IMG_0704

Một quán bar dùng cả chiếc xe hơi để trang trí. Ảnh Huy Bân.

IMG_0707

Một quán bar được bày biện theo phong cách Trung Quốc. Ảnh Huy Bân.

IMG_0709

Các tiếp viên ăn mặc rất nóng bỏng. Ảnh Huy Bân.

IMG_0710

Nhà tù Alcatraz nổi tiếng ở Mỹ, xuất hiện tại Thái Lan? Ảnh Huy Bân.

 

 

IMG_0711

Càng về đêm, càng sôi động. Ảnh Huy Bân.

CLICK THAM KHẢO NGAY CHÙM TOUR THÁI LAN VỚI NHIỀU MỨC GIÁ HẤP DẪN CÙNG HÀNH TRÌNH CỰC THÚ VỊ

Huy Bân Tổng Hợp

 

***

Tham khảo nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (14 lượt, 4,21 điểm trên 5)
Loading...