Phấn khích với biến thể của fly-board

10:49 13/05/2015

Những thước phim về trò flly-board khiến cho người xem cảm thấy nôn nóng muốn được tham gia ngay vào trò chơi này, để thỏa sức vui đùa với biển khơi.


Tham gia chơi flly-board tạo cảm giác làm chủ những con sóng, nhất là để có được cảm giác tự do tự tại giữa biền trời rộng lớn. Đó là chưa kể việc kết hợp trò chơi này với chiếc “gậy tự sướng” sẽ đem lại cho bạn những góc quay sống động và thú vị hơn hẳn thông thường .

Cảm giác tuyệt vời với  flly-board:

Nếu có một nhóm bạn, việc kết hợp cả nhóm để có một màn đồng diễn có một không hai hẳn sẽ làm bạn thích mê. Và những thước phim biểu diễn nhóm như vậy không phải ai cũng có thể làm được nên chúng sẽ tạo cho nhóm của bạn sự khác biệt với những nhóm chơi khác.

 Cả nhóm kết hợp biểu diễn flly-board sẽ rất thú vị:

Hiện nay, thiết bị fly-board đang được cải tiến, tạo thành một phiên bản mới thú vị không kém với tên gọi hover-board. Bao gồm một động cơ phản lực, một đường ống nối và một tấm ván trượt.

Hover-board biến thể tiềm năng của  fly-board:

Cũng giống như cơ chế hoạt động của phiên bản cũ, nước sẽ được động cơ phản lực hút vào và đẩy ra sau khi đã nén với áp suất cực cao để tạo lực đẩy. Đây là trò chơi kết hợp linh hoạt giữa nhào lộn trên không, lướt ván và lặn. Vì thế, rất cần người chơi chuẩn bị tâm lý lẫn sức khoẻ.

Xem thêm Khu nghỉ mát và khách sạn The Light Nha Trang giá tham khảo từ 1.124.000 đồng

Dù chưa phổ biến ở Việt Nam do giá tiền tham gia trò chơi còn cao. Nhưng rõ ràng là nếu môn thể thao này được yêu thích và nhân rộng thì trong tương lai hẳn vấn đề đó không còn là nỗi lo lắng của người chơi nữa.

Theo Huy Bân

Tham khảo danh sách Khách sạn Nha Trang ưu đãi hè giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...