iVIVU.com tổng kết trao giải cuộc bình chọn ‘Thư gửi ba’

14:15 05/09/2014

‘Thư gửi Ba’ là chương trình được iVIVU.com tổ chức dành riêng cho tất cả nhân viên iVIVU.com nhân “Ngày của Cha” với việc chia sẻ những thông điệp “Ba ơi! Con cảm ơn…” hay “Điều con chưa nói”. Ngày của Cha là một dịp tôn vinh những người làm Cha và tình phụ tử trên khắp thế giới.

Với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động có ý nghĩa cho nhân viên của mình, iVIVU.com tin rằng: “Khi chúng tôi làm cho nhân viên dám nói ra những điều chưa dám nói với người thân, họ sẽ được hạnh phúc hơn. Khi nhân viên iVIVU vui vẻ và hạnh phúc, họ sẽ làm cho khách hàng hài lòng và thoải mái hơn.”

Chương trình đã thu hút được sự tham gia bình chọn của đông đảo nhân viên iVIVU.com và khách hàng khắp nơi. Kết quả chung cuộc Nhân viên thắng giải với lượt bình chọn nhiều nhất là Nguyễn Thụy Anh Ngọc với 79% lượt bình chọn.

Ngoc

Người có dự đoán đúng nhân viên đoạt giải và đoán gần đúng nhất số lượt bình chọn là Ngô Thị Ngọc Mai, Facebook Ngo.ngocmai.7

Giải thưởng: 02 đêm nghỉ dưỡng tại Resort 3 sao bất kỳ ở Việt Nam, có hạn sử dụng đến: 31/12/2014 sẽ được iVIVU.com trao cho người đoạt giải.

prop-img-full-h3r2lbm9-1rk2lxlhv1ukg

Liên hệ nhận giải thưởng: Thanh Long (0938561500/ thanhlong.nguyen@ivivu.info)

Tham khảo danh sách khách sạn giá HẤP DẪN chỉ có tại iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...