Những thiên đường nghỉ dưỡng ‘giá hời’ không thể bỏ qua

15:14 05/09/2014

Nếu mùa hè này bạn chưa có ý định đi đâu thì hãy ghé qua những gợi ý của iVIVU để có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Với chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng chỉ phải chi trả mức giá cực kỳ ưu đãi.

Phan Thiết

Phan Thiết là thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, cách TP HCM gần 200 km. Phan Thiết được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp, bãi biển trong xanh và những đồi cát trắng, vàng mênh mông tưởng như khô cằn nhưng lại lãng mạn.
Phan Thiết không lúc nào là thôi hấp dẫn nhưng bên cạnh đó đi Phan Thiết dịp này bạn sẽ có thể hưởng ưu đãi từ hai khách sạn Mia Resort Mũi Né Phan Thiết và Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa.

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa, sở hữu chất lượng 5 sao, đang có chương trình giảm giá lên tới 65%. Nơi đây còn tọa lạc ngay vị trí rất lí tưởng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh hay khu vực ăn uống nổi tiếng ở Phan Thiết.

du lịch Phan Thiết

Ảnh iVIVU.

Đặc biệt, kiến trúc của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp của vùng quê truyền thống Việt Nam. Với hệ thống 59 phòng dạng bungalow với các tiện nghi sang trọng như: bồn tắm, truyền hình cáp, điều hòa, minibar, internet, ban công riêng nhìn ra biển,… Những du khách đang cần thư giãn hoặc tập luyện sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ spa, bể bơi, sân gôn, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, sân tennis,…

du lịch Phan Thiết

Ảnh iVIVU.

Xem thêm Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa (Giá chỉ từ 1.812.000 VND)

Trong khi đó Mia Resort Mũi Né Phan Thiết được xem là thiên đường của sự yên tĩnh, rất thích hợp cho các cặp vợ chồng hay gia đình muốn nghỉ dưỡng. Tọa lạc trên một bãi biển, nếu đặt phòng ở đây bạn sẽ ở rất gần với hai địa danh là Tháp Chàm Poshanu và Suối Tiên.

du lịch Phan Thiết

Ảnh iVIVU.

Tất cả các phòng và cảnh quan trong khách sạn, được xây dựng đơn giản nhưng vô vùng tinh tế mang lại cái nhìn thoáng đãng với không gian sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, với những khu phòng riêng biệt lập được chăm chút khá kỹ lưỡng, mang đến cho du khách không ít điều bất ngờ.

du lịch Phan Thiết

Ảnh iVIVU.

Xem thêm Mia Resort Mui Ne Phan Thiet  (Giá chỉ từ 1.699.000 VND)

Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa chỉ nghỉ dưỡng được du khách trong và ngoài nước ưa thích. Những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng chạy dài luôn có một sức hút rất riêng đối với du khách. Đến Phú Quốc ngoài việc tắm biển, lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, đi câu cá… du khách còn được khám phá những món ăn ngon miệng của người dân trên đảo được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của biển.

du lịch Phú Quốc

Ảnh iVIVU.

Tại Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội tham quan nhiều nơi vốn được xem là nổi tiếng nhất của đảo. Với vị trí cách bãi biển chính của Phú Quốc vào khoảng 0.6 km, cách Dinh Cậu 3.9 km,… nơi đây quả thực là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích tản bộ khám phá.

du lịch Phú Quốc

Ảnh iVIVU.

Ngoài bãi biển dài và đẹp, Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc còn sở hữu hồ bơi sát biển mang đến một tầm nhìn thoáng đãng, thoải mái cho du khách. Cách bài trí và lối kiến trúc ở đây thiên về xu hướng hiện đại trang nhã nên thích hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau.

Đà Nẵng

Là tâm điểm của ba di sản thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng trở thành nơi du lịch lí tưởng. Dạo quanh một vòng thành phố, tận hưởng không khí của mảnh đất miền Trung, bạn sẽ thấy sự khác biệt của một thành phố du lịch thân thiện với môi trường.

du lịch Đà Nẵng

Ảnh iVIVU.

Nếu đã đến đây thì danh sách lựa chọn của bạn không nên bỏ qua Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Bởi nơi đây có hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng phục vụ các món ăn đặc trưng nổi tiếng của Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng

Ảnh iVIVU.

Ngoài thưởng thức ẩm thực, bạn cũng có thể lựa chọn giữa một ly cốc-tai cạnh hồ bơi hay ly cà phê trong một cuộc gặp gỡ tại quầy bar Non Nước. Các dịch vụ thư giãn, giải trí như: massage, spa, xông hơi khô, hơi nước và một bể bơi trong nhà sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng (Giá chỉ từ 793.000 VND)

Huế

Mang trong mình cái tự hào và đầy kiêu hãnh của vùng đất kinh kì xưa. Đến Huế, người ta dễ bị chìm vào trong kí ức xa xôi của một thời vua chúa với những sáng tạo trong ẩm thực cung đình bắt nguồn từ các món ăn dân gian.

du lịch Huế

Ảnh iVIVU.

Hue Riverside Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng tiện nghi tại thành phố Huế. Nếu bạn muốn dành thời gian để thư giãn, khu nghỉ dưỡng Huế Riverside cung cấp các dịch vụ như đi xe đạp và massage. Nơi đây có nhiều phòng hướng nhìn ra trung tâm thành phố, kèm theo trang bị Mini bar và ban công. Lúc này, âm thanh duy nhất bạn sẽ nghe thấy là tiếng chiếc thuyền rẽ sóng trên sông.

du lịch Huế

Ảnh iVIVU.

Ngoài ra, nếu muốn vận động tay chân, Hue Riverside Boutique Resort & Spa còn có sân cầu lông, sân bóng chuyền,… bạn còn có thể tham gia các hoạt động hết sức đặc biệt khách như: thả diều, câu cá trên sông Hương,… Các quầy bar hồ bơi cung cấp cho bạn một nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống trong đó bao gồm một loạt các loại nước ép trái cây nhiệt đới của địa phương.

Xem thêm Hue Riverside Boutique Resort & Spa (Giá chỉ từ 814.000 VND)

Nếu bạn vẫn chưa thể có lựa chọn về điểm đến và nơi ở cho riêng mình từ những gợi ý trên thì vẫn có thể xem qua chương trình BOOK NGAY KẺO LỠ của iVIVU để có được một kì nghỉ thú vị, với chất lượng khách sạn, dịch vụ cao cấp, trong khi mức giá ưu đãi lên đến 75%.

du lịch Phú Quốc

Ảnh iVIVU.

Theo Hoàng Trung

Xem thêm danh sách 35 khách sạn giảm giá hấp dẫn cùng chương trình BOOK NGAY KẺO LỠ cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...