Du lịch An Giang qua clip ‘An Giang – trở về đất mẹ’ đẹp hớp hồn

16:25 29/06/2015

Những thước phim đưa người xem du lịch về An Giang để tận hưởng sự yên bình trên vùng sông nước miền Tây từ lúc bình minh cho đến hoàng hôn.

Clip ‘An Giang – Trở về đất mẹ’ (An Giang – Back To Motherland)

Xem clip An Giang – trở về đất mẹ (An Giang – Back To Motherland), bạn sẽ được khám phá những cánh đồng lúa chín thẳng cánh cò bay, vườn sen thơm ngát, rừng tràm Trà Sư, chợ Châu Đốc, hồ Búng Bình Thiên… Sự trù phú của thiên nhiên và vẻ chất phác, mộc mạc của những con người An Giang hiện ra trong những khung hình đầy thi vị.

Du lịch An Giang qua clip An Giang - Trở về đất mẹ

Du lịch An Giang qua clip An Giang - Trở về đất mẹ

Du lịch An Giang qua clip An Giang - Trở về đất mẹ

Click ĐẶT NGAYKhách sạn An Giang giá chỉ từ 159.000 VND

Mega Promotion - Vic Nui Sam - Meal

Đặng Nhị – một trong những thành viên của nhóm thực hiện clip chia sẻ, ban đầu nhóm dự định đi về miền Tây vừa chơi vừa quay vui một clip ghi lại chuyến đi và kể chuyện làm mắm ở Châu Đốc để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, bị “choáng” bởi cảnh đẹp của An Giang nên nhóm đã quyết định làm “xõa” luôn.

Để hoàn thành clip, nhóm mất 1 ngày đi thực tế và 2 ngày đi quay. Vì tất cả các thành viên đều làm công việc liên quan đến sản xuất, quay và biên tập video, nên An Giang – Trở về đất mẹ cũng được thực hiện khá dễ dàng.

Có một điều thú vị là dù clip được đặt tên “An Giang – Trở về đất mẹ” nhưng thực chất không có thành viên nào của nhóm quê gốc ở An Giang. Có hai thành viên quê ở miền Tây nhưng lại là ở Kiên Giang và Hậu Giang.

Với những khung hình đẹp ấn tượng, An Giang – trở về đất mẹ đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ cư dân mạng. Đặng Nhị và các bạn trong nhóm thực hiện cũng rất bất ngờ khi clip được nhiều người quan tâm, đón nhận như vậy.

Theo iHay

Du lịch tiết kiệm hơn với ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM – Đặt phòng càng sớm, Tiết kiệm càng nhiều tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...