Du lịch Huế khám phá top 5 khách sạn ấn tượng đặc biệt nhất

17:58 08/08/2014

Nằm ở khu vực miền Trung của Việt Nam, bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng, thành phố Huế đã phần nào phản ánh được một vẻ đẹp riêng của tâm hồn Việt. Bởi thế, cũng dễ hiểu vì sao các khách sạn ở đây luôn có những đặc điểm độc đáo mà chắn chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.

Dưới đây là top 5 khách sạn ở Huế được bình chọn là có ấn tượng đặc biệt nhất trong lòng du khách.

Xem thêm Du lịch Huế

1. Khách sạn Sài Gòn Morin Huế

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế được xây dựng vào năm 1901, vào thời điểm đó đây là khách sạn đầu tiên được xây dựng ở miền Trung Việt Nam. Cùng với thời gian, khách sạn đã trở thành nhân chứng lịch sử của sự phát triển Cố đô Huế hơn 100 năm qua.

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với hướng nhìn dòng sông Hương thơ mộng và cầu Tràng Tiền nổi tiếng, từ ban công của khách sạn bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng của Huế. Bên cạnh đó, khách sạn cũng luôn thể hiện đẳng cấp của mình, với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao, nhà hàng của khách sạn không chỉ phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam, mà thực đơn các món Á và Âu cũng rất phong phú. Đặc biệt, một quán bar hồ bơi, và nhà hàng trên tầng thượng của khách sạn có thể chứa được 500 khách cho các dạ tiệc và tiệc rượu cocktail.

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế

Ảnh: khamphahue

Click đặt ngay Khách sạn Sài Gòn Morin Huế giá khuyến mãi chỉ từ 1.296.000 đồng 

2. Khách sạn Imperial Huế

Tọa lạc ở đường Hùng Vương thành phố Huế, Khách sạn Imperial Huế nổi bật bởi sự đồ sộ và sự sang trọng của mình. Các phòng ốc của Khách sạn Imperial Huế dù nhiều loại nhưng đều có hướng nhìn rất tuyệt vời bao quát thành phố Huế cùng dòng sông Hương hiền hòa uốn lượn, phía xa xa là một màu xanh thẫm của núi Ngự Bình. Cũng trong khung cảnh nên thơ đó, thưởng thức một bữa một bữa trưa hay bữa tối đặc biệt tại Starling Lounge, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên với bất cứ du khách nào có cơ hội đến đây. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm bữa ăn cung đình tại Royal Dinning Room, để có dịp biết thêm những điều thú vị về nghệ thuật ẩm thực cung đình Huế.

Khách sạn Imperial Huế không chỉ là một nơi lưu trú cao cấp ở Huế dành cho du khách, mà còn có đóng góp nhất định trong bức tranh phong cảnh đẹp ở Huế bởi sự hiện đại, sang trọng và những nét rất tinh tế trong kiến trúc thấp thoáng vẻ đẹp cổ kính đượm chất cung đình.

Khách sạn Imperial Huế

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Imperial Huế giảm giá đặc biệt chỉ từ 1.534.000 đồng tại iVIVU.com

3. Hương Giang Hotel Resort & Spa Huế

Hương Giang Resort & Spa Huế toạ lạc tại trung tâm thành phố Huế, ngay dòng sông Hương thơ mộng. Khách sạn là nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố Huế xinh đẹp, thăm các di tích lịch sử, những điểm tham quan du lịch, và danh lam thắng cảnh của Huế. Khách sạn có một chuỗi gồm 4 nhà hàng sang trọng được thiết kế theo phong cách truyền thống kiến trúc của triều đình, với khả năng phục vụ đến 500 khách. Hơn nữa, nét tiêu biểu của Hương Giang Resort & Spa Huế là sự kết hợp hài hòa trong kiến trúc hiện đại, với lối trang trí nội thất truyền thống Huế.

Hương Giang Hotel Resort & Spa Huế

Ảnh: huonggianghotel

Click đặt ngay Hương Giang Resort & Spa Huế giá khuyến mãi chỉ từ 749.000 đồng

4. Khách Sạn Ana Mandara Huế

Ana Mandara Huế tọa lạc ngay bên bờ biển Thuận An, được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như tranh và nằm ở khu vườn nhiệt đới sum suê gồm có cây dừa, bãi cỏ, hồ sen… Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 20 phút để đi xe vào trung tâm thành phố Huế và cách sân bay Phú Bài khoảng 45 phút đi xe. Khách Sạn Ana Mandara Huế với kiến trúc là sự giao thoa của kiến trúc truyền thống và hiện đại, cùng những tiện nghi đầy đủ và hoàn thiện nhất, nơi đây được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Huế.

Khách Sạn Ana Mandara Huế

Ảnh: Dulichvietnam

Click đặt ngay Khách sạn Ana Mandara Huế với chương trình khuyến mãi ở 5 sao trả tiền 4 sao giá chỉ từ 1.796.000 đồng

5. Khách sạn Mường Thanh Huế

Khách Sạn Mường Thanh Huế nằm ven bờ sông Hương, trên đường Lê Lợi nổi bật bởi kiến trúc hoàn hảo kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây. Khách sạn với 108 phòng toàn cảnh đều nhìn ra sông Hương và Kinh thành Huế, trong đó bao gồm: 1 nhà hàng Le Bordeaux với sức chứa 210 chỗ ngồi, phục vụ hàng ngày Buffet sáng Âu và Á, Sky bar trên tầng 11 luôn phục vụ các thức uống, cocktail, món kem tuyệt hảo nhất. Khi ngồi trên Sky bar tại khách sạn, bạn có thể cảm nhận được sự thú vị khi nhìn từ trên cao quan sát Cầu Tràng tiền đầy màu sắc và Kinh Thành Huế uy nghi tráng lệ.

Khách sạn Mường Thanh Huế

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách Sạn Mường Thanh Huế giảm giá đến 40%, giá chỉ còn 746.000 đồng tại iVIVU.com

San San (Nguồn Vietnamonline)

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ  ưu đãi tuyệt vời giá chỉ từ 250.000 đến 300.000 đồng tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...