Du lịch Việt Nam tại 10 khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất

13:56 20/07/2015

Dịch vụ lưu trú ở Việt Nam hết sức đa dạng, từ những nhà nghỉ bình dân, các khách sạn đến những khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới, tất cả đều có mặt ở khắp các thành phố lớn và các địa điểm du lịch nổi tiếng từ ven biển đến nông thôn sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Dưới đây là top 10 khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam được bình chọn bởi trang Touropia.com.

1. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc tại một vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú – con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển. Khách sạn cách ga Nha Trang chỉ mất khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút. Khách sạn được nhiều du khách biết đến là nơi có vị trí tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và nên thơ của Nha Trang xinh đẹp.

Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên lầu 6 với tầm nhìn mở ra toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể tắm Jacuzzi (bể sục), hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và mới mẻ. Bên cạnh đó, khách sạn còn có 6 nhà hàng và bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á, phòng tập tập thể dục, Yoga, Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga…

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Ảnh: Touropia.com

Đặt ngay KHÁCH SẠN NHA TRANG giá rẻ chỉ từ 94.000 đồng tại iVIVU.com

2. Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng vào năm 1901. Nơi đây có một lịch sử phát triển lâu dài và là một nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn và uy tín. Toàn bộ khách sạn bao gồm 364 phòng và dãy phòng, ẩm thực Pháp tại Le Beaulieu, đặc sản Việt Nam tại Spices Garden… Bảy phòng chức năng, một hồ bơi, phòng tập thể dục và một thương hiệu mới Le Spa du Metropole cũng có sẵn trong khách sạn.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Ảnh: Touropia.com

Đặt ngay KHÁCH SẠN HÀ NỘI giá ưu đãi tuyệt vời chỉ từ 88.000 đồng

3. Princess d’Annam Resort & Spa

Khu nghỉ mát cao cấp Princess d’Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Princess D’AnNam Resort & Spa Mũi Né thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Pháp kết hơp hài hòa với kiến trúc phương Đông truyền thống, do kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore vào năm 1989 thiết kế.

Princess d’Annam Resort & Spa gồm 57 khu villa, nằm tĩnh lặng giữa không gian bao la, xanh mát, đứng từ ban công của phòng nghỉ du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Mũi Kê Gà tuyệt đẹp.

Princess d'Annam Resort & Spa

Ảnh: Touropia.com

ĐẶT NGAY Princess d’Annam Resort & Spa cho chuyến nghỉ dưỡng tại mũi Kê Gà giá chỉ từ 3.143.000 đồng

4. Pilgrimage Village Resort & Spa Huế

Pilgrimage Village Resort & Spa Huế nằm ở vùng quê yên tĩnh, trong một khung cảnh làng mộc mạc, bao quanh bởi nhiều cây xanh, vườn thanh bình và gần gũi với các địa điểm lịch sử nổi tiếng. Bạn chỉ mất 20 phút ngồi xe từ sân bay Huế hoặc 10 phút từ trung tâm thành phố Huế là có thể đến nơi. Với 99 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại và trang trí đẹp mắt, du khách có thể tận hưởng ẩm thực Việt tại nhà hàng Junrei, nhà hàng Thung lũng, Candle Bar, Peanut Bar, Slope Cafe,…

Pilgrimage Village Resort & Spa Huế

Ảnh: Touropia.com

ĐẶT NGAY Pilgrimage Village Resort & Spa Huế giảm giá tới 67% hiện chỉ từ 1.504.000 đồng tại iVIVU.com

5. Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam, với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình. Khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 sao, với 120 phòng, gồm các loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc là bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi đủ để bạn tự do bơi lội.

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang

Ảnh: Touropia.com

ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang giá ưu đãi tốt nhất

6. La Residence Huế Hotel & Spa

Khách sạn nằm ngay tại trung tâm thành phố Huế bên bờ sông Hương thơ mộng. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng gần 7 phút đi xe là đến tham quan kinh thành Huế nổi tiếng, và cách sân bay Huế khoảng 25 phút đi xe. Khách sạn thuộc quản lí của tập đoàn Accor, một thời là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1920. Được bày trí kĩ lưỡng để bảo tồn những tiện nghi và không gian của tòa villa thời thuộc địa cổ. Nội thất của khách sạn được thiết kế và bày trí đầy tính thẩm mỹ gợi lên một vẻ đẹp và phong cách Đông Dương cũ.

La Residence Huế Hotel & Spa

Ảnh: Touropia.com

Xem thêm KHÁCH SẠN HUẾ giá khuyến mãi chỉ từ 250.000 đồng

7. Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển. Mỗi Villa đều được trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét Phương Tây quyến rũ du khách. Từ ban công rộng của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương bao la của Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Bạn cũng có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh và có thể tắm nắng tại hồ bơi, rộng thưởng thức một ly cocktail mát lạnh, hay thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời …

Evason Ana Mandara Nha Trang

Ảnh: Touropia.com

ĐẬT NGAY Evason Ana Mandara Nha Trang giá khuyến mãi chỉ từ 4.379.000 đồng 

8. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa không đơn giản là một Resort để cho du khách nghỉ ngơi mà là một nơi để bạn có thể thả hồn mình vào một giấc mơ yên bình, là một thiên đường để bạn nghỉ dưỡng.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa với khuôn viên rộng 14ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm 17 căn biệt thự, với 65 phòng nghỉ. Mỗi căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn biệt thự đều có nhà bếp riêng nhằm phục vụ bữa sáng cũng như các bữa tiệc gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng Âu, Á hoặc Việt Nam tại nhà hàng Le Petit Dalat Restaurant, ghé thăm quầy bar và hầm rượu với kiến trúc đặc biệt phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng hoặc nhâm nhi ly trà, cafe với các loại bánh ngọt tại Courtyard.

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Ảnh: Touropia.com

ĐẶT NGAY Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa giảm giá đặc biệt khi đặt từ 2 đêm giá chỉ từ 1.658.000 đồng

9. Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn 5 sao tọa lạc ở quảng trường Lam Sơn, ngay trung tâm Sài Gòn. Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc,.. sẽ mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Park Hyatt Sài Gòn

Ảnh: Touropia.com

Đặt ngay KHÁCH SẠN SÀI GÒN giá khuyến mãi chỉ từ 300.000 đồng

10. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Hội An

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải với lối thiết kế khéo léo cách tân giữa hiện đại và chấm phá một nét Á Đông mang đến cho du khách sự thích thú. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà vườn cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng.

Một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen. Kiến trúc sư Reda Amalou đã khéo léo sử dụng loại cánh cửa gấp kiểu Pháp để tạo nên những không gian trị liệu hoàn toàn riêng, dù đó là liệu pháp xông khô, hơi nước, xông hơi thảo dược hay massage bằng đá nóng, du khách đều sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Hội An

Ảnh: Touropia.com

ĐẶT NGAY Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An giá khuyến mãi từ 13.900.000 đồng

San San (Nguồn: Touropia.com)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (8 lượt, 4,13 điểm trên 5)
Loading...