Khách sạn Eldora Huế – Viên kim cương của vùng đất Cố đô

14:02 28/08/2014

Choáng ngợp, đó là cảm giác chung của nhiều du khách khi lần đầu đến với Khách sạn Eldora Huế. Nhìn bề ngoài trông Eldora Huế đã cực kỳ ấn tượng rồi, song bên trong còn khó tin hơn.

Mọi thứ của Khách sạn Eldora Huế đều long lanh như thể ta đang ở thiên đường. Có cảm giác như chúng ta có thể soi gương được chỉ bằng những cái cột ở sảnh!

Xem thêm Du lịch Huế

Tổng quan về Khách sạn Eldora Huế

Theo nhiều người, Khách sạn Eldora Huế đang là khách sạn cao cấp đẹp nhất tại Huế. Với nội thất theo phong cách La Mã, vừa cổ điển, sang trọng, tinh tế, trang nhã nhưng cũng hết sức hiện đại.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Xem thêm Khách sạn Eldora Huế cam kết giảm giá hấp dẫn lến đến 59% dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: eldora.com

Khách sạn Eldora Huế tọa lạc ở 60 Bến Nghé, một trong những con đường chính ở trung tâm bờ Nam sông Hương. Theo đó, việc vui chơi mua sắm khám phá thành phố Huế không là vấn đề gì với du khách khi đến trú ngụ ở đây. Gần chè Hẻm, con đường sầm uất nhất Huế: Hùng Vương, quán bánh xèo ngon ở Nguyễn Tri Phương. Chỉ cần vài bước chân, bạn sẽ có tất cả những gì mình muốn.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: iVIVU.com

Chủ đầu tư của Khách sạn Eldora Huế là công ty TNHH MTV LC. Khách sạn 4 sao này khai trương vào tháng 4/2014, gồm hai khối nhà sơn trắng được đặt bên cạnh nhau. Khối nhà 4 tầng được dùng làm khu ẩm thực. Khối nhà 15 tầng gồm các phòng nghỉ cao cấp và các hạng mục khác. Tầng trệt và tầng 1 dành làm cửa hàng lưu niệm, đại sảnh, bỏ quầy lễ tân. Tầng 2 đến 12 cho các phòng nghỉ. Tầng 14 cho các dịch vụ khác như hồ bơi, spa, phòng gym. Tầng 15 có bar.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: iVIVU.com

Trang trí nội thất của khách sạn có 3 màu chủ đạo: trắng, vàng nhạt và nâu đậm. Ghế, bàn, nệm ở sảnh, hành lang đều là những thứ cao cấp nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Một không khí La Mã cổ điển tràn ngập sảnh chờ với những hàng ghế sọc nâu uốn lượn. Ngay những cái đèn và chụp đèn cũng thở ra không khí xưa cũ.

Phòng ốc Khách sạn Eldora Huế

Khách sạn Eldora Huế có 81 phòng, chia làm 3 loại chính: 21 phòng Deluxe Panorama View, 12 phòng Deluxe River View và 48 phòng Deluxe City View. Đẹp nhất có lẽ là những phòng Panorama trên tầng 12, với rất nhiều cửa sổ có thể nhìn thấy hết toàn thành phố, như thể chúng ta đang ở trong một cái phòng được treo lơ lửng giữa không trung.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: iVIVU.com

Nội thất trong phòng đẹp miễn chê! Bất cứ vật dụng nào cũng khiến chúng ta mê mẩn ngắm nghía mãi không thôi, từ vài cái bàn con, mấy chiếc ghế, đèn, điện thoại, bình trang trí, hộp nữ trang cho đến cái đựng hoa quả. Cái duy nhất khiến chúng ta biết rằng, mình đang ở thế kỷ 21 chứ không phải 5 hay 6 là cái tivi màn hình phẳng đen thui im lìm trên tường.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: eldora.com

Phòng vệ sinh và phòng tắm sang cực kỳ lung linh, tiện nghi. Thích nhất là bồn tắm bằng sứ đặt ngay cạnh giường hoặc cửa sổ. Buổi sáng, từ trên giường bạn chỉ cần bước 1 bước là có thể nằm hẳn vào bồn tắm hoặc có thể vừa ngâm nước nóng vừa ngắm mây trời, dòng sông Hương thơ mộng. Để tránh việc trơn trượt cho khách, ở những phòng có đặt bồn tắm cạnh giường, sàn được lát gỗ.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: iVIVU.com

Các tiện ích khác tại Khách sạn Eldora Huế

Hồ bơi nằm ở tầng 14 là một trong những điểm nhấn làm người ta khó mà quên được Khách sạn Eldora Huế. Lơ lửng giữa tầng trời, hồ bơi khiến du khách có cảm giác không thực khi bơi lội trong nó. Tuy nhiên, do diện tích hơi nhỏ và tương đối trống trải, nó có tác dụng trang trí hơn là để du khách tắm táp bơi lội thật sự. Tầng 14 còn có một phòng gym rất hiện đại, spa rộng rãi.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: iVIVU.com

Buổi sáng bạn có thể ghé tầng 2 ăn sáng ở nhà hàng của khách sạn, với đủ món Âu Á, có cả buffet được chế biến bởi những đầu bếp lành nghề nhất. Sau đó, ghé xuống tầng 1 cạnh sảnh chính để uống cà phê, nghe nhạc sống. Còn vào buổi tối, bạn hãy cùng bạn bè vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa ngắm thành phố Huế về đêm, đón gió sông Hương tại Skyline Bar trên tầng 15. Ngoài ra, khách sạn còn có phục vụ bữa ăn tận phòng, phòng khi bạn quá mệt mỏi không lê chân nổi tới nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn Eldora Huế

Ảnh: eldora.com

Như nhiều khách sạn nhiều sao khác, Khách sạn Eldora Huế cũng có phòng hội nghị, event với đầy đủ thiết bị thông tin tân tiến. Wifi miễn phí tận phòng, khắp khách sạn. Dụng cụ làm trà và cà phê trong phòng. Hầu hết khách đến đâyđều nhận xét: “Khách sạn Eldora Huế 5 sao nhưng có giá 4 sao và chất lượng 6 sao!”

Theo Linh Đan

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ ưu đãi tuyệt vời giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...