Khách sạn Grace Huế – Nhỏ nhưng ‘có võ’

10:44 27/08/2014

Tuy chỉ mới khai trương cách đây chưa lâu nhưng Khách sạn Grace Huế đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các vị khách từng ghé qua đây, Tây cũng như Ta.

Có 3 thứ khiến Khách sạn Grace Huế có khởi đầu tốt: Giá mềm, phòng sạch sẽ và chủ nhà cực kỳ nhiệt tình, nói tiếng Anh tốt. Những chăm chút nho nhỏ trong mỗi phòng, như lọ hoa hồng thật hay giá sách, khiến khách cảm thấy được sự trân trọng của chủ nhà giành cho mình.

Xem thêm Du lịch Huế

Tổng quan về Khách sạn Grace Huế

Thật ra, khách sạn Grace Huế không hẳn là khách sạn mới. Trước đây nó có tên là New Life, nhưng được tân trang lại trong năm nay và đổi hẳn tên. Có vẻ, cái tên mới này rất hợp phong thủy với khách sạn, nên khách mới ra vào nườm nượp.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Đặt phòng du lịch 2/9 ở Khách sạn Grace Huế giá chỉ từ 216.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

du lịch Huế - Khách sạn Grace Huế

Ảnh: iVIVU.com

Dù nằm trên con đường tập hợp nhiều khách sạn nhỏ Nguyễn Công Trứ, song nó không nằm ngoài mặt tiền mà trong hẻm, số 28 trong hẻm 42. Phải chú tâm tìm kiếm, khách mới thấy được một tấm bảng tim tím đầu hẻm 42. Tuy nhiên, việc này chỉ không tốt lúc đầu, sau này, khi đã có chút tiếng tăm, việc không ở mặt tiền là lợi thế. Nằm trong hẻm tức là sẽ yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi tiếng xe cộ ồn ào.

grace6

Bạn có thể dễ dàng ra bến thuyền cạnh sông hương để nghe ca Huế. Ảnh: lthdan.wordpress.com.

Đường Nguyễn Công Trứ nằm gần Đập Đá, được coi là thuộc khu vực trung tâm. Từ Grace bạn có thể đi bộ ra uống cà phê đón gió sông ở các quán cà phê dọc sông Như Ý. Hoặc thả bước dọc đường Lê Lợi đến bến thuyền trước trường Đại học Sư Phạm, lên thuyền vừa du ngoạn sông Hương vừa nghe Ca Huế. Hoặc nữa, bạn có thể ghé các quán bar trước mặt khách sạn Hương Giang để ăn uống hoặc nghe nhạc.

Phòng ốc

Grace là khách sạn quy mô gia đình, với chỉ 10 phòng. Để tạo sự khác biệt, chủ nhân của Grace đã chọn màu tím Huế, hoa cà, nâu trầm để trang trí cho khách sạn. Thoạt trông nó có vẻ hơi sến, nhưng sẽ không có vị khách nào quên được Grace.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Hầu hết phòng của Grace đều nhỏ gọn, phù hợp với tiêu chuẩn 2 sao. Ngoài những vật dụng thiết yếu như giường, bàn ghế, tủ; chủ nhân của Grace còn cố đặt thêm một vài vật trang trí như tranh ảnh, lọ hoa hồng thật, hoa lan giả, giá sách để nội thất phòng bớt đơn điệu. Phòng vệ sinh không lớn, tuy nhiên luôn sạch sẽ.

Grace có 4 loại phòng: đơn tiêu chuẩn, đôi tiêu chuẩn, đơn superior và đôi superior. Ngoài vòi sen, tất cả các phòng đều có bồn tắm, máy lạnh, quạt điện.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Các dịch vụ khác

Như các khách sạn 2 sao khác, Grace cũng có wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng 24/24, giặt ủi, phòng ăn, quầy bán tour.
Nhân viên của Grace không nhiều, song ai cũng nhiệt tình và có vốn tiếng Anh cực tốt. Họ chăm sóc khách từng li từng tí. Chính điều này khiến Grace không bị chìm lấp trong hằng hà sa số khách sạn gia đình tại thành phố Huế.

du lịch Huế

Ảnh: iVIVU.

Một vài nhận xét của khách:

Cori-decoriandre (Barcelona, Tây Ban Nha): Chúng tôi ở đây 3 đêm. Khách sạn chỉ mới mở cửa cách đây vài tuần. Mọi thứ mới và sạch sẽ. Chủ nhân rất thân thiện và hữu ích. Mọi vấn đề đều được họ giải quyết nhanh chóng, bao gồm cả chuyện ăn uống. Một nơi tốt để ở. Hoàn hảo, rẻ và duyên dáng.

Lukas D: Chúng tôi đến Huế bằng xe máy và đang lang thang trên đường để tìm khách sạn. Khi đến gần trung tâm thành phố, chúng tôi thấy một tấm bản màu tím của Grace, rồi quyết định thử vận may của mình. Grace đã không làm chúng tôi thất vọng. Phòng 3 người mà chúng tôi ở rất thoải mái, sạch sẽ và có trang trí dễ thương. Nhân viên cũng hết sức hòa nhã, nói tiếng Anh cực tốt. Yang và Vin (chủ nhân/người quản lý) luôn chú tâm tới những gì bạn cần; đồng thời đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho việc tham quan, ăn uống.

  Theo Linh Đan

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ  ưu đãi tuyệt vời giá giá ưu đãi dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...