Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An – Đến phố cổ ở khách sạn cổ

18:12 28/02/2016

Cũng giống như nhiều khách sạn nhỏ khác ở miền Trung Việt Nam, Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

Khi thì họ mắc lỗi về thái độ phục vụ, khi thì về cơ sở vật chất. Tuy nhiên, tất cả các du khách từng lưu trú ở Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An đều nhất trí cùng một điểm: sẽ quay lại đó nếu du lịch Hội An và khuyên người khác cũng thế. Bởi lẽ, mức giá của khách sạn quá hấp dẫn. Chưa nói nó còn có khung cảnh đẹp, với một bể bơi lớn mà ít khách sạn 3 sao ở trung tâm vùng du lịch lớn có được.

Tổng quan về Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An nằm ở số 103 Hùng Vương, cách thành phố cổ Hội An tầm hơn 1 km. Tức là, chỉ cần chưa tới 10 phút đi bộ bạn đã có thể khám phá Chùa Cầu, đền Phúc Kiến, những ngôi nhà cổ xưa ở đô thị cổ này. Sau khi mỏi chân, lại kiếm những món ăn ngon nổi danh như chè bắp, cao lầu, mì Quảng, chè xí mà…. để thưởng thức. Rồi, bạn có thể kết thúc buổi thăm thú bằng cách ngồi nhâm nhi li cà phê ở bất cứ quán cà phê xinh xắn nào có mặt khắp phố cổ.

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An cam kết giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn có kiến trúc lẫn nội thất theo kiểu Hội An cổ điển: vuông vắn, nhiều cột gỗ, nhiều không gian trống, phòng thường thông nhau. Đồ đạc trong khách sạn cũng thế, trông vô cùng xưa cũ. Cộng thêm những chiếc đèn lồng treo cao, vài cây dừa nhỏ, cây cảnh theo phong cách bonsai…., có thể nói Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An đúng là một khách sạn đậm chất Phố cổ.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: Huyhoanggardenhotel.com.

Khách sạn được thiết kế theo kiểu vài dãy nhà gồm nhiều phòng quay quanh một chiếc hồ bơi vô cùng xinh đẹp. Có thể nói, hồ bơi này chính là trái tim của khách sạn. Tất cả các hoạt động khác, ngoài ngủ nghỉ đều diễn ra trên hoặc quanh hồ bơi: từ thư giãn, nghỉ ngơi, tắm rửa, đọc sách đến ăn uống.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Phòng ốc tại Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An có 32 phòng, chia làm 3 loại chính: Superior, Deluxe và Suite. Nội thất của các phòng cho chúng ta cảm giác đang ở trong một gia đình trung lưu Hội An cách đây khoảng 10 năm. Bàn, ghế, tủ, giường đều theo phong cách đơn giản, cổ xưa. Vài phòng còn lưu lại những chiếc tivi to tướng chứ không phải màn hình phẳng, điều hiếm gặp ở khách sạn 3 sao tại các thành phố du lịch.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: iVIVU.com

Vì khách sạn có khuôn viên lớn, lại xây theo kiểu nhà rường cột hồi xưa, nên không khí trong phòng hết sức thoáng đãng, view không đẹp, nhưng cho chúng ta cảm giác yên bình, thư giãn nhờ những cửa sổ bông sắt khá to. Với nhiều người Việt, Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An mang lại cho họ cảm giác như đang trở về thời thơ ấu, đang sống cùng ba mẹ ở nông thôn. Còn người nước ngoài thì hết sức ấn tượng, họ chỉ còn thấy điều này trên tivi, trong những bộ phim về Việt Nam vô cùng xưa cũ.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: iVIVU.com

Phòng có phong cách cũ, song không vì thế tiện nghi của nó cũng lạc hậu. Mỗi phòng đều có máy lạnh, máy sấy tóc, máy pha trà và cà phê, mini bar, wifi miễn phí…

Các tiện ích khác tại Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Như đã nói ở trên, hồ bơi chính là công trình gây chú ý nhất của Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An. Hồ bơi vừa lớn vừa đẹp, có một dãy ghế mềm mại và êm ái cho khách sưởi nắng, đọc sách.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: iVIVU.com

Cạnh hồ bơi là một nhà hàng khá rộng. Và để tạo sự thoải mái hết sức cho du khách, các bàn kê khá xa nhau. Nếu những ngày đẹp trời, nhà hàng còn kê bàn ra ngoài trời, kề sát hồ bơi. Thức ăn và thức uống ở nhà hàng này rất ngon, nhất là các loại bánh ngọt. Ngoài thức ăn, nhà hàng còn phục vụ cà phê và các loại nước giải khát khác.

Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An

Ảnh: Tripadvisor.com.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có một quầy bar với vài bàn billiard cho bạn giải trí phòng khi bạn lười ra ngoài hoặc trời mưa. Khách sạn còn có một quầy bán tour. Nói như một vị khách, nếu sửa sang và nâng cấp thêm một chút, Khách sạn Huy Hoàng Garden Hội An có thể dễ dàng nâng lên thành 4 sao.

Theo Linh Đan

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...