IVIVU.com tham gia triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật 2014

15:18 18/08/2014

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP (Honeymoon and Wedding Perfect) trong 6 năm liên tiếp trở thành sự kiện cưới quy mô nhất Việt Nam – nơi các cặp đôi sắp cưới có thể gặp gỡ, chia sẻ và được tư vấn về kế hoạch tổ chức đám cưới hoàn hảo cũng như du lịch trăng mật.

Triển lãm diễn ra trong khuôn viên trang nhã rộng hàng nghìn mét vuông của Khách sạn Hanoi Daewoo – một trong những khách sạn năm sao danh tiếng ở Hà Nội, quy tụ gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới.

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Daewoo Hà Nội (Giá chỉ từ 1.723.000 VND)

Ông Stephen John Alexander – Tổng Giám đốc Khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ: “Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, bởi lẽ đám cưới là một bước ngoặt mở ra một chương mới, một sự khởi đầu mới trong cuộc đời mỗi con người và khách sạn Hà Nội Daewoo rất vinh dự khi đóng góp một phần trong sự kiện quan trọng ấy. Nhân dịp Triển lãm HWP, chúng tôi sẽ ra mắt gói cưới mới với giá ưu đãi hy vọng các bạn trẻ sẽ tìm được cảm hứng và nhiều điều thú vị cho tiệc cưới của họ”.

Đại diện Ban Tổ chức Triển lãm HWP 2014 trong buổi họp báo.

Đại diện Ban Tổ chức Triển lãm HWP 2014 trong buổi họp báo. Ảnh hwp.

Ông Ahmad Zaki Mohd Salleh – Giám đốc Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia phát biểu: “Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia rất vinh dự khi sự kiện năm nay có sự tham gia của các công ty du lịch lớn như Hanoitourist, Hon Gai Tours, Vietrantour và Sen Viet Travel. Là thành viên Ban tổ chức, chúng tôi mong muốn thông qua sự kiện này, người dân Việt Nam sẽ hiểu nhiều hơn nữa về đất nước, các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng như các nét văn hoá đặc trưng của Malaysia.

Đặc biệt, Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật năm nay diễn ra cùng thời điểm với Lễ hội Mua sắm giảm giá MegaSale tại Malaysia; vì vậy, chúng tôi mang đến cho sự kiện không chỉ những tour trăng mật truyền thống mà còn rất nhiều tour du lịch kết hợp mua sắm với mức giá phải chăng”.

Ông Stephen John Alexander – Tổng Giám đốc khách sạn Hà Nội Daewoo trả lời báo đài.

Ông Stephen John Alexander – Tổng Giám đốc khách sạn Hà Nội Daewoo trả lời báo đài. Ảnh hwp.

Đáng chú ý là đến với Triển lãm HWP 2014, các cặp đôi không chỉ được tư vấn về kế hoạch tổ chức một đám cưới hoàn hảo, mà còn có cơ hội lựa chọn các dịch vụ tài chính vô cùng tiện lợi, đặc biệt là cho chuyến trăng mật ý nghĩa của mình. Cụ thể, với Thẻ du lịch trả trước VP PASSPORT Card của Ngân hàng VPBank, các cặp đôi trẻ sẽ được tiếp cận với nhiều tiện ích ưu việt như thanh toán trực tuyến, mua sắm và thanh toán nhanh chóng tại các điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước. Hai trong số các đặc tính tiện dụng của thẻ tiêu chuẩn quốc tế này chính là mở thẻ không cần tài khoản VPBank, không cần chứng minh tài chính.

Một điểm nhấn đặc biệt của Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật năm nay là sự ra mắt Catalogue Cưới HWP 2014 cuốn 2 được in màu hấp dẫn dày hơn 200 trang, nội dung phong phú và tiện dụng với kích cỡ nhỏ gọn. 10.000 cuốn sẽ được tặng miễn phí cho tất cả các khách đến triển lãm.

Đại diện báo đài tham dự họp báo.

Đại diện báo đài tham dự họp báo. Ảnh hwp.

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP 2014 là điểm hẹn đầy ý nghĩa của các đôi uyên ương và mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cưới và du lịch tại Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, trong đợt triển lãm này, iVIVU.com sẽ tham dự với 1 gian hàng, phát voucher giảm giá 10% và tư vấn cho khách hàng (chủ yếu là các cặp đôi/vợ chồng sắp cưới) khi ghé thăm gian hàng iVIVU.com.

 Theo HWP

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,80 điểm trên 5)
Loading...