Khách sạn DMZ Huế – Tiện nghi giá rẻ ở trung tâm Cố đô

15:35 26/08/2014

‘Dễ thương’ có lẽ là từ chính xác nhất để miêu tả về khách sạn DMZ Huế. Nó dễ thương từ kiến trúc bên ngoài, bài trí bên trong, sự ấm áp của phòng và cả sự nhiệt tình, thân thiện của toàn bộ nhân viên khách sạn.

Chưa hết, giá cả của nó cũng hết sức… dễ thương, so với một khách sạn 3 sao ở trung tâm thành phố nổi tiếng về du lịch như Huế.

Xem thên Du lịch Huế

Tổng quan về Khách sạn DMZ Huế

Trong các khách sạn cùng phân khúc, có thể nói Khách sạn DMZ Huế là khách sạn có vị trí đắt địa nhất. Nằm ở 21 Đội Cung, ngay trung tâm khu phố Tây của Huế. Từ khách sạn, bạn có thể đi bộ để khám phá hầu hết địa danh nổi tiếng của Huế ở trung tâm thành phố, như chợ Đông Ba, cầu Trường Tiền, bảo tàng Mỹ thuật cung đình Huế, Đại Nội… Ngoài ra, Khách sạn DMZ  Huế còn có bến du thuyền riêng.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Khách sạn DMZ Huế là một khách sạn nhỏ xinh cao 5 tầng, được sơn màu trắng, nằm ngay trục đường chính ở bờ Nam thành phố Huế thơ mộng. Hẹp chiều ngang và khá dài. Vừa bước vào cửa, đón chào du khách là một tiền sảnh tương đối rộng, đi thẳng ra phía sau là nhà hàng gọn gàng, luôn sẵn sàng đầy đủ đồ ăn thức uống Tây Tàu. Rẽ trái, đi lên vài bậc cấp bạn sẽ nhận phòng của mình ở các tầng phía trên.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Dù nhỏ, xong nhờ sự thông minh trong cách bài trí: gọn gàng, đơn giản, tiết chế các chi tiết thừa và sơn màu sắc tươi sáng, chủ yếu là màu trắng khiến sảnh lẫn phòng của khách sạn trông rộng hơn thực tế.

Phòng ốc Khách sạn DMZ Huế

Khách sạn DMZ Huế có 32 phòng, chia làm 5 loại chính: Standard Room, Superior Room, Deluxe City View, Suite City View và Family Suite. Diện tích mỗi phòng hơi nhỏ, nhưng có thể hiểu được với một khách sạn nhà mặt phố.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Màu trắng là màu chủ đạo trong các phòng: từ sàn, tường đến trần nhà đều phủ một màu trắng tinh khôi. Rèm cửa, chăn, đèn cửa, giấy dán tường… có màu vàng, xám tím hoặc nâu đỏ. Tranh ảnh trang trí trong phòng chủ yếu là màu nóng: cam đỏ, xanh dương. Đồ gỗ có màu cánh gián, đều là loại tốt và chắc chắn.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Mỗi phòng đều có tivi LCD, truyền hình cáp, wifi không dây tương đối mạnh. Một minibar và sách báo hàng ngày trong tuần. Có danh sách các loại gối cho khách lựa chọn. Ngoài ra, một vài phòng còn có bồn tắm và máy tính để bàn.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Đặt phòng KHÁCH SẠN DMZ HUẾ kinh tế hơn với iVIVU.com

Các tiện ích khác tại Khách sạn DMZ Huế

Khách sạn DMZ Huế có một nhà hàng phía dưới tầng trệt, nhỏ nhưng hết sức gọn gàng, sạch sẽ. Bữa sáng ở nhà hàng cũng vô cùng phong phú, đầy đủ thứ từ trái cây theo mùa, món Tây và Việt Nam. Nhà hàng này cũng kiêm thêm quán bar, có bán rất nhiều loại rượu bia.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Có dịch vụ đón khách tại sân bay. Massage tại phòng khi có yêu cầu và truy cập Internet miễn phí ở sảnh với các máy tính bàn.

Khách sạn DMZ Huế

Ảnh: Dmzhotel.com.vn.

Nhân viên của khách sạn rất tuyệt vời. Họ quan tâm tới khách như người nhà, Khách sạn DMZ Huế là một gia đình mở. Nhân viên nhà hàng thường quan tâm bạn ăn có ngon hay không, nhân viên sảnh sẵn sàng có mặt lúc bạn cần, những người bán tour thì luôn muốn tư vấn cho bạn những tour tốt và rẻ nhất.                                                                                                             

Theo Linh Đan

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN HUẾ  ưu đãi tuyệt vời giá chỉ từ 300.000 đồng tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...