Khách sạn Entity Hạ Long – Sự lựa chọn giá rẻ khu trung tâm Bãi Cháy

10:56 28/08/2014

Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Thường thì bạn sẽ phải bỏ ra một khoản kinh phí kha khá để đi du lịch tới đây. Tuy nhiên với một số gợi ý về khách sạn giá rẻ, mà tiêu biểu là Khách sạn Entity Hạ Long, mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây, thì việc thực hiện một chuyến du lịch giá rẻ là điều hoàn toàn có thể.

Vị trí thuận lợi dễ di chuyển bằng nhiều loại phương tiện

Khách sạn Entity Hạ Long tọa lạc tại số 45 đường Hậu Cần, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Do vị trí trung tâm của mình, nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng xe ô tô, taxi hoặc xe buýt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Khách sạn Entity Hạ Long đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao là một lựa chọn lý tưởng cho du khách cho dù đi du lịch hay đi công tác với giá cả cực kỳ hợp lí. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi đặt phòng tại đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày vui chơi, vận động ngoài trời, và tận hưởng những giây phút khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ

Khách sạn Entity Hạ Long sở hữu 21 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi như: Máy điều hòa, bình nóng lạnh, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Có thể nói với những tiện nghi và dịch vụ tại đây, bạn khó có thể tìm được mức ưu đãi về giá phòng ở đâu tốt hơn iVIVU.com. Không chỉ có cơ hội được đặt phòng giá rẻ, du khách còn được đội ngũ tư vấn viên của iVIVU.com hướng dẫn nhiệt tình về các địa điểm vui chơi giải trí gần khách sạn.

Đặt ngay Khách sạn Entity Hạ Long giá ưu đãi tuyệt vời dịp lễ 2/9 chỉ từ 346.000 đồng

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nhiều dịch vụ tiện ích, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi thư giãn

Khách sạn Entity Hạ Long có 1 nhà hàng và 1 quán bar, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Nhà hàng Entity có sức chứa 60 khách với hệ thống các cửa sổ hướng biển, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Tại đây có phục vụ bữa ăn sáng tự chọn hàng ngày, hoặc các bữa ăn Âu- Á, các loại hải sản đa dạng và phong phú được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài ra, nhà hàng còn có thể phục vụ các loại tiệc ngồi, tiệc đứng, liên hoan, họp mặt,…Giờ mở cửa: Từ 4h30 đến 23h00 hàng ngày.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn cũng có cung cấp những dịch vụ khác như đặt tour tham quan quanh khu vịnh Hạ Long, đặt ăn uống tại nhà hàng, thuê xe hơi,… Với vị trí thuận lợi, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Thông tin về về những địa điểm du lịch gần khách sạn

• Công viên Quốc tế Hoàng Gia: 0,7 km

• Đảo Ti Tốp: 1,5 km

• Đảo Rều: 1,5 km

• Biển Bãi Cháy: 0,8 km

• Chợ Hạ Long: 1,3 km

• Làng chài Cửa Vạn: 1,7 km

• Động Kim Quy: 2 km

• Cầu Bãi Cháy: 2,5 km

• Chùa Long Tiên: 3,6 km

Theo San San 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...