Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng – Nét duyên dáng bên bãi biển Mỹ Khê

17:32 17/10/2014

Được khai trương vào tháng 8 năm 2012, Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng mang đậm dáng dấp của thành phố Đà Nẵng: năng động và hiện đại. Với thiết kế 10 tầng cùng những nội thất sang trọng và tiện nghi, đây chính là nơi dừng chân lý tưởng của du khách mỗi khi du lịch Đà Nẵng.

Vị trí thuận lợi dễ dàng di chuyển

Nằm ở vị trí thuận lợi, từ khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng, du khách chỉ cần 7 phút để tản bộ ra cầu sông Hàn thơ mộng, 5 phút để đến bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn, 10 phút để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng

Ảnh: iVIVU.com

Từ đây, du khách cũng có thể bắt taxi tham quan các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng và Quảng Nam như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, Phố cổ Hội An, Cù lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn…

Sảnh của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng

Sảnh của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng. Ảnh: iVIVU.com

Từ ban công và cửa sổ của phòng nghỉ, du khách sẽ cảm nhận được sự sôi động và phát triển của thành phố trẻ bên sông Hàn từ trên cao. Sáng sớm, ánh bình minh rực rỡ trên biển Mỹ Khê nhẹ nhàng đánh thức bạn dậy để tận hưởng không khí trong lành, và cơn gió mát lạnh thổi từ biển vào. Buổi tối dưới bầu trời đêm rực sáng những ánh đèn, bạn sẽ được ngắm nhìn cầu sông Hàn xinh đẹp, cầu Thuận Phước rực rỡ, muôn màu.

Tầm nhìn từ nhà hàng của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng

Tầm nhìn từ nhà hàng của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng. Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo không thể thiếu những bữa ăn ngon miệng và hợp khẩu vị. Từ tầng 9, du khách có thể vừa thưởng thức các món ngon, hấp dẫn vừa ngắm cảnh đẹp của thành phố tại nhà hàng của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng. Đặc biệt vào dịp lễ hội pháo hoa, bạn có thể vừa ăn tối vừa thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ, sắc màu.

Toàn cảnh khu vực nhà hàng tại Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng.

Toàn cảnh khu vực nhà hàng tại Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng. Ảnh: iVIVU.com

Thiết kế sang trọng với sức chứa 300 khách, cùng với thực đơn phong phú được chế biến theo phong cách Âu, Á, Việt Nam bởi các đầu bếp nổi tiếng, đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức các tiệc cưới, đám hỏi, sinh nhật, tiệc chiêu đãi, liên hoan gặp mặt bạn bè……

Sau một ngày vui chơi, thăm quan Đà Nẵng, du khách sẽ có một giấc ngủ ngon, yên bình trong những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và luôn mơ ước được trải qua một kỳ nghỉ sang trọng thì phòng Luxury được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ngắm bình minh trên biển, nhìn thấy làn nước trong xanh bên những bờ cát vàng ống ả.

Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ.

Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Deluxe lại mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời với cửa sổ thoáng mát, thoải mái và lãng mạn. 46 phòng Standard đạt tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị hệ thống nóng lạnh, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, điện thoại, tủ lạnh… Tại phòng Superior, bạn vừa có thể ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, vừa được hít thở trong làn gió biển mát mẻ sảng khoái.

Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ.

Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ. Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt, hệ thống massage hiện đại, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Khu massage của khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng có 5 phòng VIP với dịch vụ Steambath – Jacuzzi – Massage được phục vụ khép kín riêng biệt, 7 phòng thường với dịch vụ Sauna – Steambath – Jacuzzi tại phòng chung lớn.

Dịch vụ Steambath - Jacuzzi - Massage.

Dịch vụ Steambath – Jacuzzi – Massage. Ảnh: iVIVU.com

Phòng họp lớn tại tầng 9 có sức chứa lên đến 300 khách cho các cuộc hội nghị, hội thảo với đầy đủ các thiết bị như: Tivi, đầu Video, đầu DVD, Máy chiếu LCD, Hệ thống âm thanh, ánh sáng, Bục sân khấu, bục phát biểu, phông backdrop….

Click đặt ngay Khách sạn Hoàng Sa Đà Nẵng khuyến mãi giảm giá lên đến 26% CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Phòng Hội nghị.

Phòng Hội nghị. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm

Phòng tắm. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ khác như: cho thuê các loại xe du lịch, dịch vụ văn phòng : photo, fax, internet, đánh vi tính, tổ chức các chương trình du lịch theo yêu cầu, quầy hàng lưu niệm, phục vụ báo và tạp chí tại tiền sảnh…

Những nụ cười rạng rỡ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và ấm áp trong thời gian lưu trú tại đây.

Theo San San

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại Khách sạn Brown Bean 1 Đà Nẵng giảm giá tới 37% chỉ có tại iVIVU.com

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...