Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay – Thiên đường giữa vùng biển Kê Gà

14:05 12/08/2016

Nằm ẩn mình trên vùng biển mũi Kê Gà, Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay tạo ấn tượng đặc biệt cho du khách bởi vẻ đẹp của những bãi đá nhấp nhô, hòa quyện với màu xanh của nước biển, màu trắng của dải cát đầy nắng và gió, giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời như đang ở giữa chốn thiên đường trần gian.

Mũi Kê Gà “ngôi sao” đang lên của du lịch Phan Thiết

Bất cứ ai đã từng một lần đi du lịch Phan Thiết chắc chắn không bao giờ có thể quên được hai địa điểm tham quan hấp dẫn đó là Mũi Né và Kê Gà. Nếu như Mũi Né ngày càng phát triển với tốc độ khá nhanh, với các khu du lịch nghỉ mát có tiện nghi hiện đại và các hoạt động giải trí thú vị, thì Kê Gà lại chọn cho mình một cách phát triển từ từ nhưng chất lượng các khu nghỉ mát lại chẳng hề thua kém Mũi Né, thậm chí Kê Gà còn được một bộ phận du khách đánh giá là có cảnh quan hoang sơ và sạch sẽ hơn.

Trong các khu nghỉ dưỡng hiện đang hoạt động tại khu vực Mũi Kê Gà, thì Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay được xem như là một khu nghỉ dưỡng có ấn tượng đặc biệt hơn cả. Khu nghỉ dưỡng nằm cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, cách phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km.

Vẻ đẹp của Rock Water Bay Resor về đêm Ảnh: iVIVU.com

Vẻ đẹp của Rock Water Bay Resor về đêm Ảnh: iVIVU.com

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Mũi Kê Gà, Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay hưởng được rất nhiều lợi thế trong thể thao, bãi biển, ngắm cảnh. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Phan Thiết ở mọi góc cạnh. Và đặc biệt, có thể dễ dàng đến thăm quan ngọn Hải đăng Kê Gà.

Rock Water Bay Resort  ivivu.com  4

Khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn hướng ra vùng biển khá hoang sơ Ảnh: iVIVU.com

Ấn tượng với phong cách kiến trúc độc đáo

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả 86 phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Các căn nhà gỗ xinh xắn và biệt thự ở Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay được thiết kế rất thanh lịch, lấy cảm hứng từ phong cách đầy màu sắc và nghệ thuật của triều đại Hùng Vương xưa kia. Cơ sở vật chất trong tất cả các phòng được trang trí từ gỗ và đều sở hữu tầm nhìn ra toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

Khu hồ bơi nước mặn độc đáo Ảnh: iVIVU.com

Khu hồ bơi nước mặn độc đáo Ảnh: iVIVU.com

Khu Ocean Spa cho phép du khách vừa thư giãn vừa ngắm cảnh Ảnh: iVIVU.com

Khu Ocean Spa cho phép du khách vừa thư giãn vừa ngắm cảnh Ảnh: iVIVU.com

Những căn biệt thự xinh xắn trong khu nghỉ dưỡng Ảnh: iVIVU.com

Những căn biệt thự xinh xắn trong khu nghỉ dưỡng Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, nét độc đáo của Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ sang trọng Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ sang trọng Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng hướng biển, nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon trong khi tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng hướng biển, nơi bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon trong khi tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào. Ảnh: iVIVU.com

Bãi biển Tiến Thành của khu nghỉ mát dường như đã được đánh thức sau một giấc ngủ dài, vẫn còn mang một vẻ đẹp hoang sơ với những khối đá trong hình dạng độc đáo khác nhau, càng làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay. Nếu bạn đang đi đến Phan Thiết cho chuyến nghỉ dưỡng của mình, thì Rock Water Bay ở mũi Kê Gà xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu của bạn.

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay ưu đãi giảm giá đặc biệt chỉ từ 1.225.000 đồng tại iVIVU.com

Những điều tuyệt với khiến Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay “ghi điểm” trong mắt du khách

• Với khung cảnh tự nhiên đẹp ngoạn mục của mình, nơi đây luôn là sự lựa chọn nghỉ ngơi hàng đầu cho du khách có nhu cầu thư giãn kết hợp chụp hình cưới.

• Bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm các dịch vụ Spa chuyên nghiệp, trong khi vẫn ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời tại Kê Gà.

• Cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau nổi trên mặt biển, sẽ cho bạn một cảm giác thật sự khác biệt.

• Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo với các hoạt động như vui chơi tắm biển, tắm hồ bơi nước mặn, hồ thủy lực.

• Thưởng thức các món hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày từ ngư dân địa phương, thư giãn cùng Ocean Spa, tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng…

• Đặc biệt Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay kết hợp cùng với iVIVU.Com đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi với các chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng của iVIVU.com.

San San

Xem thêm danh sách khách sạn  Kê Gà giá khuyến mãi tuyệt vời 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...