Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết – Ấn tượng với ‘chợ hải sản’

16:53 06/11/2014

Dĩ nhiên đến với biển mà không thưởng thức hải sản thì có thể xem như một thiếu sót lớn, do đó đến với Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết, bạn không nên bỏ qua việc thăm thú ‘chợ hải sản’.

Mũi Né được biết đến không chỉ với bãi biển đẹp, đồi cát thơ mộng mà còn thu hút du khách nhờ vào các loại hải sản tươi ngon.

Không gian khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết trải dài trên diện tích rộng 4ha với các khu vườn nhiệt đới xinh đẹp mang đến quý khách sự thanh bình và tươi mát trong không gian đầy màu sắc trang nhã.

du lịch Phan Thiết

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết cam kết giá hấp dẫn dịp lễ 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

Phía bên ngoài được thiết kế hài hòa

Phía bên ngoài được thiết kế hài hòa. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết là nơi lý tưởng để quý khách thư giãn, giải trí hoặc nghỉ ngơi trong những chuyến công tác. Du lịch thời điểm hiện tại thường được đề cập đến rắc rối nhiều hơn so với sự hài hòa, căng thẳng nhiều hơn sự hài lòng, khiến du khách hiện đại đang có những lựa chọn thông minh hơn.

Sảnh tiếp khách

Ảnh: iVIVU.com

Được xây dựng dựa trên những tiêu chí đó nên Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết hẳn sẽ phần nào làm bạn hài lòng.

Phòng ốc tại Khu nghỉ dưỡng

Với lối thiết kế theo phong cách Châu Âu đầy sang trọng và tinh tế, kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng mang đến phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn và người thân. Đó là chưa kể đến sự thân thiện của tất cả nhân viên tại đây sẽ làm tăng sự hài lòng cho bạn.

Phòng tại khu nghỉ dưỡng

Phòng tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Nội thất bên trong.

Nội thất bên trong. Ảnh: iVIVU.com

Nhà tắm

Nhà tắm. Ảnh: iVIVU.com

Ấn tượng “chợ hải sản”

Trước đây, du khách thường ra bờ biển vào buổi sáng sớm để tự tay chọn những loại hải sản ưa thích do ngư dân vừa đánh lưới, sau đó nhờ đầu bếp của các khu nghỉ dưỡng chế biến giúp. Tuy nhiên, phí phụ thu khi mang thực phẩm từ bên ngoài vào resort khiến giá trung bình mỗi ký hải sản bị đội lên khá cao.

Hải sản tươi được tuyển chọn

Hải sản tươi được tuyển chọn. Ảnh: iVIVU.com

Hiểu được tâm lý của thực khách, một số resort tại Mũi Né, trong đó có Muine Bay Resort đã đưa ra ý tưởng tổ chức “Chợ Hải Sản” ngay trong khuôn viên resort. Tôm, cua, mực, ghẹ, cá đổng, cá ngừ, sò điệp, sò lông,… được những ngư dân làng chài chuyển đến resort vào buổi sáng. Theo đó, những nguyên liệu tươi ngon nhất sẽ được chọn lọc, sơ chế và phục vụ thực khách vào 6h chiều mỗi ngày.

Để phục vụ thực khách vào ban đêm

Để phục vụ thực khách vào ban đêm. Ảnh: ST

Giá các loại hải sản được bán tại Muine Bay Resort không chênh lệch mấy so với hàng ăn dọc khu bờ kè Mũi Né mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

– Mực ống/mực lá/mực trứng 350.000đ/kg;

– Sò lông 100.000đ/kg;

– Sò điệp 150.000đ/kg;

– Cá đục 200.000đ/kg…

Kỳ nghỉ của bạn sẽ thật hoàn hảo khi kết thúc bằng một buổi tối cả gia đình quây quần, thưởng thức các món nướng, hấp, luộc tươi ngon trong khuôn viên xanh mát của resort.

Theo Hoàng Trung

Xem thêm KHÁCH SẠN PHAN THIẾT giá ưu đãi dịp 2/9 chỉ có tại iVIVU.com

***

Xem thêm: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...