Thưởng thức tinh túy Lẩu Tom Yum chính gốc Thái giữa lòng Sài Gòn

10:33 25/11/2015

Ẩm thực Thái đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và gây nhiều cảm tình cho người thưởng thức nhờ hương vị khác biệt, hấp dẫn. Nhưng, không phải nhà hàng nào cũng sẽ khiến bạn thỏa mãn cái thú thưởng thức ẩm thực Thái chính hiệu đâu. An toàn nhất, iVIVU.com chọn cho bạn chuỗi nhà hàng Coca Suki, cùng thưởng thức nào! 

Tuyệt chiêu lẩu Thái

Được nghe về lẩu Thái ở Coca Suki đã nhiều lần, nhưng đến khi được thưởng thức, tôi mới hiểu tại sao nổi danh nhất ở Coca Suki vẫn là các món lẩu.

du lịch Sài Gòn

Nồi lẩu nghi nghút khói, tỏa mùi thơm quyến rũ. Ảnh iVIVU.com.

Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, tỏa ra mùi thơm quyến rũ đánh thức mọi giác quan trong tôi. Nước lẩu có màu hơi trắng đục, hòa quyện tất cả các hương vị mặn nồng của các đồ hải sản như: tôm, cá, mực,… đến vị ngọt của các loại rau xanh, mùi thanh, bùi của nấm tươi, thơm nồng mùi sả và mùi lá chanh Thái.

du lịch Sài Gòn

Khách hàng rất thích thú với lẩu hương vị Thái. Ảnh iVIVU.com.

Riêng lá chanh Thái, lại là một điểm đặc biệt nữa, vì dù nấu lâu trong nước cũng không làm đắng nước lẩu mà vẫn có mùi thơm đặc trưng.

du lịch Sài Gòn

Bò nhập khẩu nổi bật, ăn kèm thêm là nấm, rau, hải sản và mỳ xanh trứ danh. Ảnh iVIVU.com.

Cụ thể hơn một chút, bạn sẽ được ăn kèm với lẩu là các món bò Úc, bò Mỹ chất lượng, hấp dẫn được nhập khẩu trực tiếp và qua quá trình tuyển chọn gắt gao. Và đặc biệt là mỳ xanh, một trong những món ăn được chế biến với công thức bí truyền của bà Patama – người sáng lập tập đoàn Coca International.

Trong toàn hệ thống nhà hàng Coca Suki trên khắp thế giới, ngoài món sốt Suki ngon miệng thì mỳ xanh cũng luôn thuộc nhóm bán chạy nhất. Món mỳ xanh đặc biệt và hút thực khách sành ăn chính bởi vì nó không chứa các chất bảo quản, không chiên nên rất ít cholesterol và hương vị được chế biến theo công thức riêng rất ngon miệng.

du lịch Sài Gòn

Bộ ba bò (Úc Rip Eyes) nhập khẩu – mì xanh làm từ rau chứ không phải từ bột mì – sốt Suki. Ảnh iVIVU.com.

Món ngon đến mấy cũng sẽ không hoàn hảo nếu thiếu nước chấm đi kèm. Sốt Suki bí truyền của Coca Suki sẽ là phép giải của bài toán khó trên. Hương liệu đặc biệt nhất là tương ớt nhập khẩu từ tập đoàn Coca Suki Thái Lan, được chế biến theo công thức riêng, tạo cho nước sốt có được màu cam đỏ rất đẹp với vị chua, ngọt.

Sốt suki ngon tuyệt của Coca Suki. Ảnh: iVIVU.com

Sốt suki ngon tuyệt của Coca Suki. Ảnh: iVIVU.com

Kết hợp thêm vị béo của mè, vị thơm của rau và rễ ngò tạo nên hương vị hấp dẫn, tăng thêm mùi vị các món ăn khi dùng chung. Gắp một con tôm tươi roi rói chấm nhẹ vào chén nước sốt và thưởng thức mới biết tinh tế của món ăn này là gì, và cũng hiểu tại sao nó gây sốt toàn hệ thống, quá ngon!

Coca Suki là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách ẩm thực Thái Lan với phong phú và đa dạng các món ăn đặc trưng. Có lợi thế nằm ngay trong khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Sài Thành Union Square, Coca Suki không những thuận tiện cho việc đi lại mà còn thể hiện đẳng cấp khác biệt của nhà hàng.

Hệ thống nhà hàng Coca Suki đã có mặt khắp châu Á, bao gồm hơn 13 quốc gia. Điểm thú vị là khi bạn có thẻ Coca Suki VIP ở bất cứ quốc gia nào thì khi đến Việt Nam vẫn được sử dụng hoàn toàn bình thường với những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng VIP.

Một Coca Suki đa dạng và đáng yêu!

Có thể nói, Coca Suki đã lột tả gần hết được vị ngon của món ăn Thái mà đại diện tiêu biểu nhất là lẩu Tom Yum và các thành phần đi kèm với nó như: mì xanh, hải sản, thịt bò,… Điểm nổi trội của món ăn ở đây trung hòa được tốt bốn yếu tố làm nên một món Thái ngon gồm chua – cay – ngọt – mặn. Chưa hết, với tầm ảnh hưởng rộng khắp châu Á, Coca Suki luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu được cung cấp từ những nguồn uy tín, chất lượng.

du lịch Sài Gòn

Hoa hậu Thu Hương tại Coca Suki. Ảnh iVIVU.com.

Qua tay người đầu bếp tuyển chọn, xử lý điêu luyện vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giữ được độ tươi ngon cho món ăn, cộng thêm một số nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với chất lượng theo tiêu chuẩn nhượng quyền Coca International Quốc Tế ,hoàn toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

du lịch Sài Gòn

Không giang thoáng đãng, trang trí hài hòa, tinh tế của Coca Suki. Ảnh iVIVU.com

Không gian nhà hàng hài hòa và trẻ trung cho từng nhóm bạn từ 4 đến 6 người nhưng cũng đủ ấm cúng và khá lãng mạn cho những góc riêng của các cặp đôi. Đối với Coca Suki, yếu tố không gian là một phần quan trọng, góp phần vào sự hài lòng của thực khách khi đến với nhà hàng. Chính vì thế không gian, họa tiết, hay các vật dụng trang trí đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng.

Do Coca Suki là chuỗi nhà hàng nên bạn cũng cần biết một số địa điểm phục vụ chuyên biệt. Dù tất cả nhà hàng thuộc hệ thống Coca Suki đều phục vụ lẩu Tom Yum Thái. Tuy nhiên, từng chi nhánh có những hình thức phục vụ khách hàng khác nhau, chẳng hạn, Coca Suki tại Hùng Vương chuyên về lẩu băng chuyền (tại đây cũng mới có Buffet Conveyor Belt), Coca Suki Union Square – Đồng Khởi chuyên về lẩu, Coca Suki CT Plaza chuyên về Lẩu và các món cơm mì…

du lịch Sài Gòn

Lẩu băng chuyền – một trong những hình thức thu hút giới trẻ của Coca Suki chi nhánh Hùng Vương. Ảnh iVIVU.com

Lẩu băng chuyền mang đến nhiều tiện dụng, thực khách sẽ được phục vụ sẵn một nồi nước lẩu mini ngay tại chỗ ngồi. Phần thực phẩm ăn kèm lẩu sẽ được “chạy” vòng quanh trên hệ thống băng chuyền để người ăn thỏa mắt ngắm nhìn và lựa chọn theo sở thích.

Khác với ăn lẩu truyền thống, lẩu băng chuyền mang đến cho thực khách một không gian ăn uống hiện đại. Chưa kể khách hàng có thể dừng đũa bất kỳ lúc nào đề trò chuyện cùng người thân nhưng không lo món ăn mất đi vị tươi ngon (do để trên bàn hay thức ăn ngập trong nước lẩu thời gian dài).

du lịch Sài Gòn

Khách hàng “tự sướng” vui vẻ tại Coca Suki. Ảnh iVIVU.com

Ngoài menu alacarte, lẩu Thái truyền thống, Coca Suki CT Plaza và Coca Suki Union Square – Đồng Khởi còn phục vụ buffet gọi món với hơn 40 món mang phong cách ẩm thực Thái, được chế biến theo nhiều cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi đối tượng thực khách.

Tham gia tiệc buffet này, thực khách sẽ được thưởng thức: 9 món hải sản tươi sống, 12 món thịt và viên, 20 món rau – nấm – mì đặc biệt, 3 loại nước lẩu đặc biệt kiểu Thái, 6 món khai vị truyền thống và 3 món tráng miệng ngọt ngào.

du lịch Sài Gòn

Món Pad Thái đậm đà ở Coca Suki. Ảnh iVIVU.com

Đặc biệt, nếu buổi trưa bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn muốn thưởng thức những bữa cơm ngon miệng, mới lạ trong không gian hiện đại, sang trọng thì có thế đến Coca Suki để thưởng thức Thai Setlunch. Các set menu là sự kết hợp hoàn hảo hoàn hảo của Canh Tomyum, với 6 lựa chọn món cơm kiểu Thái như: Cơm Gà Xào Lá Hương Nhu, Cơm Bò Sốt Tiêu Đen, Cơm Cá Sốt Thái 3 Vị,… đi kèm một ly trà Olong. Giá setlunch cũng cực kỳ phù hợp với dân văn phòng, chỉ 68.000+đ/set.

du lịch Sài Gòn

Nhân viên phục vụ thân thiện cũng giúp thực khách thư giãn hơn khi thưởng thức các món ngon của Coca Suki. Ảnh iVIVU.com

Đi kèm thái độ ân cần, thân thiện và sự hỗ trợ dịch vụ tốt từ đội ngũ nhân viên, quản lý đã giúp nơi đây sở hữu ấn tượng tốt trong lòng thực khác. Nó giúp Coca Suki xứng đáng được xem là nơi có khả năng “giữ lửa” hương vị Thái giữa lòng Sài Gòn.

du lịch Sài Gòn

Ảnh iVIVU.com

Thông tin thêm:

Website: www.cocasuki.vn

Fanpage : www.facebook.com/cocasukivietnam

Địa chỉ:  Coca Suki Union Square – Tầng hầm B3 -09,  171 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM.

Điện thoại: 08 38246688

Coca Suki CT Plaza- Tầng 5 CT Plaza, 60 Trường Sơn, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6297 1787

Coca Suki Hùng Vương- Tầng 3, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q5, Tp.HCM
Điện thoại: 08 2222 0396

 Theo Hoàng Trung

ĐẶT NGAY Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn giá chỉ từ 426.000 đồng tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...