‘Đối thủ’ của Hardwell ‘gây sốt’ với 10 nghìn người tại Hà Nội

10:52 22/09/2014

Việt Nam, cụ thể là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành điểm “tụ họp” hấp dẫn của các DJ. Việc mọc lên liên tục các tụ điểm club và thay đổi thị hiếu nghe nhạc gần đây của số lượng lớn giới trẻ khiến cho các thể loại nhạc được DJ nổi tiếng chơi rất “hút khách”.

Nếu như thị trường âm nhạc khởi đầu bằng nhạc trẻ, sau đó đến RnB, Hiphop, Rap, Underground, thì vòng quay đang chuyển dịch đến thứ âm nhạc sôi động dưới tay các phù thuỷ âm nhạc. Trên thế giới, không ai lạ gì Tomorrowland và Ultra Music Festival là 2 lễ hội âm nhạc  quy tụ hàng trăm nghìn người tham gia và bán hết vé trong khoảng vài phút đồng hồ. Đó là nơi sản sinh ra tên tuổi của rất nhiều DJ nổi tiếng, và Hardwell hay Steve Aoki là một trong số đó. 

Việc Steve Aoki đến Việt Nam và cháy vé trong vài ngày bán, biến show diễn của anh thành lễ hội “ném bánh” (truyền thống riêng trong show của Aoki) đã đủ minh chứng để đo được độ nóng của các show diễn DJ tại Việt Nam trong thời gian này. Ảnh: Yan

Việc Steve Aoki đến Việt Nam và cháy vé trong vài ngày bán, biến show diễn của anh thành lễ hội “ném bánh” (truyền thống riêng trong show của Aoki) đã đủ minh chứng để đo được độ nóng của các show diễn DJ tại Việt Nam trong thời gian này. Ảnh: Yan

Doi-thu-cua-Hardwell-gay-sot-voi-10-nghin-nguoi-tai-Ha-Noi-Traveltimes.vn  3

Steve Aoki tại Hà Nội. Ảnh: Yan

Steve Aoki tại Hà Nội. Ảnh: Yan

Thời gian cuối tháng 9, đầu tháng 10 (3 ngày 2, 3, 4 tháng 10) tới đây, Hà Nội và Hồ Chí Minh lại đón chờ 2 show diễn DJ lớn nhất trong năm. Nếu như Hồ Chí Minh chờ đón sự có mặt của Hardwell thì Hà Nội là sự góp mặt của 5 DJ đẳng cấp quốc tế, trình diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa tại Hoàng thành.

Hiện tại cả 2 show diễn này đều đang “bốc hơi” vé với tốc độ chóng mặt, show của Hardwell đã bán hết lượng vé thường, còn Lễ hội âm nhạc gió mùa đã hết một nửa trong số 30 nghìn vé phát hành. Nếu như show Hardwell “hot” vì tên tuổi của DJ số 1 thế giới này, thì Lễ hội Gió mùa tại Hà Nội có cái tên của 2DJ “hot” nhất châu Á và 3 DJ hàng đầu Việt Nam.

Vé Hardwell 0 đồng: KHOE VÉ - XEM SHOW - VI VU SÀI GÒN

Vé Hardwell 0 đồng: KHOE VÉ – XEM SHOW – VI VU SÀI GÒN

Hardwell Ảnh: Yan

Hardwell Ảnh: Yan

Doi-thu-cua-Hardwell-gay-sot-voi-10-nghin-nguoi-tai-Ha-Noi-Traveltimes.vn  7

Doi-thu-cua-Hardwell-gay-sot-voi-10-nghin-nguoi-tai-Ha-Noi-Traveltimes.vn  6

Hardwell luôn chơi nhạc với “biển người”. Ảnh: Yan

Hardwell luôn chơi nhạc với “biển người”. Ảnh: Yan

2 DJ Julien Sato và Cliffe đang chơi ở những câu lạc bộ đẳng cấp nhất tại Tokyo như WOMB, ELEVEN on Air, hay chơi cùng với những nghệ sĩ DJ đẳng cấp trên toàn thế giới, như Art Department, Roman Flugel, Marco Carola. Còn về phía Việt Nam, 3 cái tên là Tuấn Kruise, Hoàng Touliver và Vịnh SlimV là 3 cái tên DJ số 1 hiện tại, bản thân mỗi người trong số họ đều có số lượng fan đông đảo. DJ Tuấn Kruise, cựu thành viên của Smallfire ngay từ khi bắt đầu đã là tên tuổi đắt khách trong những sự kiện lớn nhất, sau đó anh dành một thời gian tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, nhưng vẫn góp mặt trong các sự kiện mà anh thấy hứng thú.

DJ Julien Sato. Ảnh: Yan

DJ Julien Sato. Ảnh: Yan

 

DJ Tuấn Kruise. Ảnh: Yan

DJ Tuấn Kruise. Ảnh: Yan

Xuất hiện trong Lễ hội âm nhạc Gió mùa và được “đấu” với 2 đàn em là Hoàng Touliver và SlimV (Cao Vịnh), Tuấn Kruise đã nhanh chóng nhận lời với show diễn DJ lớn nhất trong năm này. Được mệnh danh là 2 “quái thú” đang lớn, Hoàng Touliver và SlimV khiến giới trẻ Hà Nội “sốt” trong 2 năm trở lại đây khi nhạc Dubstep của họ “càn quét” qua tất cả những sự kiện lớn nhỏ. Hoàng Touliver nhận được lời khen và chia sẻ của nhiều DJ tên tuổi tại Mỹ, còn SlimV liên tục đi lưu diễn cho các sự kiện tại hải ngoại.

SlimV (Cao Vịnh). Ảnh: Yan

SlimV (Cao Vịnh). Ảnh: Yan

Kim và Touliver. Ảnh: Yan

Kim và Touliver. Ảnh: Yan

Lễ hội âm nhạc Gió mùa dự kiến cho 10 nghìn người tham gia một đêm, con số chưa từng cố trong một show diễn nhạc điện tử, mọi người có thể giao lưu, và cùng nhau phiêu với những điệu nhảy, lại trong không gian đặc biệt là Hoàng thành Hà Nội. Có thể nói, xu hướng show diễn nhạc điện tử với các tên tuổi DJ đẳng cấp quốc tế đang cuốn hút một số lượng khổng lồ khán giả, và trở thành một thứ “mốt” mới tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, nó tiên đoán cho tương lai với sự xuất hiện của nhiều chương trình lớn tiếp theo.

Theo Yan

 

Xem ngay ưu đãi đặc biệt: Vé Hardwell 0 đồng: KHOE VÉ – XEM SHOW – VI VU SÀI GÒN

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...