Du lịch Sài Gòn xem DJ số 1 thế giới HardWell biểu diễn ngày 28/9

14:49 15/09/2014

Show nhạc đặc biệt “I am Hardwell 2014” của DJ số một thế giới Hardwell sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, ở Sài Gòn vào ngày 28/9.

DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 (26 tuổi) mang quốc tịch Hà Lan. Anh là DJ số 1 thế giới hiện nay theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ’s Magazine.

Du lịch Sài Gòn - Hardwell là DJ số 1 thế giới hiện nay theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ's Magazine. Ảnh iamhardwellvietnam.

Hardwell là DJ số 1 thế giới hiện nay theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của DJ’s Magazine. Ảnh iamhardwellvietnam.

Những video trình diễn tại các lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Ultra của Hardwell đều đạt lượt view xấp xỉ 80 triệu người xem. Anh cũng từng cộng tác với những siêu sao hàng đầu thế giới như: Rihanna, nhóm nhạc Linkin Park,… Hardwell đã được các hãng đĩa lớn nhất Hà Lan mời kí hợp đồng độc quyền từ khi anh vẫn còn là một cậu bé.

Du lịch Sài Gòn - Anh được ký hợp đồng độc quyền ngay từ khi còn là một cậu bé. Ảnh iamhardwellvietnam.

Anh được ký hợp đồng độc quyền ngay từ khi còn là một cậu bé. Ảnh iamhardwellvietnam.

Năm nay, khi lần đầu tiên dừng chân ở Châu Á, DJ số một thế giới đã chọn ngay Việt Nam trở thành 1 trong 2 địa điểm lưu diễn. Và tất nhiên, đó không phải là một lựa chọn ngẫu nhiên.

Du lịch Sài Gòn - Những dòng anh chia sẻ trên facebook khi biết thông tin về chuyến lưu diễn. Ảnh iamhardwellvietnam.

Những dòng anh chia sẻ trên facebook khi biết thông tin về chuyến lưu diễn. Ảnh iamhardwellvietnam.

Nhà sản xuất âm nhạc ALDA – đơn vị tổ chức I am Hardwell toàn cầu đã đánh giá rất cao sự lan rộng mạnh mẽ của dòng nhạc điện tử tại Việt Nam. Sau nhiều chuyến thăm dò thị trường, nhận thấy sự “chịu chơi” của các fan hâm mộ âm nhạc, khiến họ không ngần ngại biến Sài Gòn trở thành show kết thúc hoành tráng ở Châu Á.

Du lịch Sài Gòn - Ảnh iamhardwellvietnam.

Ảnh iamhardwellvietnam.

Tuy nhiên, SouthEast Entertainment Ltd – một trong những đơn vị tổ chức âm nhạc lớn nhất tại Úc lại mới chính là cánh tay trực tiếp biến dự định đó của ALDA trở thành hiện thực, mang I Am Hardwell 2014 trở thành show âm nhạc quốc tế lần đầu về Việt Nam.

Với sự am hiểu về thị trường âm nhạc Châu Á, biết rất rõ về gu âm nhạc của fan Việt Nam qua các concert đẳng cấp từng tổ chức, SouthEast Entertainment Ltd đã thực sự “đặt cược” mình vào show diễn lần này. Bởi từ trước, Việt Nam mới chỉ là điểm đến lý tưởng cho các ngôi sao Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc.

Du lịch Sài Gòn - Một chuyến biểu diễn đông đảo người hâm mộ. Ảnh iamhardwellvietnam.

Một chuyến biểu diễn đông đảo người hâm mộ. Ảnh iamhardwellvietnam.

Nếu trước đây, hầu hết các concert tại Việt Nam luôn được tổ chức bởi một thương hiệu lớn và nghệ sĩ quốc tế luôn tham dự với tư cách khách mời; thì đây chính là lần đầu tiên, một ekip quốc tế đích thân chọn Việt Nam để được lưu diễn. Đó là một ưu ái cực kỳ lớn cho fan Việt, mang đến cơ hội được trải nghiệm show âm nhạc đẳng cấp thế giới cho các tín đồ EDM.
I Am Hardwell cũng là show diễn cực kì quan trọng, quyết định việc các chương trình đẳng cấp tương tự có còn ghé Việt Nam trong thời gian tới hay không!

Theo BTC cho biết, sau 3 ngày mở bán, đợt vé đầu tiên của I am Hardwell 2014 tại Việt Nam đã bán hết, sớm hơn 4 ngày so với dự kiến. Tốc độ bán kỷ lục này đến từ nhu cầu đột biến của các fan Hà Nội và đặc biệt là các tín đồ nhạc điện tử tại nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

Du lịch Sài Gòn - Poster của chương trình. Ảnh iamhardwellvietnam.

Poster của chương trình. Ảnh iamhardwellvietnam.

Đây là điều khá bất ngờ nhưng dễ hiểu bởi chỉ có 2 quốc gia tại châu Á được concert hoành tráng này đặt chân đến là Ấn Độ và Việt Nam. I am Hardwell 2014 tại Ấn Độ sẽ diễn ra trước 2 ngày so với Việt Nam. Đây cũng chính là show diễn cuối cùng của I am Hardwell 2014 tại châu Á trong năm 2014.

Du lịch Sài Gòn - Sơ đồ sân khấu. Ảnh iamhardwellvietnam.

Sơ đồ sân khấu. Ảnh iamhardwellvietnam.

Hệ thống bán vé online đã bán ra tới hàng trăm vé trong một giờ bán. Đây là một trong những con số ấn tượng nhất tại các chương trình quốc tế được tổ chức ở Việt Nam nhiều năm qua.

Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại Sài Gòn:

Thời gian: 4h PM – 11h30 PM, ngày 28/9/2014.

Địa điểm: SVĐ Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận.

Vé được phân phối độc quyền tại:

http://upbeat.vn/music/160-i-am-hardwell—vietnam.html

http://ticketbox.vn/event/i-am-hardwell-vietnam-8776

Theo Hoàng Trung Tổng Hợp

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...