Du lịch Hàn Quốc trải nghiệm thế giới thần tiên ở Lotte World

16:40 30/09/2015

Lotte World là một trong những khu phức hợp vui chơi nổi tiếng Hàn Quốc, nằm ở Sincheon-dong, Songpa-gu, Seoul. Khu vui chơi này mở cửa vào 12/7/1989.

Du lịch Hàn Quốc chỉ cần đến Lotte World, mọi người đã có thể trải nghiệm đủ mọi cảm giác qua những thời kỳ, khung cảnh và đất nước khác nhau. Trong đó, có những hành trình phiêu lưu hết sức vui vẻ, thú vị; thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Lotte World là một trong những khu phức hợp vui chơi hút khách nhất thế giới.

Du lịch Hàn Quốc trải nghiệm thế giới thần tiên ở Lotte World

du lịch Hàn Quốc - Toàn cảnh Lotte World.

Toàn cảnh Lotte World. Ảnh: tourist-destinations.com.

du lịch Hàn Quốc - Cổng vào Lotte World.

Cổng vào Lotte World. Ảnh: tourist-destinations.com.

Click chọn ngay Khách sạn Hàn Quốc giá dành cho thành viên iVIVU.com

Lotte World cơ bản chia làm hai khu vực lớn, trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà có tên tiếng Anh là Indoor Adventure, là công viên trò chơi trong nhà lớn nhất thế giới. Không chỉ lớn nhất, nó còn vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động và trò chơi mà không phải nơi nào cũng có. Trung tâm của Indoor Adventure chắc chắn là sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc, cộng với 20 trò chơi liên quan quyến rũ khác.

du lịch Hàn Quốc - Sân băng - trái tim của Indoor Adventure.

Sân băng – trái tim của Indoor Adventure. Ảnh: tourist-destinations.com.

Du lịch Hàn Quốc - Toàn cảnh Indoor Adventure.

Toàn cảnh Indoor Adventure. Ảnh: tourist-destinations.com.

Ngoài ra, Indoor Adventure còn có 4 tầng với những trò chơi có cấp độ hồi hộp khác nhau. Các trò ở tầng 1 tương đối nhẹ nhàng, với những cảnh du dây, đánh trận giả mô phỏng cảnh chiến đấu của người Viking, trò kéo quân… Ở tầng này, trò chơi Cuộc phiêu lưu của Sindbad là dễ chịu nhất, ngay cả gia đình có em nhỏ cũng có thể tham gia. Mọi người chỉ cần ngồi vào thuyền rồi thư giãn trong lúc nó tự trôi.

du lịch Hàn Quốc - Trò chơi Cuộc phiêu lưu của Sinbad

Trò chơi Cuộc phiêu lưu của Sinbad. Ảnh: tourist-destinations.com.

du lịch Hàn Quốc - Chiếc thuyền đưa ta về thế giới cổ đại.

Chiếc thuyền đưa ta về thế giới cổ đại. Ảnh: tourist-destinations.com.

Cấp độ hai đáng sợ hơn, với những tàu lượn siêu tốc ngoằn nghèo giống nhiều con rắn. Tàu lượn có tên French Revolution có thể xoắn 360 độ, một vài chỗ còn là 540 độ. Tàu lượn này còn có thể xuyên qua các tòa nhà, nên nó là một trong những trò kích động nhất của Indoor Adventure. Tàu điện đụng cho người trưởng thành cũng có thể tìm được ở khu vực này.

Du lịch Hàn Quốc - Đường ray xe lửa trên cao giúp mọi người nhìn toàn cảnh Indoor Adventure.

Đường ray xe lửa trên cao giúp mọi người nhìn toàn cảnh Indoor Adventure. Ảnh: tourist-destinations.com.

du lịch Hàn Quốc - Cận cảnh Đường ray xe lửa.

Cận cảnh Đường ray xe lửa. Ảnh: tourist-destinations.com.

Tầng 3 là khu vực của bảo tàng dân gian, nơi giới thiệu lịch của Hàn Quốc, giúp mọi người biết được quá khứ của đất nước này. Ở tầng này cũng có một đường sắt nhỏ trên cao, hành khách đi trên xe điện sẽ được nhìn toàn cảnh Indoor Adventure. Tầng cuối cùng là dành cho khám phá, những hành trình và du lịch Hàn Quốc. Đến với Cơn giận của các Pharaoh để du hành về Ai Cập cổ đại, lên khinh khí cầu nhìn toàn cảnh Lotte World từ trên cao.

Click chọn ngay Khách sạn Hàn Quốc giá dành cho thành viên iVIVU.com

Một điều tuyệt vời nữa, Indoor Adventure mở cửa tất cả các ngày trong tuần, ngay cả ngày lễ. Tức là, dù bạn là du khách hay người bản địa, chỉ cần bạn có chút thời gian rãnh là Lotte World luôn sẵn sàng đón tiếp; bất kể đó là Noel hãy năm mới; dù tuyết rơi hay mưa gió.

Theo Linh Đan (Theo Tourist-destinations)

Du lịch Hàn Quốc  không lo giá cả khi đặt phòng KHÁCH SẠN HÀN QUỐC cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...