Du lịch Sài Gòn thưởng thức các quán bún, phở ngon của sao Việt

10:32 25/11/2015

Khai trương từ năm 2012, Bún nấm gà 2Ti đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn bởi chất lượng món ăn ngon và mức giá bình dân.

Cùng iVIVU.com du lịch Sài Gòn và thưởng thức các quán bún, phở ngon của sao Việt dưới đây nhé!

1. Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già – siêu mẫu Bình Minh

Siêu mẫu điển trai và nổi tiếng nhất nhì Showbiz Việt khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ khá bất ngờ khi vừa khai trường quán hủ tiếu cực kỳ bình dân ngay giữa trung tâm thành phố vào hôm 10/09 vừa qua.

Là “fan ruột” của món hủ tiếu bò viên nên Bình Minh quyết tâm tìm hiểu bí quyết và mua lại thương hiệu Chú Tư Già vốn đã nổi tiếng từ lâu để kinh doanh.

“Thật ra, hủ tiếu bò viên Chú Tư Già đã nổi tiếng tại Sài Gòn từ rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt không nơi nào có được. Tôi đã dành 1 năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại nó để mở kinh doanh riêng. Thật may mắn, chủ thương hiệu Chú Tư Già cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi nên chú đã truyền hết mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn nhất cho thực khách,” Bình Minh chia sẻ.

Tuy là một diễn viên, người mẫu thành công nhưng Bình Minh đã tự tay vào bếp trổ tài nấu hủ tiếu phục vụ đồng nghiệp tới ủng hộ mình trong ngày khai trương.

Siêu mẫu Bình Minh và món hủ tiếu bò viên Chú Tư Già.

Siêu mẫu Bình Minh và món hủ tiếu bò viên Chú Tư Già. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Được biết, bên cạnh sự ủng hộ của bà xã Anh Thơ, người cùng hợp tác với siêu mẫu mở quán ăn này là vợ chồng người anh kết nghĩa lâu năm của Bình Minh.

Bên cạnh hủ tiếu, Bình Minh còn mang đến cho khách hang những món đặc sản Bến Tre (quê vợ của nam diễn viên) như Dừa Dứa, bưởi da xanh, rượu Phù Lễ…

Bạn bè trong giới giải trí tới chúc mừng Bình Minh kinh doanh hồng phát có Xuân Lan, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Quý Bình, vợ chồng Thành Đạt – Bảo Ngọc…

Bạn bè trong giới giải trí tới chúc mừng siêu mẫu Bình Minh.

Bạn bè trong giới giải trí tới chúc mừng siêu mẫu Bình Minh. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Từ trái sang: Quý Bình, Hồng Ánh, Xuân Lan, Bình Minh.

Từ trái sang: Quý Bình, Hồng Ánh, Xuân Lan, Bình Minh. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Địa chỉ: 217B Phạm Viết Chánh, Quận 1.

Click tham khảo Khách sạn quận 1 giá rẻ – Khu vực Chợ Bến Thành (Giá chỉ từ 523.000 VND)

2. Bún Mọc Ròm Mập – danh hài Hoài Linh

Bún Mọc Ròm Mập được đặt tên theo biệt danh mà các anh chị em nghệ sỹ yêu quý hay gọi Hoài Linh. Bên cạnh tấm lòng yêu nghiệp diễn, Hoài Linh còn dành tâm sức vào quán bún mọc như một lời cám ơn dành tặng cho đồng nghiệp và khán giả hâm mộ anh.

Danh hài Hoài Linh bên tô bún mọc thơm ngon.

Danh hài Hoài Linh bên tô bún mọc thơm ngon. Ảnh: ST

Từng tô bún mọc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nước lèo được ninh kỹ từ xương tạo vị thanh ngọt. Đặc biệt Hoài Linh còn hài hước khuyến cáo thực khách “Chú ý: ớt sa tế cay lắm @@”.

Từng tô bún mọc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nước lèo được ninh kỹ từ xương.

Từng tô bún mọc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nước lèo được ninh kỹ từ xương. Ảnh: ST

Thực đơn của quán có nhiều lựa chọn như mọc chả, sườn mọc chả, giò heo mọc chả, bún bò và tô đặc biệt; với giá từ 40.000 đến 60.000 đồng. Dù mới khai trương vào cuối tháng 4 nhưng quán rất đông khách. Quán được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian sạch sẽ thoáng mát; tuy nhiên chỗ giữ xe chưa được thuận tiện.

Địa chỉ: 459 Võ Văn Tần, Quận 3

ĐẶT NGAY Khách sạn 3 sao tại Quận 3 Sài Gòn (Giá chỉ từ 540.000 VND)

3. Hủ tiếu mì sườn Vũng Tàu Tùng Hưng – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm có một hệ thống 3 cửa hàng Tùng Hưng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn chia sẻ sở thích ăn món hủ tiếu sườn với tất cả mọi người, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ nhiều tâm huyết vào hệ thống nhà hàng Tùng Hưng.

Mr Đàm bên trong nhà hàng Tùng Hưng.

Mr Đàm bên trong nhà hàng Tùng Hưng. Ảnh: ST

Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng khiến các cửa hàng của Ông hoàng nhạc Việt lúc nào cũng đông khách.

Ngoài món chính là Hủ tiếu mì sườn được đánh giá thơm ngon, khách hàng đến quán còn được thưởng thức các món ngon khác như hoành thánh thập cẩm, hủ tiếu mì thập cẩm, nui tôm, nui heo viên,…

Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, các món ăn có giá từ 35.000 đến 60.000 đồng. Ảnh: ST

Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, các món ăn có giá từ 35.000 đến 60.000 đồng. Ảnh: ST

Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.

197 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận.

147A Trần Hưng Đạo, Quận 1.

4. Bún đậu cô Khàn – người mẫu Trang Trần

Món ăn miền Bắc bình dân của chân dài cá tính Trang Trần được nhiều thực khách du lịch Sài Gòn chào đón nồng nhiệt.

Món bún đậu mang đậm phong cách miền quê dân dã của miền Bắc.

Món bún đậu mang đậm phong cách miền quê dân dã của miền Bắc. Ảnh: ST

Một phần bún đậu mắm tôm gồm có bún tươi, đậu khuôn rán, thịt luộc thái lát mỏng, chả cốm, các loại rau đặc trưng của miền Bắc như: kinh giới, tía tô, ngò gai… Khi ăn bạn có thể cuốn tất cả các nguyên liệu trên trong bánh tráng mỏng và chấm với mắm tôm. Đây là món ăn mang đậm phong cách miền quê dân dã của miền Bắc.

Nhiều người ghé quán thỉnh thoảng bắt gặp Trang Trần đáng yêu đứng chiên đậu khuôn hay chả cốm.

Nhiều người ghé quán thỉnh thoảng bắt gặp Trang Trần đáng yêu đứng chiên đậu khuôn hay chả cốm. Ảnh: ST

Món bún đậu ở đây được đánh giá khá cao bởi hương vị thơm ngon đúng chất miền Bắc, rau luôn tươi mới, đậu chiên giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm thơm. Điểm trừ của quán là nằm trong hẻm nhỏ, phục vụ chưa nhiệt tình và giá cả hơi cao (65.000 đồng/phần). Ngoài ra nhiều khách tới quán phàn nàn vì phải trả tiền gởi xe mỗi lượt 5.000 đồng.

Bún đậu cô Khàn - Trang Trần

Ảnh: ST

Địa chỉ: 102/1B Cống Quỳnh, Quận 1.

5. Bún nấm gà 2Ti – cựu người mẫu Thúy Hạnh

Khai trương từ năm 2012, Bún nấm gà 2Ti đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn bởi chất lượng món ăn ngon và mức giá bình dân.

Tô bún nấm gà hấp dẫn

Tô bún nấm gà hấp dẫn. Ảnh: ST

Vốn yêu thích nấu ăn, và được sự ủng hộ của ông xã là nhạc sĩ Minh Khang, Thúy Hạnh đã không ngần ngại mở quán bún nấm để thỏa niềm đam mê của mình. Món bún nấm gà ở đây được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị lạ miệng.

Thúy Hạnh mở quán bún nấm gà để thỏa niềm đam mê của mình

Thúy Hạnh mở quán bún nấm gà để thỏa niềm đam mê của mình. Ảnh: ST

Các thành phần chính của món ăn gồm có bún, gà xé sợi, nấm, giò lụa, chả, mọc… trong nước dùng được ninh từ xương gà và heo. Ngoài món bún nấm gà, thực đơn của quán còn nhiều món ngon khác cho bạn lựa chọn như bún xào, bò bít tếch,.. và nhiều loại sinh tố.

Quán mở cửa phục vụ từ 7h đến 22h hàng ngày, với mức giá chỉ khoảng 25.000 – 30.000 đồng.

Quán mở cửa phục vụ từ 7h đến 22h hàng ngày, với mức giá chỉ khoảng 25.000 – 30.000 đồng. Ảnh: ST

Địa chỉ: 40B Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận

6. Bún vịt Cỏ đuôi gà – diễn viên Kim Tuyến

Lấy tên từ bộ phim đầu tiên mà mình tham gia diễn xuất, diễn viên Kim Tuyến mở quán bún vịt Cỏ đuôi gà với suy nghĩ: “Tôi nhận thấy nhu cầu ẩm thực của người dân Sài Gòn, đặc biệt là tầng lớp trung lưu, rất lớn. Họ cần một nơi thưởng thức ẩm thực thoáng mát, cao cấp và sạch sẽ. Đặc biệt, món bún vịt là món đặc sản truyền thống nhưng chưa được chú trọng đúng mức, khiến tôi suy nghĩ và muốn đưa nó lên tầng cao cấp hơn. Nhưng lý do đó đã khiến tôi mạnh dạn đầu tư cho việc kinh doanh này”.

Diễn viên Kim Tuyến chia sẻ lý do mở quán Bún vịt Cỏ đuôi gà.

Diễn viên Kim Tuyến chia sẻ lý do mở quán Bún vịt Cỏ đuôi gà. Ảnh: ST

Ngoài công việc chính của một diễn viên, cô dành hết thời gian còn lại ở quán và tham gia vào việc chế biến các món ăn phục vụ khác hàng. Quán được bài trí khá tinh tế, món ăn được chăm chút hương vị kỹ lưỡng nên được thực khách đánh giá cao. Thực đơn ở đây có giá từ 25.000 đến 55.000 đồng.

Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai. Q.1

Theo KEM (Traveltimes.vn)

Tham khảo thêm danh sách Khách sạn khuyến mãi ở Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đang giảm giá TIẾT KIỆM ĐẾN 50% chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...