Họ là ai? Những khách hàng lần đầu đến với iVIVU.com

14:33 01/09/2014

“Ban đầu, tôi định đi du lịch Phan Thiết, nhưng rồi lại tính chuyển sang đi Phú Quốc, hoặc Singapore, vì ở những nơi đó tôi có người quen, không cần phải đặt phòng khách sạn. Thế nhưng, bạn nhân viên tư vấn tên Toàn quá nhiệt tình, cuối cùng vợ chồng tôi cũng quyết định giữ nguyên ý định ban đầu”, chị Nguyễn Thị Anh Thúy, quản lý công ty quảng cáo Khánh Linh cho biết.

khuyenmai-2-9-ivivu

Khuyến mãi ‘khủng’ dịp 2/9 tại iVIVU.com.

Chị Ngyễn Thị Anh Thúy (1970, Quản lý ở công ty Quảng cáo Khánh Linh)

Vì nhà có ô tô nên trước đây, vợ chồng chị Thúy hay tự lái ô tô đi ngao du, rồi tới đâu thì nghỉ ở đó. Nếu khách sạn không ổn thì ngày mai lại đi tìm khách sạn khác. Tuy nhiên, đợt lễ 2/9 khiến vợ chồng chị lo sợ hết phòng đẹp nên tìm thông tin phòng khách sạn trên mạng và vô tình thấy website của iVIVU.com. Không những cò phòng đẹp, mà giá còn được giảm hấp dẫn nên gia đình chị quyết định tìm hiểu thông tin để đặt 2 đêm ở Resort Romana Phan Thiết.

du lịch Phan Thiết

Chị Anh Thúy và nhân viên iVIVU.com. Ảnh: iVIVU.com

Chị kể thêm, vì có chút chuyện, chị định hủy không đi du lịch Phan Thiết nữa mà chuyển sang du lịch Phú Quốc hoặc Singapore. Ở những chỗ đó, chị sẽ không tốn tiền cho chỗ nghỉ, vì có người quen. Thậm chí, cháu của chị ở Phú Quốc còn có hẳn một khu resort. Nhưng, sau khi gọi đến iVIVU.com, được bạn nhân viên tư vấn hướng dẫn quá nhiệt tình và đưa ra mức giá hấp dẫn, cuối cùng vợ chồng chị cũng quyết định giữ nguyên ý định ban đầu. “Không chỉ hướng dẫn khách nhiệt tình, Toàn còn hướng dẫn cách đến resort, gửi bản đồ đường đi cụ thể vào mail của tôi, tôi đánh giá cao cách chăm sóc khách hàng của iVIVU.com”, chị Thúy nói thêm.

Anh Đoàn Quốc Hiệp (1972, chủ cơ sở may gia công ở Tân Bình)

Từ trước đến nay, anh Hiệp đã đi du lịch khá nhiều, nhưng anh toàn tự đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Sau này, được một người bạn đã dùng dịch vụ của iVIVU.com để đặt phòng khi du lịch Phan Thiết giới thiệu, anh mới biết đến iVIVU.com. Anh đã đặt phòng ở khách sạn Thủy Vân, Vũng Tàu.

du lịch Vũng Tàu

Anh Quôc Hiệp thanh toán tại văn phòng iVIVU.com. Ảnh: iVIVU.com

Khi được hỏi về quy trình đặt phòng của iVIVU.com, anh Hiệp cho biết khá ưng ý với dịch vụ, giá phòng, đặc biệt là những bạn tư vấn, rất nhiệt tình và dễ thương. Anh Hiệp cũng đánh giá đây là điểm khác biệt của iVIVU.com so với những nơi khác, thu hút khách hàng bởi quy trình gọn gàng, tư vấn cặn kẽ.

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu giá cực tốt trên iVIVU.com

Cô Phạm Thị Thu Thủy (1961, Giảng viên trường Cao đẳng sư phạm TW)

Cô Thu Thủy là giảng viên trường Cao đẳng sư phạm TW, cô rất thoải mái cho biết “iVIVU.com đã thay đổi thói quen tiêu dùng của mình”. Câu chuyện đặt phòng của cô Thủy cũng gắn với những bạn tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, gây nhiều thiện cảm. Chính sự đáng tin cậy của các bạn đã giúp cô quyết định nhanh hơn, sau những cân nhắc về việc đặt phòng trực tiếp như thói quen cố hữu.

DU LỊCH HÀ NỘI

Cô Thu Thủy tại văn phòng iVIVU.com. Ảnh: iVIVU.com

Lần đầu tiên đến với iVIVU.com, cô Thủy đặt phòng cho 5 người nhà đi du lịch Hà Nội ở 2 khách sạn là 3B với Camellia 4 trong 3 đêm. Cô cũng khẳng định sẽ quay lại: “Vì cô thấy đặt phòng ở iVIVU.com vừa tiện lợi, vừa kinh tế, nên tính đợt tới sẽ đặt phòng cho cả khoa của cô đi du lịch”.

Khách sạn trung tâm phố cổ Hà Nội 3B giá dưới 400 ngàn đồng trên iVIVU.com

Khách sạn Camellia 4 giá tốt trên iVIVU.com

Chị Nguyễn Lê Thu Phương (1982, bán hàng online)

Vì công việc, chị Phương hay online nên cũng biết khá nhiều về dịch vụ đặt phòng trực tuyến, những giờ mới có dịp dùng. Là người tiêu dùng rành rọt, chị Phương đã tham khảo thông tin trên website của iVIVU.com và so sánh với những công ty khác. Chị cho biết, ấn tượng đầu tiên là website iVIVU.com giới thiệu rất nhiều khách sạn, có nhiều sự lựa chọn, hơn nữa giá còn rẻ hơn. Rất nhanh chóng, chị gọi điện theo hotline và được các bạn nhân viên tư vấn chăm sóc kỹ càng và cung cấp thông tin rất rõ ràng, vậy là chị đặt phòng ở khách sạn Joy Journey 1 đêm.

DU LỊCH HÀ NỘI

Chị Thu Phương đợi để được tư vấn. Ảnh: iVIVU.com

Chị Phương kể thêm, lần này chị đặt phòng cho người nhà khá lớn tuổi, đang ở Thanh Hóa, muốn đi du lịch Hà Nội. Chị lại ở Sài Gòn và ít đi chơi nên cũng bối rối khâu chọn phòng ở đâu tiện và dễ đi thăm thú Thủ đô, may có iVIVU.com. “Mới đầu chị cũng e dè khi đến với iVIVU.com, thời buổi này, trên mạng lừa đảo nhiều lắm. Nhưng giờ tới công ty gặp các bạn, nhận tờ xác nhận đặt phòng chị yên tâm rồi. Tiện đây, chị cũng sẽ hỏi các bạn về chỗ ăn chơi quanh khách sạn cho người nhà luôn”, chị Phương cười nói.

Khách sạn nhỏ xinh Joy Journey Hà Nội giá chỉ từ 361 ngàn đồng trên iVIVU.com

Bạn Lê Đăng Huy (1995, Sinh viên trường ĐH Khoa học tự nhiên)

Huy kể rất hồn nhiên về cơ duyên của bạn với iVIVU.com, “đây là lần đầu tiên em đi chơi xa (Đà Lạt), mà lại trúng đợt lễ nên cũng sợ bị hết phòng. Lúc lướt mạng, em thấy iVIVU.com nên vào xem thử website, thì thấy có rất nhiều khách sạn, giao diện lại thân thiện, nhiều thông tin bổ ích. Khi so sánh giá với các công ty khác, thấy giá của iVIVU.com cũng mềm hơn. Hơn nữa, em cũng thấy nhiều khách đánh giá khách sạn mà iVIVU.com đưa ra bán, rất ổn. Thế là em chọn iVIVU.com luôn.”

DU LỊCH ĐÀ LẠT

Bạn Đăng Huy háo hức với chuyến di lịch Đà Lạt của mình. Ảnh: iVIVU.com

Theo Linh Đan

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...